Thưởng Nguyệt đoàn viên cùng Bibica

Vào dịp Rằm tháng Tám hằng năm, các gia đình Việt lại quay quần bên nhau đón Tết Trung thu. Và những chiếc bánh tròn, biểu tượng của sự đoàn viên, hạnh phúc là thứ không thể thiếu trong mùa Trăng.

Chỉ còn khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ đến Trung thu, thị trường đã nóng lên rất nhiều khi mà các khi các doanh nghiệp đang bước vào tình trạng cao điểm nước rút cho mùa trung thu 2018: ra mắt sản phẩm mới, quảng cáo, đẩy mạnh bán hàng... Các thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng như Bibica, Đồng Khánh, Như Lan, Thành Long, Brodard, ABC Bakery… công bố tăng sản lượng so với năm trước. Trong đó, Bibica tung ra thị trường 600 tấn bánh, tăng 10% so với năm 2017. Công ty cũng giới thiệu trên 60 loại bánh, với 3 dòng chính, gồm bánh Trung thu cao cấp, dinh dưỡng và truyền thống. ABC Bakery dự kiến đưa ra thị trường 2,5 triệu chiếc bánh với nhiều hương vị mới.

Thị trường bánh Trung thu năm nay sôi động hơn với sự tham gia của kênh nhà hàng, khách sạn lớn. Tại TP.HCM, các khách sạn Park Hyatt, Sheraton, Rex, Equatorial, Winsor Plaza… đã ra mắt sản phẩm mới với thiết kế sang trọng, bắt mắt.

Thưởng Nguyệt đoàn viên cùng Bibica - 1

Bánh trung thu truyên thống

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, các doanh nghiệp đã không ngừng sáng tạo, nghiên cứu nhiều loại nguyên liệu mới để sản xuất ra những dòng bánh Trung thu giàu dinh dưỡng. Trong xu hướng đó, Bibica chú trọng vào bánh giảm ngọt giảm béo, sử dụng nguyên liệu tự nhiên tốt cho sức khỏe. Công ty có riêng dòng bánh Trung thu dinh dưỡng dành cho người ăn kiêng và bệnh tiểu đường. Dòng bánh Trung thu cao cấp được làm từ những nguyên liệu cao cấp, tốt cho sức khỏe như đông trùng hạ thảo, sâm Ngọc linh, tổ yến, hạt chia…, và được thiết kế theo bộ hộp sang trọng. Điểm mới năm nay là bộ sản phẩm bánh Trung thu rau củ - Thưởng Nguyệt với nhân bánh sử dụng các loại rau củ quả tự nhiên.

Thưởng Nguyệt đoàn viên cùng Bibica - 2

Bánh trung thu dinh dưỡng dành cho người tiểu đường - ăn kiêng

Với các thương hiệu lớn, bánh được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Tại Bibica, bánh Trung thu được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm với tiêu chí 3 sạch: sạch từ khâu nguyên liệu, sạch trong khâu chế biến và sạch cả trong khâu bảo quản.

Để nâng tầm giá trị bánh, bên cạnh chất lượng sản phẩm, các doanh nghiệp còn đầu tư vào mẫu mã, bao bì. Ở dòng bánh cao cấp, từng chiếc hộp được chế tác tỉ mỉ, tinh tế, để mỗi sản phẩm đến tay khách hàng vẹn toàn từ chất lượng bên trong cho đến hình dáng bên ngoài. Chẳng hạn như với Bibica. Trên mỗi chiếc bánh tròn là hình ảnh của vầng trăng ôm trọn chữ Phúc. Biểu tượng “Trăng Phúc” như báo hiệu một mùa Trung thu về với tràn đầy ân tình và hạnh phúc. Thông qua mỗi chiếc bánh, Bibica muốn gửi những gì tinh túy nhất của trời đất, những điều Phúc đến người tiêu dùng. Bởi, bánh Trung thu không đơn thuần để ăn mà chất chứa tình cảm của người muốn trao gửi. Đó thật sự là món quà ý nghĩa mà con cháu biếu tặng ông bà, cha mẹ trong  mùa Trăng, và cũng là món quà thích hợp để các đối tác, khách hàng biếu tặng nhau, thể hiện sự trân quý, thâm giao.

Thưởng Nguyệt đoàn viên cùng Bibica - 3

Nắm bắt được tâm lý hướng đến sức khỏe và thích mới lạ của người tiêu dùng, Bibica ra mắt hộp bánh Trung thu “Thưởng Nguyệt - bánh Trung thu rau củ”.

Thưởng Nguyệt là tinh hoa của bánh Trung thu tự nhiên và rất giàu dinh dưỡng với nhân bánh được làm từ các loại rau củ như cà chua bi, dâu tằm, cà rốt, hồng dẻo từ Đà Lạt, vỏ bưởi Diễn, dưa lưới Nhật Bản. Hộp bánh với chất liệu bằng gỗ mộc, cùng hình ảnh “Cá chép trong trăng” được cắt laser tinh xảo. Hình ảnh này là biểu tượng của nghị lực vươn lên trong cuộc sống, mong muốn “vượt vũ môn hóa rồng”, hướng đến sự hoàn thiện viên mãn của con người. Thưởng Nguyệt sẽ là món quà trọn vẹn “tốt cho sức khỏe - cùng lời chúc phúc viên mãn trong cuộc sống”. 

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Nguyễn Hồng ([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN