Maxilite từ Dulux tự hào kỷ niệm 30 năm tại Việt Nam bằng chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa
Nhãn hàng sơn Maxilite từ Dulux vừa hoàn thành chiến dịch kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam với chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân những người đồng hành bền bỉ cùng thương hiệu như các đại lý, nhà thầu, đội ngũ thợ sơn… Đặc biệt, dự án cộng đồng “Tô Sắc Màu Tương Lai” với mục tiêu sơn sửa và cải tạo cho không gian học tập, vui chơi của các em học sinh tại gần 20 điểm trường trên cả nước đã trở thành tâm điểm “chạm cảm xúc” cho hành trình 30 năm của Maxilite trọn vẹn ý nghĩa.
Với Maxilite từ Dulux, 30 năm là cột mốc quan trọng đánh dấu chặng đường phát triển của thương hiệu trong thị trường sơn trang trí Việt Nam. Chặng đường này được tái hiện sắc nét trong thước phim đồng hành cảm xúc về những Đại lý, Nhà thầu thân thiết và video mang tên “Chuyện Đời Thợ Sơn”.
Maxilite từ Dulux tự hào 30 năm đồng hành, tô điểm hàng triệu không gian sống tại Việt Nam.
Nhãn hàng trân trọng và biết ơn những câu chuyện đầy cảm xúc của các Đại lý và Nhà thầu thân thiết trong suốt hành trình 30 năm qua.
Song song đó, Maxilite từ Dulux cũng triển khai chiến dịch cộng đồng “Tô Sắc Màu Tương Lai” từ tháng 7 – tháng 10/2024. Dự án ra đời với mong muốn sử dụng các sắc sơn tươi sáng để tạo ra không gian học tập, vui chơi tràn đầy cảm hứng, tiếp sức cho các em học sinh Việt Nam đến trường, hướng đến một tương lai tươi sáng hơn. Lấy cảm hứng từ Bộ sưu tập “Sắc Màu Yêu Thích Việt Nam”, Maxilite đã tài trợ gần 10.000 lít sơn để sơn sửa hơn 20.000m2 và hoàn thành 10 bức bích họa cho gần 20 ngôi trường tại các khu vực còn nhiều khó khăn trên khắp Việt Nam.
Nhận được sự đồng hành và hỗ trợ của các cấp chính quyền địa phương, Phòng Giáo dục tỉnh, đoàn Thanh niên, nhà thầu thân thiết và đặc biệt là sự tham gia trực tiếp của các nhân viên AkzoNobel trên toàn quốc, chiến dịch “Tô Sắc Màu Tương Lai” đã hoàn tất các hạng mục trong mùa hè, giúp thầy và trò ở các trường đón một năm học mới trong khuôn viên khang trang hơn. Dù quá trình thực hiện có bị bão lũ và sạt lở ảnh hưởng, nhưng việc sơn sửa đã kịp hoàn thành trước khi các em học sinh trở lại trường làm Lễ khai giảng.
Từ mọi chi nhánh và nhà máy trên toàn quốc, các nhân viên của AkzoNobel đã cùng nhau chung tay tô điểm lại không gian học tập và vui chơi cho các em nhỏ.
Trường Mầm non Tân Thành – Đồng Nai là điểm trường đầu tiên được thay áo mới với 4 sắc màu chủ đạo lấy cảm hứng từ Bộ sưu tập “Sắc Màu Yêu Thích Việt Nam” của Maxilite.
Maxilite đã khoác lên Trường THCS Lê Lợi sắc vàng rực rỡ từ bảng màu “Sắc Vàng Lúa Chín”, tạo nên một không gian học tập đầy sức sống và ấm áp.
“Sắc Xanh Mát Biển Khơi” từ BST “Sắc Màu Yêu Thích Việt Nam” của Maxilite đã mang đến một không gian tươi mát và bình yên cho Trường Mầm non Hành Tín Đông - Quảng Ngãi.
Trường Tiểu học Tân Phước rạng rỡ trong sắc hồng tươi thắm từ bảng màu “Sắc Hồng Hoa Sen”, vươn mình nổi bật như nụ sen nhỏ giữa lòng Đồng Tháp.
Giữa thung lũng xanh mướt, “Sắc Xanh Tươi Đồi Chè” đã khoác lên Trường Tiểu học Du Già trên cao nguyên Hà Giang màu xanh quê hương, tạo nên một không gian học tập tràn đầy sức sống cho các em.
Giới thiệu về AkzoNobel Kể từ năm 1792, chúng tôi đã cung cấp các loại sơn và chất phủ cải tiến giúp tô điểm cuộc sống của mọi người và bảo vệ những gì quan trọng nhất. Danh mục thương hiệu đẳng cấp thế giới của chúng tôi – bao gồm Dulux, International, Sikkens và Interpon – được khách hàng trên toàn cầu tin tưởng. Chúng tôi hoạt động tại hơn 150 quốc gia và sử dụng kiến thức chuyên môn của mình để duy trì và nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày. Vì chúng tôi tin rằng mọi bề mặt đều là một cơ hội. Đó là những gì người tiêu dùng có thể mong đợi từ chúng tôi - công ty hàng đầu về sơn và chất phủ lâu đời chuyên cung cấp các giải pháp bền vững và bảo vệ những điều quý giá mà chúng ta có ngày hôm nay – đồng thời tạo ra một ngày mai tốt đẹp hơn nữa. Cùng nhau, hãy vẽ nên một tương lai tươi sáng. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.akzonobel.com |
Nguồn: [Link nguồn]