Dấu ấn của các thương hiệu nội thất mùa tết

Có thể thấy, Tết không chỉ là dịp kinh doanh của các ngành hàng FMCG, mà các doanh nghiệp thuộc các ngành hàng khác cũng đều xem đây là cơ hội kinh doanh trọng điểm, trong đó có ngành nội thất.

Điển hình như Công ty Nội Ngoại Thất Inox Nhựa Qui Phúc. Ngay từ đầu tháng 9/2018, doanh nghiệp này đã tất bật chuẩn bị “kịch bản” mùa Tết. Trao đổi với chúng tôi, ông Dương Thanh Đảo – GĐ Marketing tự tin đặt mục tiêu tăng sản lượng lên đến 50% so với kì năm trước. Ông cho hay: “Chúng tôi rất vui mừng khi năm nay tình hình kinh doanh của Công ty ổn định và tăng trưởng vượt 30% kế hoạch đề ra. Càng gần Tết thì sức mua của người tiêu dùng lại càng tăng cao. Vì vậy, chúng tôi đặt mục tiêu tăng sản lượng sản phẩm phục vụ người tiêu dùng tăng 50% so với năm trước, tức hơn 1 triệu sản phẩm. Riêng năm nay, ngoài việc sản xuất và phân phối hàng hóa trong nước, Công ty vừa kí kết thành công thêm đơn hàng xuất gần 100.000 sản phẩm nội thất sang Thái Lan đầu tháng 11/2018 khiến Công ty phải tăng công hoạt động hết 100% công suất. Tuy nhiên do đã chuẩn bị từ trước nên Qui Phúc vẫn đảm bảo luôn cung cấp một cách đầy đủ và kịp thời hàng hóa phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của các gia đình ở khắp các tỉnh thành.”

Dấu ấn của các thương hiệu nội thất mùa tết - 1

Công ty Qui Phúc tăng hết 100% công suất nhà máy để cung ứng kịp thời sức mua của thị trường.

Doanh nghiệp này đã nhắm đúng thói quen truyền thống của người Việt là việc sắm sửa đồ đạc trang hoàng nhà cửa trước thềm năm mới. Hàng loạt các hoạt động truyền thông rầm rộ trên DIGITAL và các kênh truyền thông lớn được triển khai. Chọn Đỗ Mỹ Linh làm đại sứ thương hiệu cùng slogan “Trang bị cho cuộc sống tiện nghi”, doanh nghiệp này đang khẳng định với người tiêu dùng về sứ mệnh sản xuất & kinh doanh linh hoạt các sản phẩm Nội Ngoại Thất Inox Nhựa có chất lượng và độ bền cao, thiết kế thẩm mỹ, mẫu mã đa dạng, tính năng tiện lợi với giá thành phù hợp phục vụ cho đại đa số người tiêu dùng Việt.

Dấu ấn của các thương hiệu nội thất mùa tết - 2

Đỗ Mỹ Linh là đại sứ của thương hiệu nội ngoại thất inox nhựa Qui Phúc.

Khác với ngành hàng tiêu dùng nhanh như thực phẩm, bánh kẹo, hay nước giải khát…, doanh nghiệp này chọn tập trung kênh phân phối truyền thống là các cửa hàng/ đại lý thay vì đẩy hàng vào các trung tâm thương mại hay siêu thị. Ông Dương Thanh Đảo – GĐ Marketing cho biết thêm: “Hiện chúng tôi có hơn 7.000 điểm bán trên cả nước, phân phối rộng khắp các tỉnh thành đến tận vùng sâu vùng xa, nông thôn. Hàng hóa sẽ được phân phối nhanh chóng và linh hoạt đến điểm bán, đảm bảo cung cấp kịp thời đa dạng các sản phẩm nội ngoại thất gia đình hàng Việt Nam chất lượng cao, với giá thành hợp túi tiền đến với người tiêu dùng, đặc biệt là bà con vùng nông thôn”.

Dấu ấn của các thương hiệu nội thất mùa tết - 3

Khách hàng lựa chọn đồ nội thất Tết cho gia đình tại một cửa hàng trang trí nội thất trên đường Võ Văn Vân (TPHCM).

Hơn 1.000.000 sản phẩm nội thất gia đình gồm bàn ghế inox nhựa các loại, bàn kiếng, ghế xếp nệm, tủ nhựa, kệ inox, sào, giường, võng… mà Qui Phúc cung cấp ra thị trường cộng hưởng thêm hàng chục, hàng trăm triệu sản phẩm của các doanh nghiệp khác trong ngành sẽ làm phong phú thêm về chủng loại, mẫu mã đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của người dùng./.

Công ty Nội Ngoại Thất Inox - Nhựa Qui Phúc được thành lập năm 2007, tiền thân là cơ sở Đức Thành được thành lập từ năm 1985. Đến nay, Qui Phúc có quy mô nhà máy hơn 70.000m2, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại cùng hơn 1.500 công nhân viên lành nghề cho ra những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp và tiện nghi.

Với phương châm “Trang bị cho cuộc sống tiện nghi”, Qui Phúc luôn hướng đến mục tiêu trở thành công ty chuyên cung cấp những sản phẩm nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Công ty đã sáng tạo để sản xuất ra nhiều sản phẩm có giá trị tốt, giúp nâng cao sự tiện nghi và chất lượng cuộc sống cho mọi gia đình.

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN