Bật mí cách thức đơn giản lựa chọn bánh trung thu chất lượng

Nếu ngày xưa cụ Hữu Thỉnh nghe thu về trong hương ổi, thì mùa thu của người dân thành thị được báo hiệu bởi những sạp bánh vàng đỏ sặc sỡ dựng trên những góc phố. Trước sự đa dạng của thị trường bánh Trung thu năm nay, người tiêu dùng chỉ cần để ý một vài tiêu chí quan trọng là có thể chọn được đúng loại bánh thơm ngon chất lượng.

Đừng quên đọc bao bì

Trung thu cận kề, bên cạnh bánh Trung thu của các công ty, thương hiệu lớn và bánh thủ công thì các loại bánh “xách tay” từ nước ngoài... cũng “điểm danh” đông đủ. Để chọn bánh chuẩn, người dùng cần kiểm tra đủ những thông tin trên bao bì về nguồn gốc xuất xứ, có tên của nhà sản xuất, địa chỉ nơi sản xuất, có hướng dẫn sử dụng, bảo quản...

Tập thói quen đọc bao bì để hiểu rõ về sản phẩm hơn

Tập thói quen đọc bao bì để hiểu rõ về sản phẩm hơn

Về mặt cảm quan, người tiêu dùng có thể đánh giá thông qua hình thức của bánh như sản phẩm không bị dập nát biến dạng, bao bì không rách nát, bánh không có màu sắc bất thường, khi ấn vào bánh thấy có độ mềm, hoa văn sắc nét…

Ngoài “tốt gỗ” thì hộp bánh biếu tặng còn phải đẹp cả “nước sơn” để món quà thêm thanh nhã và ấn tượng, thể hiện trọn vẹn thành ý của người trao tặng. Đó là lý do các thương hiệu bánh lớn đều chăm chút để thiết kế mẫu mã tươi mới, độc đáo hơn mỗi mùa Trăng về.

Thương hiệu - chất lượng lên ngôi giữa thời chữ tín “hạ giá”

Như một nét văn hóa đẹp, mỗi mùa Tết đoàn viên, những chiếc bánh Trung thu tròn đầy được lựa chọn để trao tình người đến người, thắt chặt mối giao hảo. Anh Phú Thanh (Quận 9, TP.HCM) cho biết: “Với mình, chọn bánh cho gia đình khó 1 thì chọn bánh cho đối tác khó 10. Làm sao để chọn được đúng ý thích người tặng, lại thể hiện được thông điệp muốn trao gởi một cách tinh tế, chân thành”. Anh Thanh cũng chia sẻ bánh Trung thu từ những thương hiệu lớn với sự đa dạng hương vị, chất lượng đảm bảo và hình thức tươi mới sẽ là lựa chọn ưu tiên để trao gửi tâm tình.

Kinh Đô Mondelez với dây chuyển sản xuất tiêu chuẩn quốc tế khẳng định thương hiệu và chất lượng sản phẩm

Kinh Đô Mondelez với dây chuyển sản xuất tiêu chuẩn quốc tế khẳng định thương hiệu và chất lượng sản phẩm

Dù Trung thu xưa và nay có nhiều đổi khác và các thương hiệu “mọc” lên ngày một nhiều, việc thưởng thức bánh Kinh Đô vào dịp Trung thu giống như một thói quen khó bỏ, một nghi lễ của nhiều gia đình. Thường thì mọi người vẫn yêu thích nhất vị dẻo đậu xanh thơm bùi, thập cẩm trứng muối, lạp xưởng ngũ hạt nhưng năm nay, Kinh Đô cũng ra mắt hàng loạt vị mới như dòng bánh lava nhân trứng chảy quyến rũ dùng kỹ thuật làm bánh Hồng Kông, bánh Trung thu Oreo mang phong vị phương Tây với 4 vị bánh và 2 nhân trong mỗi bánh, bánh Trung thu cho trẻ con hay bánh chay - dành cho người ăn kiêng, đáp ứng xu hướng ăn uống lành mạnh như trà xanh hạt Macadamia, hạt sen hạt chia vị dịu thanh…

Yếu tố mới lạ luôn hấp dẫn người tiêu dùng, đặc biệt là khi được đảm bảo bởi thương hiệu “cây đa cây đề” trên thị trường

Yếu tố mới lạ luôn hấp dẫn người tiêu dùng, đặc biệt là khi được đảm bảo bởi thương hiệu “cây đa cây đề” trên thị trường

Không những tinh tuyển nguyên liệu đầu vào, liên tục nghiên cứu cho ra những hương vị phong phú chinh phục những người dùng khó tính nhất, mà ngay cả về mặt bao bì, thiết kế cũng được Kinh Đô chú trọng. Các hộp bánh Kinh Đô mang bề ngoài nổi bật, phá cách nhưng cũng vừa đủ nhã nhặn. Bên cạnh đó, Kinh Đô còn có sự đa dạng về dòng bánh, thỏa mãn nhu cầu của đa dạng khách hàng. Độ hoàn mỹ trong hình thức được Kinh Đô cô đọng qua những hình ảnh, biểu tượng mang hơi thở lịch sử, tinh hoa như cá chép hóa rồng, chim công nhảy múa, hoa sen, hoa cúc… cũng như tên gọi chứa đựng ý nghĩa tốt lành trong văn hóa phương Đông như hộp bánh Vinh - Phúc – An.

Ông Hemant Rupani - Đại diện nhãn hàng Kinh Đô chia sẻ: “Hơn lúc nào hết, Mondelez Kinh Đô rất tự tin trong mùa Trung Thu này, vì đây là lần đầu tiên, các ban ngành liên quan của Chính phủ Việt Nam đã ban hành bộ tiêu chuẩn chất lượng quốc gia dành cho bánh Trung Thu (bánh dẻo và bánh nướng). Toàn bộ các sản phẩm bánh Trung Thu của Mondelez Kinh Đô đều hoàn toàn tuân thủ các tiêu chuẩn vừa công bố này cũng như các tiêu chuẩn Quốc tế của Tập đoàn Mondelez International”.

Khám phá bộ sưu tập đa dạng của Kinh Đô:

- Dòng bánh Trung thu thượng hạng Trăng Vàng Black and Gold với tone màu chủ đạo là đen huyền bí và vàng vương giả cùng lời chúc công thành danh toại.

- Dòng bánh "Trăng Vàng Hoàng Kim" với hình ảnh "Cá Chép Hóa Rồng" mang đến lời chúc thăng tiến trong công việc.

- Dòng bánh "Trăng Vàng Pha Lê" với hình ảnh Khổng Tước Vũ ẩn chứa lời chúc quyền quý và giàu sang.

- Dòng bánh "Trăng Vàng Hồng Ngọc" với hình ảnh Hoa Sen Vươn Cao là lời nguyện cầu về hạnh phúc đong đầy. Hơn nữa, dòng bánh này còn có sản phẩm dùng đường ăn kiêng, thoả mãn mọi thị hiếu của người tiêu dùng.

- Dòng bánh "Thu": hoa Hải Đường tượng trưng cho sự sum vầy và hạnh phúc; hoa Cúc cho sự đoàn viên, sức khỏe và niềm vui; và hình ảnh Lồng Đèn thay cho lời ước nguyện bay cao, mong muốn được sớm thành hiện thực.

- Dòng bánh Trung thu Lava Trứng Chảy với họa tiết hoa lá ép kim cầu kì, lời chúc cho những khởi đầu thuận lợi.

- Dòng bánh Trung thu Oreo mang phong cách Phương Tây độc đáo với 4 vị bánh và 2 nhân trong mỗi cái bánh.

Sự kết hợp đầy mới mẻ giữa Kinh Đô cùng các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Tiki, Lazada, và các ứng dụng giao hàng Grab, Gojek giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi mua bánh trung thu Kinh Đô ngay tại nhà. Truy cập Fanpage chính thức của Kinh Đô ngay để biết thêm chi tiết.

Logo Kinh Đô với hình vương miện, Thu và Trăng Vàng là các nhãn hiệu do Mondelēz International sở hữu và sử dụng duy nhất bởi Mondelēz Kinh Đô tại Việt Nam.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN