Hãng bia lớn nhất thế giới và đáp án cho “gout” uống bia mới của người Việt trẻ

Trong năm năm trở lại đây, “gout” uống bia của người Việt thay đổi đáng kể. Giờ đây, uống bia là thưởng thức, thư giãn, chuyện trò thay vì “cạn ly trăm phần trăm”. Bia trở thành văn hoá giao tiếp của giới trẻ hiện đại (22-35 tuổi), thành “cá tính” chứ không đơn thuần chỉ là món uống nữa.

Biến đổi lớn nhất của thị trường bia Việt Nam là giới trẻ (22-35 tuổi) trở thành nhóm tiêu dùng trọng điểm. Bên cạnh nam giới, đã có thêm nhiều người tiêu dùng là nữ. Bia dần trở thành thức uống phi giới tính, được xem là chất xúc tác không thể thiếu cho những cuộc hội họp, gặp gỡ bạn bè. Từ thói quen chỉ chọn những thương hiệu bia truyền thống - vốn được nam giới ưa chuộng - người tiêu dùng trẻ (22 – 35 tuổi) bắt đầu yêu thích các loại bia mới, vị êm mượt cân bằng, thích hợp với cả nam và nữ, vì dễ uống hơn nên có thể kéo dài thời gian những buổi gặp gỡ ngay cả những ngày giữa tuần.

Cụ thể, giới trẻ Việt (22-35 tuổi) ngày nay đang uống bia gì, thích hương vị thế nào và lựa chọn bia ra sao, hãy cùng nghe những ý kiến nổi bật sau:

Chị Q. Trương, 25 tuổi (Nhân viên kinh doanh tại TP.HCM) chia sẻ: “Sau giờ làm căng thẳng, cách xả stress hữu hiệu nhất là uống bia - trò chuyện với bạn bè. Có bia, tự nhiên câu chuyện vui hơn, thú vị hơn hẳn. Nên thật lòng, mỗi lần vào quán,  mình rất muốn gọi vài chai để ngồi lâu chút, nhưng lại ngại vì các loại bia đa số là nặng so với mình, uống nhiều chắc chắn sáng mai nặng đầu. Nếu có loại bia nào ít đắng, dễ uống… chắc mình sẽ thưởng thức trong mọi cuộc hẹn”.     

Hãng bia lớn nhất thế giới và đáp án cho “gout” uống bia mới của người Việt trẻ - 1

Bia dần trở thành thức uống phi giới tính trong những cuộc hội họp, gặp gỡ bạn bè

Một thay đổi rõ rệt nữa là giới trẻ (22-35 tuổi) dần uống bia có kiểm soát hơn, luôn hạn chế tình trạng “quá chén” vì đa số đều đồng tình “uống cốt để tâm sự với bạn bè”, không phải để thi thố tửu lượng như các thế hệ trước đây. Người tiêu dùng hiện nay uống không nhiều mà uống “tinh”.  Họ quan tâm hơn đến thông tin về xuất xứ thương hiệu, thành phần nấu bia và hương vị đặc trưng của mỗi nhãn hàng bia. Vì thế, các bạn trẻ (22-35 tuổi) hiện nay có xu hướng chủ động lựa chọn những thương hiệu bia chất lượng, cho trải nghiệm vị giác thú vị.

Anh T. Trang, chủ một nhà hàng đang được yêu thích của giới trẻ Sài Gòn cũng cho biết: “Ngày này, không cần cuối tuần hay lễ lạc, các bạn trẻ vẫn đến uống bia để thư giãn sau giờ làm. Với phong cách sống trẻ trung, hiện đại, họ đặc biệt rất thích thử nghiệm các dòng mới có thiết kế tinh tế, đồng thời ưa chuộng các thương hiệu bia quốc tế vốn mang lại hương vị rất đặc trưng nhờ vào sự khác biệt ngay từ nguyên liệu nấu bia. Loại bia được họ ưa chuộng nhất thường ít đắng, êm mượt từ đầu đến cuối, càng uống càng thấy khoan khoái. Vì bia thơm nồng mà vị vẫn rất thanh, nên nhâm nhi vào giữa tuần cũng chẳng vấn đề gì hoặc lỡ có uống nhiều hơn tí cũng không làm đầu óc khó chịu.”

Beck’s Ice - thuộc tập đoàn sản xuất bia lớn nhất thế giới AB InBev - được tung ra cuối năm 2017 để đáp ứng những xu hướng tiêu dùng trên của giới trẻ Việt hiện đại (22 - 35 tuổi).

Bắt kịp nhu cầu về dòng bia dễ uống, Beck’s Ice  đem lại cảm giác khoan khoái, sau khi uống đầu óc cũng nhẹ nhàng, dễ chịu, rất thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè dù là sau giờ làm hay những ngày cuối tuần, lý tưởng cho cả nam lẫn nữ.

Thấu hiểu mong muốn trải nghiệm cái mới nhưng chọn lọc và ưu tiên những giá trị thực chất của người dùng, Beck’s Ice tự hào với chất lượng hảo hạng và uy tín thương hiệu bia Đức - đã được cả thế giới công nhận hàng trăm năm. Đây là một trong những thương hiệu bia hiếm hoi tại thị trường Việt Nam được nấu từ 100% lúa mạch – loại ngũ cốc đã được lịch sử ngành bia công nhận là nguyên liệu lý tưởng để tạo ra hương vị bia hảo hạng. Việc nấu bia hoàn toàn từ lúa mạch, không pha trộn bất cứ loại ngũ cốc nào khác (gạo, ngô,…) ngoài việc đem đến hương bia thơm nồng đặc trưng, vị bia êm mượt, cân bằng từ đầu đến cuối; còn là lời cam kết về chất lượng mạnh mẽ nhất của thương hiệu. Đặc biệt, dòng bia chất lượng chuẩn Đức nấu từ 100% lúa mạch này được bán rộng rãi ngoài thị trường với một mức giá hấp dẫn, rất phù hợp với số đông các bạn trẻ mới đi làm.

Định vị mình là một thương hiệu dành cho giới trẻ Việt Nam (22-35 tuổi), Beck’s Ice xuất hiện với chai thủy tinh trong suốt cùng thiết kế bao bì tối giản, trẻ trung hiện đại nhưng không kém phần sang trọng , khác hẳn chia bia màu chai xanh hay nâu truyền thống. Chai bia không màu trong suốt cũng giúp Beck’s Ice phô diễn được chất bia vàng óng, thuần khiết được nấu từ 100% lúa mạch. Với thế hệ người dùng mới yêu chuộng sự đột phá, trẻ trung thì Beck’s Ice chính là lựa chọn phù hợp nhất để thể hiện cá tính riêng của mỗi người.

Hãng bia lớn nhất thế giới và đáp án cho “gout” uống bia mới của người Việt trẻ - 2

Beck’s Ice một trong những thương hiệu bia hiếm hoi tại thị trường Việt Nam được nấu từ 100% lúa mạch

Với chất lượng chuẩn Đức từ nguyên liệu 100% lúa mạch, Beck’s Ice chính là lựa chọn phù hợp cho gout thưởng thức bia sành điệu của người Việt trẻ. Lần tới, nếu có dịp ngồi uống bia cùng hội bạn, nhất định bạn đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm Beck’s Ice.

Lúa mạch và mạch nha là hai thuật ngữ phổ biến trong ngành bia để gọi tên lúa mạch. Nếu trên nhãn chai bia chỉ ghi một thành phần ngũ cốc duy nhất là “lúa mạch” hay “mạch nha”, không đề cập bất cứ loại ngũ cốc nào khác thì bia đó được nấu từ 100% lúa mạch

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN