Fami truyền cảm hứng cho ngày Gia đình Việt với “Nhà là nơi ta ghiền suốt đời”

Như đã thành thói quen, cứ mỗi năm tới ngày Gia đình Việt Nam là giới trẻ lại hồi hộp đón đợi những chiến dịch truyền cảm hứng từ các thương hiệu. Với sự thành công rực rỡ của chiến dịch “Nhà là nơi”, không khó để hiểu vì sao người hâm mộ lại háo hức chờ mong xem Fami sẽ làm gì tiếp theo để kể nên câu chuyện “Nhà là nơi” của riêng mình.

Từ “Nhà là nơi…”

Gia đình, một chủ đề tưởng chừng như nhàm chán nhưng suốt nhiều năm qua, nhãn hàng Fami đã khéo léo khai thác và truyền tải những thông điệp ý nghĩa về gia đình dưới nhiều góc độ khác nhau. Nếu như năm 2015, Fami tiên phong khởi xướng chiến dịch “Nhà là nơi…” bằng cách để người tiêu dùng chia sẻ định nghĩa về “Nhà”, thì sang năm 2016, Fami tiếp tục tạo điểm nhấn cho chiến dịch của mình với “Nhà là nơi chia sẻ bao cảm xúc”. Từ đó, “Nhà là nơi…” trở thành thông điệp chiến lược của Fami để tôn vinh những giá trị thiêng liêng của gia đình và luôn được làm mới theo từng năm với “Nhà là nơi thứ tha nhau suốt đời” (2018) hay “Nhà là nơi vỗ về yêu thương (2019).

Dù mỗi giai đoạn, cách kể chuyện có khác nhau nhưng concept “Nhà là nơi” luôn chạm đến trái tim của người xem bằng ngôn ngữ âm nhạc giàu cảm xúc và cuốn hút. Để mỗi người khi thưởng thức các MV đều nhìn thấy hình ảnh của chính mình và những người thân yêu trong mỗi câu chuyện. Đặc biệt, bài hát Nhà là nơi qua từng năm đều là một trong những bài hát được các gia đình yêu thích nhân ngày gia đình Việt Nam.

Đến phiên bản “Nhà là nơi ta ghiền suốt đời”

Sang đến năm nay, Fami tiếp tục chứng tỏ sự thấu hiểu tâm tư người Việt bằng cách “chơi lớn” nâng cấp cho tình yêu gia đình lên một tầm cao mới đó chính là “ghiền nhà suốt đời”. Bởi Fami hiểu rằng, mỗi người đều có những lý do riêng để ghiền nhà dù đó có thể là những điều rất vụn vặt, như một bữa cơm chỉ dưa với cà hay “mặn mòi” hơn là ghiền mùi của nhau.

Nhà là nơi ta ghiền suốt đời

Nhà là nơi ta ghiền suốt đời

Có lẽ, từ chính những điều tưởng như giản đơn, bình thường như thế mà tình yêu mới dần được ươm mầm, nảy nở và khiến nhà trở thành một nơi chốn vừa bình dị, thân thương, vừa thiêng liêng, gắn bó. Để bất kỳ ai, dù ở đâu, làm gì đều mong muốn được trở về, bởi vì đã trót lỡ ghiền nhà suốt đời.

“Thánh ca ghiền nhà”, tuyên ngôn cho team mê nhà đích thực

Vẫn khai thác triệt để chất liệu âm nhạc, thông điệp “Nhà là nơi ta ghiền suốt đời” đã được Fami khéo léo lồng ghép trong MV Parody cực dễ thương cùng Huỳnh Lập, gương mặt triệu view với nét diễn đầy duyên dáng. Nhà qua lăng kính của Huỳnh Lập là một nơi chốn đầy ắp niềm vui, những pha bày trò tinh nghịch và hơn cả đó là nơi ta được là chính mình với những sở thích chẳng giống ai.

Thưởng thức bài Thánh ca ghiền nhà để thấy gia đình luôn là nguồn cảm hứng vô tận

Đó có thể là ghiền món ăn mẹ nấu dù mặn chát, ghiền chọc em gái để được nghe tiếng mắng yêu hay mẹ lại ghiền chính tiếng ngáy của ba. Những sở thích oái ăm nhưng chỉ thành viên trong nhà mới hiểu bởi điều đó khiến mỗi phút giây bên nhau luôn là khoảnh khắc đáng nhớ. Và hơn cả, nhà mới thật sự là một mái ấm trọn vẹn, đong đầy cảm xúc và không bao giờ thiếu những ấm áp yêu thương.

Nhà là nơi có anh trai luôn chọc ghẹo em gái để được nghe tiếng mắng yêu

Nhà là nơi có anh trai luôn chọc ghẹo em gái để được nghe tiếng mắng yêu

Với diễn xuất “cực ngọt” của Huỳnh Lập cùng ca từ bắt tai, dễ đi vào lòng người, thánh ca ghiền nhà chính là tuyên ngôn dành cho những người mê nhà đích thực, là lời thôi thúc dễ thương nhưng đầy sâu sắc vọng từ trái tim của mỗi người, giống như lời kết của bài hát “Nhà là nơi …mãi ghiền, Ô fami(ly), ghiền không cần cai!”. Tuy là “rượu cũ” nhưng “Nhà là nơi ta ghiền suốt đời” chính là chiếc “bình mới” hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn địa chấn” nhân ngày Gia đình Việt Nam của Fami.

Nhà là nơi mãi ta mãi ghiền mà không cần cai

Nhà là nơi mãi ta mãi ghiền mà không cần cai

Một lần nữa, Fami tiếp tục tạo điểm nhấn ấn tượng cho riêng mình với thông điệp gần gũi, sâu sắc cùng cách kể chuyện đầy hấp dẫn. Sự vui nhộn và hài hước cũng là điểm đặc biệt mà nhãn hàng muốn hướng tới để thổi luồng gió mới thay cho những bộ phim ngắn đầy cảm xúc như thường lệ.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN