2.000 quà giá trị tới 30/04 từ hãng máy làm mát Symphony

Máy làm mát dân dụng Symphony của Ấn Độ chinh phục nhiều khách hàng nhờ khả năng tiết kiệm điện và công suất làm mát nhanh. Sản phẩm vừa làm mát vừa cấp khí tươi tăng đối lưu không khí, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Máy Symphony giúp xua tan cái nóng oi ả ngày hè mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Máy làm mát dân dụng Symphony của Ấn Độ chinh phục nhiều khách hàng nhờ khả năng tiết kiệm điện và công suất làm mát nhanh. Sản phẩm vừa làm mát vừa cấp khí tươi tăng đối lưu không khí, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

2.000 quà giá trị tới 30/04 từ hãng máy làm mát Symphony - 1

Thư giãn cùng máy làm mát Symphony.

Anh Nguyễn Văn Tuấn ở Cầu Giấy, Hà Nội tình cờ biết đến máy làm mát không khí Symphony trong một lần công tác ở New Delhi, Ấn Độ. Dù ngoài trời nóng tới 42 độ C, phòng sử dụng loại máy này vẫn rất mát và thoáng khí. Sau chuyến đi, anh quyết định mua máy Symphony để cả nhà cùng tránh nóng.

Theo anh Tuấn, ngoài thiết kế sang trọng, hiện đại, máy làm mát Symphony còn có nhiều tính năng ưu việt. Sản phẩm sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời. Anh có thể để ở phòng khách, nhà bếp hoặc mang lên sân thượng liên hoan cùng bạn bè. Bà xã còn khen máy làm mát này không gây khô da và ít gây ngạt mũi, bảo vệ sức khoẻ của trẻ nhỏ.

2.000 quà giá trị tới 30/04 từ hãng máy làm mát Symphony - 2

Máy làm mát không gian mở dành cho nhà bếp.

Ngoài ra, nhiệt độ máy làm mát Symphony có thể đạt tới 26,5 ± 2°C nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị sốc nhiệt, cảm lạnh, hay mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp... Máy giúp tiết kiệm đến 90% điện năng. Người dùng có thể dễ dàng di chuyển linh hoạt sản phẩm tới mọi phòng trong nhà nhờ thiết kế bánh xe hiện đại dưới thân máy. Xem thêm các tính năng tại website: symphony.vn.

2.000 quà giá trị tới 30/04 từ hãng máy làm mát Symphony - 3

Máy làm mát thích hợp cho cả không gian mở.

Hiện các loại máy làm mát Symphony được phân phối tại Việt Nam bởi Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Bình Ngân. Từ ngày 1/3 đến 30/4, công ty triển khai chương trình ưu đãi cho 2000 khách hàng đầu tiên mua máy. Để nhận ưu đãi, khách hàng đăng ký qua website của công ty hoặc liên hệ hotline: 04 6269 6985; 0912 084 648 (anh Lợi).

Liên hệ: Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Bình Ngân

Showroom số 12, ngõ 99 Đường Nguyễn Khang, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội.Điện thoại: 04 6269 6985; 0912 084 648. Website: binhngan.com/

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN