2015: Năm phát đạt của Honda Ô tô Việt Nam

Honda Ô tô VN vừa khép lại 1 năm kinh doanh thành công rực rỡ với 904 xe bán ra trong tháng 12/2015 và 8.312 xe bán ra trong năm 2015 - lần lượt là doanh số bán hàng kỷ lục theo tháng và theo năm trong 10 năm qua.

Có được thành công này là do trong năm 2015, HVN đã không ngừng nỗ lực để mang đến các phiên bản mới nhất của các dòng xe vốn được khách hàng đánh giá cao nhờ phong cách thiết kế thể thao, hiện đại - công nghệ tiên tiến - vận hành vượt trội - tiết kiệm nhiên liệu và an toàn tối ưu.

Honda CR-V - Rạng danh vị thế

2015: Năm phát đạt của Honda Ô tô Việt Nam - 1

Honda CR-V phiên bản mới nhất thế hệ 4 với sự kết hợp tổng hòa của các yếu tố hiệu quả, tiện dụng, đáng tin cậy cùng sự bổ sung của sắc đỏ cá tính đã chiếm trọn lòng tin của khách hàng với doanh số ấn tượng 4.533 xe trong năm 2015 - là mẫu xe bán chạy nhất của HVN. Tính từ khi ra mắt thế hệ thứ tư với những thay đổi toàn diện vào tháng 3/2013, CR-V đạt doanh số tích lũy gần 10.000 xe, giữ vững vị trí số 1 trong phân khúc SUV 5 chỗ tại thị trường Việt Nam.

Honda City 2016 - Trải lối thành công

2015: Năm phát đạt của Honda Ô tô Việt Nam - 2

Phiên bản mới nhất City 2016 ra mắt tháng 9/2015 sở hữu những nâng cấp đáng giá về tiện ích tiên tiến và trang bị an toàn vượt trội như VSA cùng HSA, nhờ đó đạt xếp hạng 5 sao cao nhất về mức độ an toàn theo ASEAN-NCAP.

Honda Civic - Nâng tầm phong cách, bứt phá mạnh mẽ

Sự ra mắt của phiên bản này vào cuối tháng 10/2015 đã được khách hàng đón nhận nồng nhiệt, giúp doanh số bán Civic cả năm 2015 đạt 392 xe, nâng tổng số khách hàng sở hữu Civic kể từ khi giới thiệu tại thị trường Việt Nam năm 2006 đến nay lên tới hơn 20.000 chiếc.                                                                                              

2015: Năm phát đạt của Honda Ô tô Việt Nam - 3

Honda Accord 2015 - Kiệt tác đầy đam mê

Accord 2015 ngày càng chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng Việt Nam với minh chứng là doanh số bán cả năm kỷ lục đạt 201 xe - tăng trưởng 139% so với năm ngoái và cao gần gấp 3 lần so với doanh số bán trung bình của các năm trước cộng lại (2011 - 2014). Đặc biệt, tháng 12/2015 với 33 xe bán ra cũng đánh dấu là tháng có doanh số bán Accord cao nhất từ khi ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2011.

2015: Năm phát đạt của Honda Ô tô Việt Nam - 4

Honda Odyssey - Trọn vẹn từng khoảng khắc

Tại triển lãm VMS 2015, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu tới khách hàng mẫu xe MPV 7 chỗ cao cấp hoàn toàn mới Odyssey. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và sẽ được giao đến khách hàng kể từ tháng 03/2016. Sở hữu các tính năng an toàn hàng đầu phân khúc, cabin cao cấp tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, HVN sẽ tạo nên một chuẩn mực mới cho phân khúc MPV.

2015: Năm phát đạt của Honda Ô tô Việt Nam - 5

Công nghệ chinh phục người dùng

Không chỉ mang đến những phiên bản xe mới nhất, tất cả các sản phẩm của Honda Việt Nam còn sở hữu hàng loạt các công nghệ tiên tiến và an toàn vượt trội, mang lại những giá trị vượt trên sự mong đợi của khách hàng như: Công nghệ truyền động đột phá Earth Dreams Technology (Accord, City); Hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist gồm Econ mode và Eco Coaching (Accord, CR-V, Civic, City, Odyssey); Tiết kiệm nhiên liệu; An toàn vượt trội

Tất cả các mẫu xe lắp ráp tại HVN đều đạt tiêu chuẩn an toàn từ 4 sao  (Civic) và 5 sao(City, CR-V)- theo đánh giá của tổ chức đánh giá xe mới Đông Nam Á ASEAN-NCAP.

Dấu ấn tiên phong trên nhiều lĩnh vực

Ngoài ra, năm 2015 cũng là năm ghi dấu ấn tiên phong của HVN với các hoạt động sôi nổi trên nhiều lĩnh vực.

Chẳng hạn như HVN đã kết hợp cùng toàn bộ 14 Đại lý Ô tô liên tổ chức gần 300 chương trình lái thử tại 52 tỉnh/thành trên khắp cả nước và nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo khách hàng trên toàn quốc với gần 17.000 lượt lái thử.

Tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2015, HVN năm trong Top 3 thương hiệu chăm sóc khách hàng tốt nhất, Top 4 gian hàng ấn tượng nhất tại triển lãm trong tổng số 18 nhãn hàng ô tô tham gia sự kiện - kết quả bình chọn của hơn 3.000 khách tham quan, công bố bởi CIMIGO Việt Nam.

Năm 2015, HVN cũng tích cực tăng cường mạng lưới phân phối tại các tỉnh/thành phía Nam. Với việc chính thức đưa đại lý Honda Bình Dương đi vào hoạt động đã nâng tổng số Đại lý của HVN lên 14 Đại lý. Đặc biệt, tất cả các Đại lý đều đạt tiêu chuẩn 5S chặt chẽ của Honda Việt Nam.

Một trong những hoạt động ưu tiên hàng đầu của HVN là Hoạt động Lái xe an toàn nhằm mang lại sự an toàn và niềm vui cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, đồng thời góp phần xây dựng một xã hội giao thông an toàn. Năm 2015, hoạt động LXAT dưới sự kết hợp tổ chức của HVN và các Đại lý trên toàn quốc đã được tăng cường cả về số lượng và chất lượng với 20 khóa đào tạo cho 17 cơ quan đoàn thể trên cả nước.

Toàn bộ mạng lưới đại lý của Honda Việt Nam cũng đã thực hiện hàng loạt các chương trình đóng góp xã hội trong năm 2015, hướng tới các đối tượng khác nhau như học sinh nghèo, bệnh nhân hay trẻ mồ côi….với tổng giá trị tài trợ lên tới gần 1.5 tỷ đồng.

HVN còn vinh dự đạt được vị trí số 1 về chỉ số hài lòng dành cho dịch vụ sau bán hàng theo khảo sát của tổ chức J.D. Power Asia Pacific năm 2015. Đây cũng chính là phần thưởng cho những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm đem đến thêm nhiều niềm vui và sự hài lòng cho khách hàng khi đồng hành cùng các sản phẩm mang thương hiệu Honda.

2015: Năm phát đạt của Honda Ô tô Việt Nam - 6

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN