Đã tìm ra “người bạn đồng hành” đi chợ online mỗi ngày của team Yêu bếp Nghiện nhà

Đáp ứng nhu cầu nhanh - gọn - tiện lợi, ứng dụng KPS Mall ra đời, trở thành nền tảng phân phối sỉ (B2B) và bán lẻ (B2C) được số hoá quy trình bằng công nghệ, giúp người tiêu dùng có thể đi chợ online ngay tại văn phòng làm việc, hẹn giờ nhận hàng tại nhà, giúp họ dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.

Toàn cảnh nhu cầu người tiêu dùng Việt hậu Covid-19

Trong Kantar Vietnam Insight Collection 2022, sau đại dịch Covid-19, “nhà trở thành nơi mua sắm mới” đang là xu hướng chung của người tiêu dùng Việt. Chỉ thực hiện một vài thao tác đơn giản trên các thiết bị công nghệ, người tiêu dùng không cần phải ra ngoài và hoàn toàn có thể “dạo quanh” các giỏ hàng “ảo” tại các kênh mua sắm online, đồng thời thoải mái lựa chọn các vật phẩm cần mua. Sau đó, họ chỉ cần ngồi chờ đơn hàng được giao đến trong ngày.

Song song, giữa “cơn bão” giá xăng liên tục leo thang, người tiêu dùng nội địa e ngại trước một thị trường đầy biến động, thực phẩm, đồ dùng cũng sẽ tăng trong thời gian tới. Chính vì thế, họ trông chờ và lựa chọn những cửa hàng, kênh mua sắm online sở hữu mức giá bình ổn và hợp lý. Ngoài ra, sức khoẻ cũng trở thành một trong những mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Họ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình với những bữa ăn cộp mác “homemade”, từ đó, nhu cầu về nguồn nguyên liệu vừa tươi ngon vừa phải sạch tốt cho sức khoẻ cũng là một trong những điều quan tâm hàng đầu.

Đi chợ online trở thành xu hướng tất yếu đối với người tiêu dùng Việt.

Đi chợ online trở thành xu hướng tất yếu đối với người tiêu dùng Việt.

Chị Quỳnh Như (27 tuổi, nhân viên văn phòng) vừa “bỏ giỏ online” một vật phẩm vừa chia sẻ: “Đi làm 8 tiếng/ngày nên mình thường không có thời gian đi chợ. Ngày trước thì mình sẽ tranh thủ đi sớm, hoặc mua ăn cho cả một tuần. Sau Covid-19, đã có thói quen đi chợ online, mình thấy cũng tiện lợi và nhanh chóng. Bây giờ, mình chỉ cần ở nhà, vào ứng dụng bán thực phẩm, sau đó lựa chọn và sẽ có ngay trong ngày”.

KPS Mall: Ứng dụng đi chợ online “all-in-1” cho giới văn phòng

Thấu hiểu được nhu cầu đi chợ online và những mong muốn về sức khỏe của người tiêu dùng, ứng dụng KPS Mall chính thức ra đời để đáp ứng mọi mong đợi. Đây là nền tảng phân phối sỉ và bán lẻ, được số hoá quy trình bằng công nghệ. Chỉ bằng việc đăng nhập và sử dụng ứng dụng, người tiêu dùng hoàn toàn có thể đi chợ online ngay tại văn phòng làm việc hay bất kỳ đâu, sau đó, họ chỉ cần hẹn giờ nhận hàng, tiện lợi và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Thời gian giao hàng của KPS Mall siêu tốc trong 2 giờ với một số sản phẩm có dán nhãn, và áp dụng tại thành phố Thủ Đức, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận 1, quận 3, quận 4, quận 7. Đối với các quận còn lại, thời gian giao hàng dao động và linh hoạt, tùy theo tình hình giao thông thực tế của thành phố.

Một trong những điểm nổi bật cạnh tranh của KPS Mal chính là vai trò “cầu nối” giữa người bán và người tiêu dùng, doanh nghiệp FMCG trong việc tiếp cận với nông sản sạch dễ dàng và tối ưu hoá hơn. Đây là nền tảng phân phối mới, kết nối trực tiếp các nông trại tới bàn ăn và mang hơn 6000 sản phẩm đặc sản địa phương tại tất cả vùng miền Việt nam. Bằng cách cung cấp giá sỉ dành cho nhóm khách hàng doanh nghiệp (B2B), đây là lựa chọn hợp lý về tài chính cho chuỗi nhà hàng, khách sạn, trường học, nhà ăn, căn tin… và những nơi có nhu cầu mua nguyên liệu thường xuyên.

Ngoài ra, nguồn nguyên liệu, thực phẩm trong ứng dụng KPS Mall còn đạt chứng nhận OCOP, VietGAP… giúp người tiêu dùng an tâm mua sản phẩm với nguồn gốc truy xuất uy tín, rõ ràng.

Ứng dụng KPS Mall không chỉ mang đến tiện lợi cho người tiêu dùng, mà còn hỗ trợ “nhiệt tình” về tài chính cho người bán, doanh nghiệp

Ứng dụng KPS Mall không chỉ mang đến tiện lợi cho người tiêu dùng, mà còn hỗ trợ “nhiệt tình” về tài chính cho người bán, doanh nghiệp

Giờ đây, việc đi chợ online đã trở thành xu hướng chung của thời đại và người tiêu dùng ngày càng kiếm nhiều phương thức hơn để đặt hàng dù ở bất kỳ đâu. KPS Mall sẽ không ngừng hoàn thiện công nghệ, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng mọi nhu cầu, cũng như mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

KPS Mall là thành viên mới trực thuộc công ty KPS (Công ty cổ phần hệ thống an ninh Khai Phát). Trong gần 12 năm qua, KPS là đối tác chiến lược của nhiều tập đoàn công nghệ lớn từ Hàn Quốc như CNB, Soltech, và là đối tác phân phối của tập đoàn công nghệ Tòa nhà Bosch (Đức), Tập đoàn đa quốc gia ABB. Ứng dụng KPS Mall đang có ưu đãi lên đến 100.000 đồng cho những khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ. Tải app ngay tại đây và bắt đầu hành trình đi chợ online của bạn!

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN