Ngôn ngữ của sự “kết nối”

Thứ Bảy, ngày 29/08/2020 17:59 PM (GMT+7)

Khác với những hình ảnh thường thấy của bia trong những bữa tiệc, Anheuser-Busch InBev đã tạo nên những trải nghiệm bia tích cực hơn bằng cách lan toả Ước mơ “Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn” khắp nơi trên thế giới.

Loại gia vị tăng phần kết nối

Với lịch sử ra đời từ hàng thế kỉ trước, bia đã dần trở thành một phần không thể thiếu trong mọi bữa tiệc. Khác với những hình ảnh thông thường của loại đồ uống này, thì ở mặt tích cực hơn, bia cũng đóng vai trò quan trọng giúp tăng sự hứng khởi trong các cuộc trò chuyện khi mỗi chúng ta tự nhận thức được hành vi của mình.

Ngôn ngữ của sự “kết nối” - 1

“Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn”

Theo Anheuser-Busch InBev thì chúng ta có thể “Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn” qua từng ngụm bia.

Ngôn ngữ của sự “kết nối” - 2

Anheuser-Busch InBev nổi tiếng với hàng loạt thương hiệu bia nổi tiếng thế giới như Budweiser, Beck’s, Hoegaarden, Corona...chiếm khoảng 30% thị phần ngành bia toàn cầu. Hơn thế nữa, công ty nằm trong top 5 tập đoàn hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) lớn nhất trên toàn thế giới theo Forbes, với trụ sở đặt tại Mỹ. 

Hàng triệu người đang thưởng thức sản phẩm của Anheuser-Busch InBev mỗi ngày. Anheuser-Busch InBev đã chứng kiến vô số tình bạn được kết nối một tình yêu chung với bia. Dù xem thể thao hay âm nhạc, tiệc gia đình hay bạn bè, thức uống sánh mượt sủi bọt này đều làm cho những buổi gặp gỡ đó trở nên tuyệt vời hơn. Song hơn cả một loại đồ uống, Anheuser-Busch InBev muốn hướng mọi trải nghiệm với bia đều mang mục tiêu tích cực, uống có trách nhiệm, uống để kết nối mọi người đến gần nhau hơn. Đây chính là cam kết thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa các hoạt động vì Ước mơ ‘Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn”.

Ngôn ngữ của sự “kết nối” - 3

Bên cạnh đó, để hiện thực Ước mơ, Anheuser-Busch InBev đã tiến hành kết nối các nghệ nhân nấu bia chuyên nghiệp hàng đầu cùng các nhà máy bia hiện đại. Đây không chỉ là trọng tâm tăng trưởng lâu dài và bền vững, mà còn giữ vai trò kết nối và chia sẻ Ước mơ của Anheuser-Busch InBev với người dùng khắp thế giới.

Anheuser-Busch InBev hiện sở hữu 260 nhà máy hoạt động tại 50 thị trường hàng đầu. Năm 2015, hiểu rõ văn hóa thưởng bia của người Việt, Anheuser-Busch InBev đã lựa chọn đây là điểm đến tiếp theo trên hành trình Ước mơ và là nơi đặt nhà máy công nghệ cao, sử dụng nguyên liệu tự nhiên và phương pháp bền vững để tạo ra những chai bia ngon toàn cầu, không chỉ cho người Việt mà còn xuất khẩu đến các nước trong khu vực. Nhà máy sản xuất bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam là biểu tượng cho sự cam kết lâu dài tại Việt Nam, thị trường bia tiềm năng và phát triển nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á.

Nguồn: http://danviet.vn/ngon-ngu-cua-su-ket-noi-50202029817592424.htm

(Dân Việt).