Mcredit triển khai chương trình tri ân khách hàng thân thiết - "Vì bạn xứng đáng”

Thứ Sáu, ngày 11/06/2021 16:40 PM (GMT+7)

Từ nay đến hết ngày 27/08/2021, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) chính thức triển khai chương trình tri ân khách hàng thân thiết - “Vì bạn xứng đáng”. Khách hàng được tặng điểm điểm thưởng (StarPoint) khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Mcredit như: vay trả góp, vay tiền mặt, giao dịch thẻ tín dụng, trả nợ tín dụng.

Tự hào thành viên của MB group, Mcredit luôn mong muốn chia sẻ lợi ích và gia tăng quyền lợi cho khách hàng. Chương trình tri ân Khách hàng thân thiết – “Vì bạn xứng đáng” của Mcredit sẽ mang đến những ưu đãi, lợi ích lâu dài và những trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng. Các khách hàng có thể sử dụng điểm thưởng - StarPoint để quy đổi sang các loại quà tặng đa dạng như: Hoàn tiền; Dặm bay Bông sen vàng; E-voucher về Du lịch, Mua sắm, Ẩm thực, Dịch vụ, Giải trí, … tặng điểm cho các Hội viên khác như bạn bè, người thân qua trang https://mbstar.mbbank.com.vn/ hoặc ứng dụng App MBBank.

Mcredit triển khai chương trình tri ân khách hàng thân thiết - "Vì bạn xứng đáng” - 1

Bước sang năm thứ 5 trên chặng đường hình thành và phát triển, những thành tựu Mcredit đạt được tính đến thời điểm này không thể không kể tới sự đóng góp lớn lao từ Quý khách hàng. Với tôn chỉ hoạt động lấy khách hàng làm trọng tâm, Mcredit luôn cố gắng hoàn thiện mình với vai trò là một người bạn đồng hành đáng tin cậy, để đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Chương trình tri ân khách hàng thân thiết - “Vì bạn xứng đáng” chính là chiếc cầu nối giúp Mcredit gửi gắm những món quà nhỏ đến từng khách hàng thân yêu. Từ nay mọi hành động, tương tác, đóng góp từ quý vị sẽ đều được Mcredit ghi nhận bằng cách quy đổi ra giá trị thực tế.

Mcredit triển khai chương trình tri ân khách hàng thân thiết - "Vì bạn xứng đáng” - 2

Với mục tiêu trở thành công ty tài chính số hàng đầu của Việt Nam, Mcredit tiên phong ứng dụng công nghệ số vào quy trình phát triển sản phẩm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tổng thể, gia tăng tương tác và cải tiến chất lượng. Mcredit không ngừng mở rộng mạng lưới cung cấp dịch vụ, đầu tư đào tạo đội ngũ nhân viên tận tâm, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và đặc biệt chú trọng xây dựng mô hình quản trị công ty và quản trị rủi ro.

Để tìm hiểu thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Phòng dịch vụ khách hàng Mcredit: Hotline: 1900 63 67 69 – Website: www.mcredit.com.vn – Fanpage: McreditVietnam

Nguồn: http://danviet.vn/mcredit-trien-khai-chuong-trinh-tri-an-khach-hang-than-thiet-vi-ban-xung-dang-...

(Dân Việt).
Báo lỗi nội dung