Bất ngờ với dịch vụ 5 sao trong vai “hành khách bí ẩn”

Hành trình vào vai các “hành khách bí ẩn” để trao thưởng cho các bác tài 5 sao đang mang lại những niềm vui bất ngờ và sự động viên khích lệ cho nhiều đối tác tài xế của Grab.

Đóng vai “hành khách bí ẩn”, nhà cung cấp ứng dụng đặt xe công nghệ này đã chủ động tham gia vào hành trình đặt xe để trải nghiệm thực tế trên những cuốc xe. “Hành khách bí ẩn” lên xe và tuỳ theo từng hành trình, tuỳ từng đối tác tài xế để tìm hiểu cách ứng xử, nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của các đối tác tài xế cũng như ghi nhận chất lượng phục vụ đủ chuẩn, để trao tặng huy hiệu “Đối tác tài xế 5 sao”.

Bất ngờ với dịch vụ 5 sao trong vai “hành khách bí ẩn” - 1

Huy hiệu “Đối tác tài xế 5 sao” mang lại niềm vui cho giới tài công nghệ

Là một trong những đối tác tài xế được trải nghiệm hành trình di chuyển với “hành khách bí ẩn”, ông Nguyễn Nông Phu (50 tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM) - đối tác tài xế GrabCar cho biết thật bất ngờ và thấy cảm động vì nỗ lực của bản thân cũng có ngày hái quả.

Với phương châm giản đơn “cần mẫn mỗi ngày để phục vụ hành khách một cách tốt nhất”, người tài xế này luôn nhiệt tình, vui vẻ bất kể cuốc xe dài ngắn. Mỗi khi khách xuống xe, ông Phu luôn đảm bảo thối tiền đầy đủ, đồng thời, không quên nói lời cảm ơn và nở nụ cười thân thiện để mang lại niềm vui cho hành khách.

Là một đối tác tài xế chạy xe công nghệ, ông Phu luôn tin rằng sự tận tâm, yêu nghề và thái độ ứng xử trân trọng khách hàng sẽ giúp bản thân có những cuốc xe vui vẻ và hoàn hảo. Và triết lý làm nghề tưởng như đơn giản nhưng lại cần sự nỗ lực mỗi ngày đã giúp ông Phu vinh dự được “hành khách bí ẩn Grab” trao tặng phần thưởng danh hiệu “tài xế 5 sao” bởi lòng yêu nghề, tận tâm trong công việc và cách ứng xử hài lòng hành khách đi xe.

Bất ngờ với dịch vụ 5 sao trong vai “hành khách bí ẩn” - 2

Thân thiện và vui vẻ, đối tác tài xế GrabCar Nguyễn Nông Phu luôn đặt sự hài lòng của khách lên hàng đầu

Kể lại hành trình vượt qua tình huống giả định của nhân viên Grab trong vai hành khách bí ẩn đi xe để cảm nhận, chia sẻ công việc hàng ngày của tài xế, ông Phu cho biết bản thân khá bất ngờ: “Hôm đó, ứng dụng nổ cuốc từ đường Điện Biên Phủ đi Nơ Trang Long (Quận Bình Thạnh). Tôi liền nhận cuốc và chủ động liên hệ đón khách. Lúc lên xe, tôi vẫn phục vụ vui vẻ, nhiệt tình như bao hành khách đi xe mỗi ngày mà không hề hay biết nhân viên Grab vào vai hành khách bí ẩn. Đi được một quãng đường họ đưa ra những câu hỏi như: Quy trình nhận và trả khách như thế nào, cách ứng xử với hành khách trên xe trong những tình huống giả định được đưa ra, những kiến thức về các chương trình Grab đang triển khai… Những câu hỏi thực tế, xoay quanh công việc hằng ngày mà tài xế gặp phải nên tôi chia sẻ rất chân thành và ứng xử bằng kiến thức sẵn có. Mãi đến khi xuống xe nam hành khách bí ẩn mới nói là đại diện Grab, chúc mừng tôi đã hoàn thành tốt bài kiểm tra cùng “hành khách bí ẩn” và trao tặng tôi phần thưởng là biểu tượng “Đối tác tài xế 5 sao” cùng phần “thưởng nóng” 200.000 đồng.”

Bất ngờ với dịch vụ 5 sao trong vai “hành khách bí ẩn” - 3

Với ông Phu, danh hiệu “Đối tác tài xế 5 sao” là một “gia tài tinh thần”

Theo ông Phu, chương trình “Hành khách bí ẩn” của Grab rất ý nghĩa và thực tế. Và chính những bài học trong chương trình đào tạo từ Grab đã giúp ông Phu vượt quan bài kiểm tra bất ngờ của vị khách bí ẩn. Với ông Phu, “chương trình mang lại cho các đối tác tài xế niềm vui và tin tưởng vì được quan tâm, động viên đúng lúc”.

Việc ghi nhận chất lượng phục vụ cũng thể hiện sự quan tâm, đồng hành với anh em tài xế trên mỗi cuốc xe để mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho hành khách. “Danh hiệu “Đối tác tài xế 5 sao” với tôi là cả “gia tài tinh thần”, là nguồn động lực vô cùng quan trọng để bản thân tiếp tục gắn bó với nghề, làm việc tốt hơn để phục vụ hành khách trên những cuốc xe công nghệ”, ông Phu phấn khởi nói.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Tùng Uy ([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN