ME Corp tiến ra thị trường thế giới

Tại Việt Nam, ME Corp được biết đến là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và tiên phong trong lĩnh vực phát triển dịch vụ cung cấp nội dung số trên nền tảng di động với 33 triệu khách hàng. Vào ngày 20/8/2015, ME Corp tạo ra sự ngạc nhiên cho giới công nghệ khi cùng thời điểm đưa sản phẩm Age of Warrior đến 10 quốc gia Đông Nam Á.

Sự thành công của ME Corp đến từ mục tiêu phát triển kinh doanh và chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Theo đó, ME Corp luôn tập trung vào việc xây dựng quan hệ với các đối tác phát hành cũng như việc đem đến những tiện ích, dịch vụ tốt và thiết thực nhất cho người dùng trên nền tảng di động. Trước khi tiến ra thị trường quốc tế, ME Corp không bỏ qua các công đoạn quan trọng và cần thiết như tìm hiểu nhu cầu thị trường, thị hiếu người dùng di động của khách hàng, hành lang pháp lý các nước sở tại,…

ME Corp tiến ra thị trường thế giới - 1

ME Corp dẫn đầu lĩnh vực nội dung trên di động với 33 triệu người dùng

Khi đưa Age of Warrior – một sản phẩm trò chơi trực tuyến nổi tiếng tại thị trường Châu Mỹ và Châu Âu đến cùng lúc 10 quốc gia Đông Nam Á đúng tiến độ, ME Corp phải trải qua rất nhiều áp lực, từ việc vận hành, chuẩn hóa ngôn ngữ phù hợp với các nước, nghiên cứu thị trường,… Vượt qua những trở ngại ban đầu, ME Corp được xem là công ty cung cấp nội dung số trên di động đầu tiên tại Việt Nam mạnh dạn tiến ra một thị trường lớn mang tầm vóc quốc tế.

ME Corp tiến ra thị trường thế giới - 2

Age of Warriers được ME Corp đưa đến các nước Đông Nam Á

Chia sẻ về sự kiện trên, ông Phạm Công Hoàng – Phó Tổng Giám đốc ME Corp cho hay “Với việc đưa một sản phẩm giải trí trên di động như Age Of Warrior đến cùng lúc toàn khu vực Đông Nam Á, chúng tôi mong muốn tạo ra một sân chơi chung cho tất cả người dùng tại đây. Qua đó họ sẽ có cơ hội giao lưu, kết bạn và học hỏi cùng cộng đồng quốc tế. Qua đó, chúng tôi muốn cho các đồng nghiệp Việt Nam, khu vực và thế giới thấy được khả năng và năng lực vận hành của ME corp”.

Để làm được điều này, một năm trước, nhiều người đã biết đến MOBO – một dạng mạng xã hội do ME Corp phát triển tích hợp nhiều tiện ích cho người dùng, nhà phát triển và nhà phân phối trò chơi trên di động. MOBO hướng đến mục tiêu trở thành nền tảng phát hành và phân phối game, ứng dụng di động lớn nhất Việt Nam, tích hợp mạng xã hội di động đầu tiên tại Việt Nam. Theo đó, những người dùng quan tâm đến Age of Warriors tại Đông Nam Á sẽ tìm thấy sản phẩm giải trí này trên cổng MOBO.

Hiện nay, những người dùng di động tại Việt Nam hầu như biết đến ME corp như một doanh nghiệp điển hình trong lĩnh vực phân phối và phát hành game; thiết kế và sản xuất game; xây dựng cổng thanh toán dịch vụ trên thiết bị di động; nhà phát triển thành công MOBO, nền tảng phân phối và phát hành game tích hợp mạng xã hội di động đầu tiên của Việt Nam.

Sau Age of Warriors, định hướng mà ME Corp đặt ra là tiếp tục hướng đến các khu vực và quốc gia khác trên thế giới. Những lãnh đạo năng động của doanh nghiệp này luôn tâm niệm mang đến cho cộng đồng quốc tế những sản phẩm giải trí trên nền tảng di động chất lượng, qua đó giúp những người có chung sở thích trên thế giới xích lại gần nhau hơn.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN