Giấc mơ gắn kết với “gã khổng lồ” Barca
Barcelona (còn được gọi là Barca) đang làm người hâm mộ ngất ngây với những thành công trên sân cỏ và hình ảnh của CLB giàu thành tích hàng đầu châu Âu.
Barca đang trên đường xác lập lại quyền lực ở đấu trường bóng đá châu Âu mùa này. Sau chiến tích giành cú đúp trong vòng 1 tuần (ngôi vô địch La Liga, Cup Nhà vua Tây Ban Nha), thầy trò HLV Enrique đang hướng tới cú ăn 3 lịch sử khi họ có mặt trong trận chung kết Champions League gặp Juventus ngày 6/6 tới. Nếu thắng, Barca một lần nữa đứng trên đỉnh cao bóng đá châu Âu (giành cả ngôi vô địch La Liga, Cup Nhà vua Tây Ban Nha và Champions League) như thành tích ấn tượng họ đã giành được năm 2009.
Với một tên tuổi “khổng lồ” trong làng bóng đá châu Âu, với đội hình có dàn siêu sao lừng danh như Messi, Neymar, Suarez, Xavi…, việc hợp tác với Barca là mong muốn của rất nhiều “đại gia” trên thế giới. Mới nhất, Barca đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi có cái bắt tay với một hãng công nghệ toàn cầu. Sau chiến thắng với tỉ số 3-1 trong trận chung kết Cúp nhà Vua (Copa del Rey) trước Athletic Bilbao, Barca đã lên tiếng xác nhận hợp tác cùng OPPO. Theo thông báo từ đội bóng xứ Catalanya, từ mùa giải mới trong năm nay, đối tác này chính thức trở thành người đồng hành và hỗ trợ các thiết bị di động cho Barca.
CEO của Barca Ignacio Mestre đã đánh giá cao kế hoạch mới cùng đối tác. Ông Ignacio Mestre đã nhấn mạnh: “OPPO là một thương hiệu smartphone đã được biết đến với thiết kế sản phẩm tinh tế và công nghệ camera tiên tiến. Chúng tôi rất vui mừng chào đón OPPO vào đại gia đình Barca và hy vọng sự hợp tác này sẽ giúp chúng tôi đến gần hơn với các cổ động viên trên toàn cầu.”
Được biết sự hợp tác này xuất phát từ việc Barca không chỉ là cái tên “hot” trong làng bóng đá quốc tế, mà còn bởi lối chơi nghệ thuật của họ trong bóng đá. Trở thành “bạn đồng hành” với Barca sẽ là một bước tiến quan trọng trong chiến lược toàn cầu của đối tác mới của Barca.
Nhà vô địch cúp Nhà vua nổi tiếng rất khắt khe trong việc chọn lựa đối tác chiến lược trong giới túc cầu giáo. Barca được biết đến là một đội bóng có lối chơi đậm chất nghệ thuật với kỹ thuật cá nhân điêu luyện của các ngôi sao và tinh thần đồng đội gắn kết, luôn đem đến những bữa tiệc bóng đá mãn nhãn cho người xem. Điều này tương đồng với việc theo đuổi sự hoàn hảo trong sản phẩm của đối tác mới của họ. Ngoài ra, họ còn có điểm chung dễ nhận thấy là khả năng dẫn đầu xu hướng. Kể từ “Dream Team” dưới thời huấn luyện viên “phù thủy” Johan Cruyff với 4 lần đoạt chức vô địch Champions League trong quá khứ cho đến nay, Barca vẫn luôn là cái tên hàng đầu trong bóng đá châu Âu.
Với những thành công rực rỡ trên sân cỏ của nhà đương kim vô địch La Liga, kế hoạch hợp tác mới của Barca được dự báo sẽ tạo nên sự cộng hưởng đáng giá cho người hâm mộ đội bóng chủ sân Nou Camp. Từ nay, Barca và đối tác mới sẽ cùng xuất hiện trên nhiều phương diện như các sự kiện bóng đá, hoạt động của cổ động viên, quảng cáo truyền hình và ngay cả trên các sản phẩm công nghệ, phụ kiện cho người hâm mộ.
Từ đỉnh cao của Barca đến sự kết hợp với một thương hiệu toàn cầu cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, các chuyên gia của hai bên đang chờ đón những bước tiến mới để đem lại sự thú vị cho người hâm mộ. Điều đó hứa hẹn những kế hoạch hấp dẫn từ sự đồng hành của họ khi các fan cuồng nhiệt của Barca có thể thưởng thức những trải nghiệm thú vị và đầy bất ngờ, thông qua thiết bị công nghệ tinh tế và thông minh để dõi theo đội bóng con cưng mà họ yêu quý.