NutiFood đóng gói “Sài Gòn cà phê sữa đá” xuất ngoại

NutiFood đã có buổi ra mắt sản phẩm Nuticafé mới, đồng thời ký kết hợp tác với Liên đoàn VOVINAM Thế giới và Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam.

Ngày 22/8, Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã chính thức ra mắt sản phẩm Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi, đồng thời ký kết hợp tác với Liên đoàn VOVINAM thế giới và Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam nhằm quảng bá văn hóa cà phê sữa đá Việt ra thế giới.

Cũng tại lễ ra mắt, NutiFood đã ký hợp đồng bán hàng cho Công ty Cổ phần Đồng Tâm và Tập đoàn Siêu Thanh với đơn hàng lên tới gần 250.000 hộp Nuticafé, để công ty này sử dụng làm quà tặng khách hàng và sử dụng trong hệ thống của mình.

NutiFood đóng gói “Sài Gòn cà phê sữa đá” xuất ngoại - 1

Sự kiện ra mắt sản phẩm Nuticafé diễn ra tại TP.HCM.

Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi có vị cà phê rang xay

Theo thông tin mà NutiFood công bố tại sự kiện, hồi tháng 5/2017, nhãn hàng này đã quyết định ký kết hợp tác đầu tư vào Phước An - nơi sở hữu gần 1.000ha cây cà phê; và sau hơn 1 năm, NutiFood đã nghiên cứu thành công sản phẩm Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi, giúp họ chính thức đặt chân vào thị trường cà phê vốn đầy tiềm năng và thử thách.

Theo đó, Nuticafé là sự kết hợp đặc biệt từ công nghệ Ice Flash trích ly cô đặc cà phê với nhiệt độ dưới 0°C, tức là quá trình tách nước dưới dạng tinh thể đá để làm đặc dịch cà phê trước khi sấy cùng với cà phê hạt rang xay thật nhuyễn có kích thước chỉ khoảng 100µm, kết hợp với bột kem sữa. Tất cả đã tạo ra ly cà phê vẫn giữ được vị tươi và mùi mùi thơm tự nhiên của cà phê rang xay pha phin với sữa đặc.

NutiFood đóng gói “Sài Gòn cà phê sữa đá” xuất ngoại - 2

Khách mời thưởng thức Nuticafé.

“Có thể nói, nhờ sự kết hợp giữa công nghệ mới nhất có mặt tại Việt Nam thời điểm này với công thức đặc biệt từ sự dày công nghiên cứu của đội ngũ R&D NutiFood mà Nuticafé có sự khác biệt rất lớn so với các sản phẩm cà phê hòa tan đã có mặt trên thị trường”, đại diện NutiFood khẳng định.

Thật vậy, theo một khảo sát nghiên cứu thị trường do Nielsen thực hiện đối với Nuticafé thì sản phẩm này được người tiêu dùng yêu thích vượt trội so với các sản phẩm cà phê hòa tan tương tự trên thị trường.

Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT NutiFood cho rằng, ngày nay, người tiêu dùng trong nước có nhu cầu cao về sản phẩm cà phê sạch, không độc hại, có nguồn gốc xuất xứ từ thương hiệu tin cậy, phải đáp ứng được sự tiện dụng của nhịp sống công nghiệp mà vẫn đúng “gu” thưởng thức cà phê rang xay pha phin. “Và với công nghệ “đóng gói” ly cà phê sữa đá tươi, NutiFood hi vọng đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng bằng sản phẩm Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi”, Chủ tịch HĐQT NutiFood tự tin khẳng định.

NutiFood đóng gói “Sài Gòn cà phê sữa đá” xuất ngoại - 3

 Hình ảnh quảng bá của sản phẩm Nuticafé.

Khát vọng mang tinh hoa ẩm thực Việt ra thế giới

Không chỉ đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng trong nước mà NutiFood cho biết, họ đã, đang và sẽ tiếp tục tìm thị trường để xuất khẩu sản phẩm này ra thế giới. Thế nhưng vượt trên mục đích kinh doanh, NutiFood không chỉ muốn bán cà phê mà còn phải là quảng bá được văn hóa cà phê sữa đá - nét ẩm thực đặc sắc của người Việt với bạn bè thế giới.

Để thực hiện khát vọng đó, bên cạnh mở rộng và tìm kiếm thị trường xuất khẩu, NutiFood đã ký kết hợp tác với Hiệp hội Văn hoá Ẩm thực Việt Nam và Liên đoàn VOVINAM Thế giới để giới thiệu văn hóa ẩm thực Việt ra thế giới, trong đó có món cà phê sữa đá.

Nói về việc hợp tác này, ông Lê Tân - Phó Chủ tịch Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi NutiFood làm ra một sản phẩm có thể nói đã đóng gói được đầy đủ hương vị ly cà phê sữa đá Việt. Sản phẩm này rất thích hợp để mang ra thế giới quảng bá giúp bạn bè quốc tế có thể thưởng thức ly cà phê sữa đá Việt ngay tại đất nước mình khi không có điều kiện tới Việt Nam”.

NutiFood đóng gói “Sài Gòn cà phê sữa đá” xuất ngoại - 4

 Một công đoạn trong dây truyền sản xuất Nuticafé.

Còn ông Mai Hữu Tín - Chủ tịch Liên đoàn VOVINAM thế giới hứa hẹn: “Liên đoàn VOVINAM sẽ nỗ lực đồng hành cùng với NutiFood để giới thiệu văn hóa cà phê sữa đá Việt Nam ra thế giới. Với hệ thống trụ sở, võ sinh, giải đấu mang tầm quốc tế, chúng tôi có dịp tiếp xúc nhiều với bạn bè thế giới, chúng tôi có rất nhiều cơ hội để có thể giới thiệu được món cà phê sữa đá Việt với bạn bè quốc tế”.

Thực tế cho thấy, cà phê sữa đá Việt đã làm say lòng bao du khách quốc tế cùng với các món ăn Việt nổi tiếng thế giới như phở, bún chả, bánh mì,… Cà phê sữa đá Việt từng nhiều lần được vinh danh trên các tạp chí du lịch nước ngoài, chẳng hạn trang tin Bloomberg đã chọn món đồ uống này nằm trong top 10 món cà phê độc đáo nhất thế giới; còn CNN gợi ý bất cứ du khách nào đến Việt Nam cũng đều nên thưởng thức món cà phê sữa đá đầu tiên.

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN