Kỷ niệm 140 năm bia Sài Gòn: Cảm ơn những con số!

Với những nỗ lực và cố gắng không ngừng, chuỗi hoạt động tri ân khách hàng nhằm kỷ niệm 140 năm thành lập Bia Sài Gòn đã khép lại với nhiều thành công ngoài mong đợi. Cùng điểm qua những con số ấn tượng từ chương trình năm nay!

347,949 phiếu tham dự chương trình: Bia Sài Gòn đã tổ chức hoạt động rút thăm trúng thưởng đặc biệt và nhận được sự quan tâm và tham gia của đông đảo người tiêu dùng. Bên cạnh mong muốn được sở hữu chuyến đi Đức hấp dẫn, khách hàng đa phần chọn Bia Sài Gòn vì tình yêu mến từ lâu. Đây là nguồn cổ vũ lớn để hãng có nhiều cố gắng hơn trong những chương trình sau.

32,258 người yêu thích trên mạng xã hội: hòa nhịp cùng chương trình tri ân, Bia Sài Gòn đã khởi tạo Fanpage cùng chia sẻ thông tin và cập nhật chương trình đến đông đảo khách hàng. Sau 2 tháng duy trì, Fanpage đã đạt số người yêu thích cao và tương tác nhiệt tình, tạo nên sự lan tỏa mạnh mẽ thông qua các cuộc thi trực tuyến hấp dẫn và hào hứng, nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt với:

Kỷ niệm 140 năm bia Sài Gòn: Cảm ơn những con số! - 1

Kỷ niệm 140 năm bia Sài Gòn: Cảm ơn những con số! - 2

Hơn 310 bài thi ảnh chất lượng tham gia cuộc thi “Tôi yêu Bia Sài Gòn”

500 người tham gia hoạt động Minigame trên Fanpage 140 Năm Bia Sài Gòn

Cũng từ hoạt động nổi bật trên mạng xã hội, chương trình đã nhận hàng chục ngàn lượt truy cập website để tham gia hoạt động khuyến mãi. Trong đó, có khoảng 4,000 lượt tham gia thành công.

Kỷ niệm 140 năm bia Sài Gòn: Cảm ơn những con số! - 3

Những hoạt động này đã phần nào mang đến thành công đáng ghi nhận – chọn được 6 gương mặt may mắn nhất để trao 6 giải thưởng đặc biệt tham Lễ hội Bia Oktoberfest nổi tiếng tại nước Đức xinh đẹp. Nhưng quan trọng nhất, phải kể đến sự gắn kết với người tiêu dùng sau chương trình, Bia Sài Gòn đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng tham gia, như anh Nam (TP.HCM) có chia sẻ: “Tôi rất hào hứng với chương trình và sức hấp dẫn của giải thưởng. Đi lễ hội Bia Đức, có cơ hội trúng vàng! Ngon như Bia Sài Gòn. Không chỉ có tham gia chương trình, mà tôi đã ủng hộ Bia Sài Gòn từ lâu lắm rồi, nhất là Sài Gòn Đỏ, đi nhậu là không bao giờ kêu bia khác!”, hay như chị Châu (An Giang) lại dí dỏm hơn: “Để ông xã nhậu ở Việt Nam hoài cũng chán, thử vận may đi nhậu ở Đức xem sao. Nói chứ nhắc bia là tôi chỉ nhớ Bia Sài Gòn thôi, bia khác cũng nhớ mà ông xã uống bia này hoài nên tôi cũng quen. Năm nay có chương trình khuyến mãi thấy cũng hay hay, thấy hãng cũng…chịu chi cho khách quá!”

Kỷ niệm 140 năm bia Sài Gòn: Cảm ơn những con số! - 4

Nói về việc tổ chức chương trình và phản hồi từ khách hàng, đại diện Bia Sài Gòn cũng đưa những lời chia sẻ chân tình: “Năm 2015, Công ty Bia Sài Gòn hân hạnh có được những kỷ niệm niềm vui lớn. Chúng ta cùng nhau kỷ niệm lịch sử 140 năm Bia Sài Gòn và Bia Sài Gòn cũng hân hạnh được giải thưởng vàng về chất lượng giải thưởng Bia của Úc. Đây là những tin vui đánh dấu sự trưởng thành của thương hiệu Bia Sài Gòn, một trong những thương hiệu Việt hiếm hoi còn lại trên thị trường chúng ta. Sự thành công của Bia Sài Gòn hôm nay, đến chính từ sự ủng hộ của Khách hàng những người khách hàng trung thành, những người khách hàng luôn ủng hộ Bia Sài Gòn trong những lúc Bia Sài Gòn khó khăn cũng như cùng Bia Sài Gòn cùng phát triển. Thông qua chương trình này, chúng tôi mong muốn gửi đến những niềm vui nhỏ, những món quà nho nhỏ của Bia Sài Gòn. Hy vọng không chỉ có chương trình này, mà Bia Sài Gòn sẽ còn nhận nhiều tình cảm của người tiêu dùng trong nhiều năm nữa”.

Kỷ niệm 140 năm bia Sài Gòn: Cảm ơn những con số! - 5

Lời chia sẻ trên là những nỗ lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ của Bia Sài Gòn nhằm mang đến sân chơi hấp dẫn và nhộn nhịp cho người tiêu dùng. Không những mang tính tri ân khách hàng nhân dịp 140 năm thành lập mà chương trình còn thể hiện quá trình tìm hiểu và hướng đến nhu cầu chung của người tiêu dùng – không chỉ ở việc dùng sản phẩm, mà còn ở sự trải nghiệm và cuộc sống tinh thần phong phú. Chương trình khép lại, những con số đạt được không chỉ là thành quả, mà còn là mục tiêu để Bia Sài Gòn có thể phấn đấu nhiều hơn trong thời gian tới – nhằm mang đến người tiêu dùng sản phẩm bia Việt chất lượng và đáng tự hào.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN