Cathay Life VN ký hợp tác với Payoo – Mở rộng kênh thu phí tái tục cho khách hàng

Vươn đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu Châu Á, với phương châm hoạt động “Luôn tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo”. Trong quý 4 năm 2018 Cathay liên tiếp thể hiện thế mạnh về tài chính với việc tăng vốn lên đến 290 triệu USD, và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin bằng việc ra mắt Cathay Mobile Insurance.

Không chỉ dừng lại ở đó, vừa qua Cathay một lần nữa khẳng định sự tiến bộ của mình, cùng hướng đến sự phát triển của thời đại công nghệ 4.0, và đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng ngày càng hoàn thiện hơn. Cathay chính thức ký hợp tác với Payoo – Thông qua kênh thanh toán thứ ba này nhằm mong muốn hỗ trợ khách hàng thanh toán phí bảo hiểm tái tục mọi lúc mọi nơi.

Cathay Life VN ký hợp tác với Payoo – Mở rộng kênh thu phí tái tục cho khách hàng - 1

Ngoài các kênh thu hộ phí bảo hiểm truyền thống hiện tại như: VNPT, SacomBank,  ACB... Trong tương lai, khách hàng có thể thanh toán phí bảo hiểm tái tục thông qua một kênh thu hộ mới là Payoo.  Điều này sẽ giúp cho khách hàng tiện lợi và linh hoạt hơn trong việc đóng phí tái tục, với thời gian làm việc 24/7, ngay cả trong các ngày thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ.

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Cathay Việt: Cam kết cung cấp dịch vụ bảo hiểm và tài chính ưu việt nhất cùng chất lượng phục vụ hoàn hảo trên mọi phương diện cho người Việt Nam. Với mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh nhất khu vực Châu Á, Năm 2007, Công ty BHNT Cathay chính thức thành lập “Công ty bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam”, là công ty Châu Á đầu tiên được Bộ tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ

Cathay Life VN ký hợp tác với Payoo – Mở rộng kênh thu phí tái tục cho khách hàng - 2

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN