DANH MỤC

 

Nam TikToker chia sẻ công việc sáng tạo nội dung này giúp anh "được nhiều hơn mất".

Vượt qua Facebook, Instagram, Tik Tok đã trở thành ứng dụng được tải nhiều nhất thế giới năm 2021. Sự nở rộ của Tik Tok đưa tới các xu hướng mới và nội dung phổ biến được người dùng cũng như những người sáng tạo nội dung lựa chọn là thời trang.

Trong khi việc review, hướng dẫn phối đồ cho nữ khá phổ biến thì với nam giới lại không có quá nhiều lựa chọn. Trần Phi Vĩ là một trong những Tik Tok đi theo định hướng này.

Chàng trai sinh năm 1999 từng làm nhân viên phục vụ, nhân viên văn phòng, huấn luyện viên thể hình trước khi trở thành Tik Toker. Hiện tại, tài khoản Tik Tok của anh đang gần 732 nghìn người theo dõi với tổng lượng thích là 10,2 triệu.

Thu nhập "khủng" nhờ Tik Tok

Phi Vĩ chia sẻ việc đến với Tik Tok là cái duyên và nhận được nhiều điều từ công việc này. Anh nói có sự chênh lệch "cực kỳ lớn" giữa số tiền anh kiếm được khi làm những công việc trước đó và khi chuyển sang làm Tik Toker.

"Mình sẽ không tiết lộ chi tiết về thu nhập nhưng nếu anh chị KOC (Key Opinion Consumer - người tiêu dùng có sức ảnh hưởng trên thị trường) đang hăng hái làm việc trong thời gian này thì mua nhà, mua xe là chuyện bình thường. Đồng nghiệp của mình đều như vậy" - Phi Vĩ chia sẻ. 

 

 

Anh coi việc sáng tạo nội dung trên Tik Tok là một nghề nhưng cũng nhận thấy khả năng thay đổi của xu hướng. "Công việc hay thị trường nào cũng đến lúc bão hòa, mình phải chuẩn bị cho sự thay đổi. Tik Tok cho mình nền tảng cơ sở tốt. Việc tiếp theo là mình phải học thêm về đầu tư, quản lý dòng tiền, học thêm những kỹ năng mà mình khiếm khuyết" - nam Tik Toker chia sẻ.

Ngoại hình là điểm cộng

Khi được hỏi về phong cách thời trang của mình, Phi Vĩ nói: "Sâu về thời trang mình vẫn chưa có một gu nhất định để các influencer (những người có ảnh hưởng) trong giới thời trang công nhận".

So với những người cũng làm về thời trang dành cho nam, Phi Vĩ chia sẻ điểm nổi bật của mình không đến từ sự khác biệt mà là sự phổ biến, dễ tiếp xúc, bất cứ ai cũng có thể chọn mặc.

Ngoài ra, Phi Vĩ còn muốn phát triển thêm về lối sống cho nam giới. "Mình muốn thúc đẩy đàn ông trở nên đẹp hơn, biết chăm sóc bản thân và sống kỷ luật" - anh bày tỏ.

"Ông bố gen Z" có thu nhập "khủng" nhờ hướng dẫn phối đồ cho nam trên Tik Tok - 4

Ngoài ra, Phi Vĩ khá biết nắm bắt "trend" (xu hướng) để tạo nên những video có khả năng tương tác tốt. Một trong số đó là việc đưa cụm từ "bad boy" vào trong các video. Nói về "bad boy" Phi Vĩ khẳng định mỗi người sẽ có những cách định nghĩa khác nhau.

Đó có thể một chàng trai tệ bạc nhưng cũng có thể người có phong cách sống khác với số đông, kiêu ngạo và thẳng thắn. Còn bản thân anh không đưa tới bất cứ định hướng nào.

 

 

Nam giới trưởng thành khi lập gia đình?

Chàng trai sinh năm 1999 hiện tại đã là kết hôn và làm cha. So với bạn bè đồng trang lứa anh lập gia đình khá sớm.

"Mình tin vào duyên số. Vợ là người cho mình động lực để làm giàu. Có gia đình sớm giúp mình tập trung cho sự nghệp sớm. Mình xem đó là thứ trời ban và may mắn khi có nó" - Phi Vĩ bày tỏ.

Có nhiều người cho rằng, đàn ông thực sự trưởng thành khi họ kết hôn nhưng Phi Vĩ thì không nghĩ vậy. "Mình nghĩ hôn nhân chỉ là một trong những hoàn cảnh để thúc đẩy đàn ông" - anh bày tỏ.

 

 

Mặc dù vẻ ngoài thư sinh hay cơ bắp không nói lên điều gì về sự nam tính của đàn ông nhưng cá nhân Phi Vĩ chú ý đến điều này và khẳng định rèn luyện thể hình cũng là cách giúp bản thân quy củ, kỷ luật hơn. Đồng thời truyền cảm hứng rèn luyện tới những người xem video.

Bên cạnh đó, Phi Vĩ còn có khá nhiều hình xăm. Trước những định kiến về điều này anh khẳng định mình muốn làm chủ cuộc sống của bản thân nên làm gì mình muốn hơn nữa xăm hình không có gì sai trái.

"Ông bố gen Z" có thu nhập "khủng" nhờ hướng dẫn phối đồ cho nam trên Tik Tok - 7

Content & Media: Hồng Linh

Chủ Nhật, ngày 04/12/2022 03:51 AM (GMT+7)

Nguồn: [Link nguồn]

Theo Hồng Linh ([Tên nguồn])