Quẳng đi “gánh ngại”, thảnh thơi kết nối nhờ số hóa bảo hiểm

Cuộc cách mạng số hóa trong bảo hiểm nhân thọ những năm gần đây đã mang lại lợi ích chưa từng có cho cả người tham gia bảo hiểm và các doanh nghiệp. Nhờ các quy trình giao dịch được số hóa toàn diện, người tham gia bảo hiểm thời nay đã có thể quẳng đi “gánh ngại” về các thủ tục như trước đây, để thảnh thơi tận hưởng cuộc sống.

Tham gia bảo hiểm, không còn “gánh ngại” như trước

Trong cuộc sống hiện đại, con người đều trở nên bận rộn hơn với những mối quan tâm về kinh tế, gia đình, hoạt động xã hội và cả nhu cầu tận hưởng cuộc sống. Vì thế, việc phân bổ thời gian hợp lý cũng là thử thách, thúc đẩy người dùng theo xu hướng tìm đến những giải pháp đơn giản, tiết kiệm thời gian nhất. Trong đó, phải kể đến các thủ tục, quy trình bảo hiểm đang là mối quan tâm lớn của nhiều người khi nhu cầu tham gia bảo hiểm nhân thọ (BHNT) ngày càng gia tăng tại các tỉnh, thành phố lớn.

Là người phụ nữ hiện đại, chị Hoàng Lan, chủ một Spa có tiếng tại Q.3, TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Mình đã tham gia một hợp đồng BHNT được 3 năm rồi, nhưng trước đây mình rất ngại các thủ tục tham gia. Chỉ cần thay đổi vài thông tin trong hợp đồng, mình cũng phải mất thời gian lên văn phòng giao dịch công ty. Chưa kể tới việc mỗi lần cần kiểm tra thông tin gì trong hợp đồng lại mất nhiều thời gian tìm hợp đồng. Thú thực, mình thấy thiếu sự kết nối giữa khách hàng với doanh nghiệp bảo hiểm, nên nhiều khi cảm thấy không an tâm lắm.”

Không giống như chị Hoàng Lan, chị Thu Hường, 38 tuổi - giáo viên tiếng Anh một trường THPT tại Hà Nội vừa mới tham gia bảo hiểm với Chubb Life, tiết lộ: “Thật ra mình đã có ý định tham gia bảo hiểm từ cách đây mấy năm rồi, nhưng công việc bận rộn nên cứ chần chừ mãi, giờ mới tham gia. Ngay sau khi ký hợp đồng tham gia bảo hiểm với Chubb Life, mình được đại diện kinh doanh của Chubb Life giới thiệu về ứng dụng Chubb eConnect, mình đã tải và thử dùng luôn, rất bất ngờ về sự đơn giản của bảo hiểm. Nếu biết các thủ tục, giao dịch BHNT đơn giản và dễ dàng thế, có lẽ mình đã tham gia sớm hơn rồi!”, chị Hường cười nói.

Quẳng đi “gánh ngại”, thảnh thơi kết nối nhờ số hóa bảo hiểm - 1

Có Chubb eConnect, khách hàng có thể an tâm, thảnh thơi kết nối

Mới ra mắt được một thời gian ngắn, nhưng ứng dụng kỹ thuật số Chubb eConnect của Chubb Life đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng lâu năm và cả khách hàng mới tham gia hợp đồng bảo hiểm.

Với chị Hường – một khách hàng mới của Chubb Life cho biết, điểm chị thích nhất khi trải nghiệm ứng dụng này, đó là chị có thể dễ dàng kiểm tra toàn bộ thông tin, quyền lợi trong hợp đồng và giá trị tài khoản hợp đồng chỉ bằng vài cái chạm. “Dù là người không thuần thục công nghệ, nhưng mình thấy giao diện của Chubb eConnect rất dễ dùng. Chỉ mất vài phút truy cập từ điện thoại, mình đã có thể điều chỉnh thành công một số thông tin trong hợp đồng rồi!”

Quẳng đi “gánh ngại”, thảnh thơi kết nối nhờ số hóa bảo hiểm - 2

Còn anh Tuấn Hưng, một khách hàng lâu năm của Chubb Life tại Hải Phòng sau khi trải nghiệm Chubb eConnect, chia sẻ: “Một hợp đồng bảo hiểm có thời gian khá dài, nên là khách hàng, tôi rất cần sự kết nối với Công ty để có thể an tâm hơn. Với ứng dụng Chubb eConnect của Chubb Life tôi vừa cài đặt đã giúp tôi hoàn toàn yên tâm, tôi có thể kiểm tra hợp đồng và kết nối với Công ty bất cứ lúc nào, điều này thật sự thú vị. Chưa kể tôi có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến nhanh chóng và chủ động kiểm tra tất cả lịch sử giao dịch, từ chiếc smartphone của mình."

“Với ứng dụng trực tuyến này, tôi cũng quản lý được tất cả thư xác nhận thu phí, kỳ phí đến hạn, báo cáo về lãi suất, hóa đơn điện tử,… từ Chubb Life thường xuyên”, anh Hưng chia sẻ thêm.

Thực tế, ngoài việc đem đến sự an tâm cho tương lai, BHNT còn phải giúp người tham gia bảo hiểm có thể thảnh thơi tận hưởng cuộc sống mới chính là mục đích quan trọng nhất của BHNT. Cũng xuất phát từ mục đích nhân văn này, các doanh nghiệp BHNT đã và đang không ngừng đưa ra các giải pháp số thông minh nhằm tinh giản những quy trình, thủ tục trong những năm gần đây.

Quẳng đi “gánh ngại”, thảnh thơi kết nối nhờ số hóa bảo hiểm - 3

Là doanh nghiệp đặt khách hàng vào trọng tâm của mọi hoạt động, thấu hiểu nhu cầu và tâm lý của người dùng hiện đại, Chubb Life Việt Nam đã triển khai cuộc cách mạng số, thay đổi hoàn toàn cách khách hàng giao dịch bảo hiểm và tạo sự gắn kết gần gũi giữa Công ty và khách hàng. Sự ra đời của ứng dụng Chubb eConnect - hệ sinh thái số tích hợp với đầy đủ các tiện ích trực tuyến được kỳ vọng, sẽ giúp người dùng Việt Nam bỏ đi “gánh ngại” khi tham gia bảo hiểm và thúc đẩy người dân tham gia BHNT nhiều hơn để gia đình và bản thân được bảo vệ tài chính vững vàng.

“Giờ đây, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh nằm gọn trong tầm tay cùng với một ứng dụng duy nhất, khách hàng đã có thể dễ dàng quản lý các giải pháp bảo vệ tài chính cho bản thân và gia đình”, đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN