Chung tay phòng chống ung thư vú cùng Marvela

Sự kiện: Ung thư vú

Các sản phẩm dầu ăn Marvela D & A3 (thuộc công ty dầu ăn Marvela Việt Nam) được đeo ruy băng hồng đã chính thức xuất hiện tại các hệ thống siêu thị. Đây là một sự kiện trong chuỗi hoạt động của Marvela nhằm hưởng ứng chiến dịch phòng chống ung thư vú tại Việt Nam.

Chung tay phòng chống ung thư vú cùng Marvela - 1

Ung thư vú là loại ung thư thường gặp và gây tử vong nhiều nhất trong các loại ung thư ở phụ nữ, nhưng ý thức về căn bệnh này chưa thực sự cao. Vì vậy, tỷ lệ phụ nữ mắc căn bệnh này ngày càng tăng đặc biệt là giới trẻ. Ruy băng hồng (Pink Ribbon) là tên chiến dịch phòng chống ung thư vú được khởi xướng ở Mỹ từ năm 1992 và đã được nhiều cá nhân, tổ chức trên thế giới hưởng ứng với nhiều hoạt động đa dạng, hữu ích.

Chung tay phòng chống ung thư vú cùng Marvela - 2

Được biết, việc kết hợp cùng dự án “Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam” (BCNV) trong chiến dịch Ruy băng hồng kể từ năm 2017 chính là mục tiêu chiến lược hướng đến cộng đồng của Marvela Việt Nam nhằm giúp phụ nữ Việt nâng cao ý thức chủ động phòng ngừa và tăng cường phát hiện sớm ung thư vú. Theo đó, với các sản phẩm dầu ăn Marvela A & D3 đeo ruy băng hồng có mã QR Code, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm những thông tin hữu ích về căn bệnh ung thư vú thông qua việc quét mã code để vào trang thông tin của Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (bcnv.com.vn).

Chung tay phòng chống ung thư vú cùng Marvela - 3

Ngoài ra, đi kèm mỗi sản phẩm dầu ăn Marvela A & D3 là cuốn cẩm nang tóm tắt về các nguyên nhân và nguy cơ dẫn đến căn bệnh ung thư, giúp phụ nữ Việt có thể phòng ngừa và tự tầm soát bệnh sớm nhất có thể.

Thông qua nhiều hoạt động thiết thực, Marvela đã vượt qua vai trò là một phụ tá nơi góc bếp của các gia đình, trở thành người bạn đáng tin cậy giúp phụ nữ Việt nâng cao chất lượng sức khỏe và cuộc sống.

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Ung thư vú Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN