Asanzo tổ chức hội nghị khách hàng thứ 20, công bố mục tiêu chinh phục thị trường điện lạnh Việt năm 2019

Nhà sản xuất điện tử top 3 thị trường quyết chinh phục thị trường điện lạnh nội địa bằng 3 dòng sản phẩm máy điều hòa nhiệt độ, quạt làm mát không khí và tủ đông Inverter sử dụng công nghệ Nhật Bản, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường.

Ông Phạm Văn Tam, chủ tịch tập đoàn Asanzo cho biết trong năm 2019 hãng sẽ tập trung đẩy mạnh sản xuất và phân phối các mặt hàng điện lạnh ra thị trường. Riêng sản phẩm máy điều hòa, Asanzo đặt mục tiêu bán 300.000 chiếc, chiếm 15% thị phần cả nước.

Tối ngày 6/4/2019, Hội nghị khách hàng của Asanzo đã diễn ra tại Đà Nẵng.  Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện tri ân khách hàng cũng như giới thiệu các dòng sản phẩm điện lạnh chủ lực của tập đoàn điện tử top 3 thị trường Việt trong năm 2019 trên toàn quốc. Sự kiện có sự góp mặt của danh hài Trường Giang và Ca sĩ Châu Khải Phong.

Asanzo tổ chức hội nghị khách hàng thứ 20, công bố mục tiêu chinh phục thị trường điện lạnh Việt năm 2019 - 1

Năm 2018 tiếp tục đánh dấu sự phát triển lớn mạnh của Asanzo khi tập đoàn điện tử top 3 thị trường Việt cung ứng ra thị trường hơn 4 triệu sản phẩm các loại, doanh thu ước đạt 6250 tỷ đồng, tăng mạnh so với năm 2017. Để tri ân các khách hàng là những đại lý, nhà phân phối đã giúp Asanzo đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng, trong quý 1 và đầu quý 2 năm 2019, hãng đã tổ chức hơn 20 hội nghị khách hàng trên toàn quốc với quy mô lớn.

Asanzo tổ chức hội nghị khách hàng thứ 20, công bố mục tiêu chinh phục thị trường điện lạnh Việt năm 2019 - 2

Đây cũng là dịp để Asanzo giới thiệu đến khách hàng của mình những dòng sản phẩm điện lạnh mới sẽ là một trong số những mặt hàng chủ lực của hãng trong năm 2019. Chuỗi sự kiện trong đã thu hút hàng chục nghìn quan khách cùng các ngôi sao, nghệ sĩ lớn như Diva Mỹ Linh, diễn viên Lý Hùng, Danh hài Trường Giang, Ca sĩ Quang Hà, Châu Khải Phong, Lưu Chí Vĩ…

Phát biểu tại hội nghị khách hàng thứ 20 diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 06/04, chủ tịch Phạm Văn Tam đã gửi lời cảm ơn đến các khách hàng, nhà phân phối, đại lý cũng như những ngôi sao đã đồng hành cùng Asanzo mang các sản phẩm điện tử, điện lạnh, công nghệ chất lượng cao, giá cả hợp lý đến tay hàng triệu gia đình Việt trong thời gian qua.

Asanzo tổ chức hội nghị khách hàng thứ 20, công bố mục tiêu chinh phục thị trường điện lạnh Việt năm 2019 - 3

“Trong năm 2019, Asanzo sẽ tập trung đẩy mạnh sản xuất và phân phối các mặt hàng điện lạnh ra thị trường và xem đây là một trong những mặt hàng chủ lực của tập đoàn. Trong đó riêng dòng sản phẩm máy điều hòa, Asanzo đặt mục tiêu bán 300.000 chiếc, chiếm 15% thị phần cả nước.” – ông Tam chia sẻ về mục tiêu đánh chiếm thị trường điện lạnh Việt trong năm 2019 với các khách hàng.

Tại sự kiện, đại diện Asanzo đã giới thiệu đến khách hàng mẫu mã và tính năng của các mẫu sản phẩm điện lạnh chủ lực của hãng trong năm 2019. Với dòng máy điều hòa, Asanzo có 4 model thuộc 2 loại điều hòa mono và điều hòa Inverter tiết kiệm điện có công suất từ 1 – 1,5 HP, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Các dòng máy điều hòa Asanzo đều sử dụng gas R410A thân thiện với môi trường và được bảo hành điện tử 1 đổi 1 trong vòng 2 năm.

Bên cạnh đó dòng máy làm mát không khí với 5 model có lưu lượng gió từ 2500 – 11000 m3/giờ có khả năng làm mát tốt trong không gian thoáng như sân vườn, phòng khách, nhà xưởng, văn phòng, trung tâm hội nghị, quán café, nhà hàng, dịch vụ ăn uống…

Asanzo tổ chức hội nghị khách hàng thứ 20, công bố mục tiêu chinh phục thị trường điện lạnh Việt năm 2019 - 4

Ngoài ra, đầu năm 2019 Asanzo cũng đã cho ra mắt dòng sản phẩm thứ 3 thuộc ngành hàng điện lạnh của Asanzo là Tủ Đông Inverter. Với 13 model có dung tích từ 175 lít đến 305 lít, sản phẩm đủ sức đáp ứng đa dạng nhu cầu dự trữ thực phẩm từ quy mô gia đình đến cơ sở kinh doanh, nhà hàng, khách sạn.... 

Toàn bộ các sản phẩm điện lạnh của Asanzo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản hiện đại cùng hệ thống máy nén, linh kiện bằng đồng 100% chất lượng Nhật Bản hứa hẹn sẽ công phá thị trường Việt trong năm 2019. Ông Tam cũng cho biết: “Để đảm bảo nguồn cung sản phẩm trong năm nay, cuối năm 2018 Asanzo đã nâng công suất sản xuất các sản phẩm điện lạnh ở cả 3 nhà máy tại Long An, TPHCM và Hải Dương lên mức tối đa.”

Hai nghệ sĩ góp mặt tại sự kiện lần này là Danh hài Trường Giang, gương mặt đại diện của Asanzo từ năm 2016 và Ca sĩ Châu Khải Phong. Cả hai đã mang đến chương trình không khí vui tươi, sôi động và những tiết mục biểu diễn ấn tượng, đặc sắc.

Asanzo tổ chức hội nghị khách hàng thứ 20, công bố mục tiêu chinh phục thị trường điện lạnh Việt năm 2019 - 5

Sau 5 năm hình thành và phát triển, từ một nhà sản xuất Tivi quy mô nhỏ, Asanzo đã vươn mình trở thành một tập đoàn điện tử hàng đầu thị trường với 7 nhà máy, hơn 2000 cán bộ công nhân viên, 15000 điểm bán hàng và 1000 trạm bảo hành trên toàn quốc. Ngoài sản phẩm chủ lực là Tivi với thị phần xếp thứ 3 cả nước, Asanzo còn có hơn 70 dòng sản phẩm điện tử gia dụng, điện lạnh, smartphone được thị trường đón nhận tích cực. Năm 2019, tập đoàn đặt mục tiêu doanh thu 10000 tỷ đồng, tiếp tục ra mắt các dòng sản phẩm mới như Smartphone, SmartTV, tủ lạnh, máy lạnh tiết kiệm điện, mở rộng thị trường sang các nước trong khu vực và thế giới.

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN