Vì sao Fanpage Inochi được hội chị em yêu bếp, nghiện nhà follow?

Với gần 70.000 người theo dõi, Fanpage Inochi chính là nơi cung cấp những thông tin hữu ích về đồ gia dụng nói riêng cũng như kiến thức liên quan đến chăm sóc gia đình, nhà cửa nói chung dành cho rất nhiều bà nội trợ.

Inochi lâu nay được biết tới là thương hiệu đồ gia dụng cao cấp Việt Nam nổi tiếng được thiết kế và sản xuất theo phong cách, tiêu chuẩn Nhật Bản. Một thương hiệu dù mới chỉ đặt những bước chân đầu tiên vào thị trường từ năm 2018 đã từng bước tạo dựng được uy tín và sự tín nhiệm trong lòng người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm cũng như lòng tin của khách hàng được đánh giá không kém cạnh các ông lớn “ngoại quốc” như LocknLock hay Tupperware nếu đặt lên bàn cân so sánh.

Vì sao Fanpage Inochi được hội chị em yêu bếp, nghiện nhà follow? - 1

Inochi hiện được phân phối tại hơn 50 cửa hàng, showroom tại các vị trí đắc địa

Hiện tại, thương hiệu Inochi được phân phối tại hơn 50 cửa hàng, showroom trên cả nước. Tuy nhiên, để khách hàng trong và ngoài nước có thể tiếp cận nhanh hơn với các thông tin về sản phẩm, khuyến mại, các tips sử dụng đồ gia dụng của Inochi, thương hiệu này đã lập ra kênh Fanpage Inochi chính thức. Chỉ sau một thời gian ngắn, Fanpage Inochi đã sở hữu gần 70.000 lượt theo dõi. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là một trong những Fanpage chính hãng về đồ gia dụng được hàng nghìn bà nội trợ “lướt” mỗi ngày.

Vì sao Fanpage Inochi được hội chị em yêu bếp, nghiện nhà follow? - 2

Các sản phẩm được thiết kế với tông màu trang nhã và an toàn

Vậy điều gì tạo nên sức hút của Fanpage Inochi với hội yêu bếp, nghiện nhà? Câu trả lời nằm chính ở nội dung được xây dựng dành riêng cho thương hiệu này. Trước hết, có thể thấy hiếm có một hãng gia dụng nào lại xây dựng một chiến lược thông tin bền bỉ như Inochi. Tại Fanpage Inochi, bạn có thể dễ dàng tìm thấy hình ảnh những chiếc giá kệ, móc treo, ghế ngồi, thùng rác, bộ hộp thủy tinh, bộ hộp nhựa cao cấp, bình nước, cây lau nhà… với hơn 500 mã sản phẩm khác nhau. Tất cả đều được Inochi thiết kế tỉ mỉ trên các nguyên tắc thẩm mỹ và công năng Nhật, nổi bật với những gam màu pastel nhẹ nhàng, mềm mại. Các sản phẩm được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn Ag+ tân tiến hàng đầu hiện nay, đồng thời không chứa BPA gây hại cho sức khỏe.

Vì sao Fanpage Inochi được hội chị em yêu bếp, nghiện nhà follow? - 3

Inochi mang đến không gian Nhật trong ngôi nhà Việt

Không chỉ thế, kênh Fanpage Inochi còn là nơi cung cấp những thông tin hữu ích xung quanh gian bếp, căn nhà cho những người yêu nội trợ. Điển hình như các tips giúp hô biến không gian bếp gọn gàng hơn, những điều cần biết về dòng sản phẩm hộp thực phẩm Hokkaido, bộ sưu tập hộp thuỷ tinh nắp tre Nikko hay bộ sưu tập móc áo Hara tiện ích mà cực kỳ gọn gàng…

Vì sao Fanpage Inochi được hội chị em yêu bếp, nghiện nhà follow? - 4

Fanpage Inochi – kênh thông tin hữu ích cho những người nghiền sản phẩm Inochi

Ngoài ra, đây còn là một “câu lạc bộ online” của những người yêu thích thương hiệu Inochi. Rất nhiều khách hàng của Inochi sau khi sử dụng sản phẩm đã thừa nhận bản thân bị “nghiền” và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, kinh nghiệm của mình trên Fanpage Inochi.

Điều cuối cùng tạo nên sức hút của Fanpage Inochi đó chính là việc tất cả các sản phẩm chính hãng, những thông tin khuyến mại sẽ được cập nhật thường xuyên và chi tiết nhất. Ngoài việc tham gia các gameshow của thương hiệu, bạn sẽ nhận được các phần quà có giá trị hay chiến dịch săn sale theo từng tháng, săn deal hời từng giờ đều được update liên tục. Những ưu đãi này được đăng tải trên Fanpage Inochi sẽ giúp hội yêu bếp, nghiện nhà nhanh chóng cập nhật thông tin và rinh ngay được các sản phẩm của Inochi với giá ưu đãi nhất.

Vì sao Fanpage Inochi được hội chị em yêu bếp, nghiện nhà follow? - 5

Thương hiệu Inochi đang tạo được sức hút lớn đối với người tiêu dùng

Có thể thấy, hơn 3 năm qua, Inochi đã tạo nên một trào lưu mới trong việc mua sắm đồ gia dụng. Sự tối giản, an toàn chính là tiêu chí hàng đầu hấp dẫn các bà nội trợ. Đó cũng là lý do mà bất chấp tình hình khó khăn chung của dịch bệnh, Inochi vẫn tăng trưởng trên 200% mỗi năm, trở thành đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu lớn, đồng thời giành được sự công nhận từ các tổ chức trong nước và quốc tế với một loạt các danh hiệu như Hàng Việt Nam Chất lượng Cao 2022, Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất năm 2022 (FAST 500). Một phần trong sự thành công đó, không thể không kể đến độ phủ sóng ngày càng lớn mạnh của Fanpage Inochi.

Nguồn: http://danviet.vn/vi-sao-fanpage-inochi-duoc-hoi-chi-em-yeu-bep-nghien-nha-follow-50202213585619...

Chia sẻ
(Dân Việt).
Báo lỗi nội dung