UNIQLO tổ chức sự kiện kỷ niệm 3 năm tại Việt Nam cùng “Tuần Lễ Cảm Ơn” từ 02 – 15/12

Đây là sự kiện gửi gắm sự tri ân của UNIQLO đến khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng thương hiệu trong hành trình 3 năm vừa qua, đặc biệt trong những nỗ lực tôn vinh văn hóa, gắn kết và hỗ trợ cộng đồng Việt.

Thông qua sự kiện, UNIQLO cũng chính thức khởi động chương trình “Tuần Lễ Cảm Ơn” diễn ra từ ngày 02 – 15/12 với hàng loạt những trải nghiệm đặc biệt dành cho khách hàng.

UNIQLO tổ chức sự kiện kỷ niệm 3 năm tại Việt Nam cùng “Tuần Lễ Cảm Ơn” từ 02 – 15/12 - 1

Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, ông Osamu Ikezoe, gửi lời cảm ơn đến tất cả đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng UNIQLO

UNIQLO tổ chức sự kiện kỷ niệm 3 năm tại Việt Nam cùng “Tuần Lễ Cảm Ơn” từ 02 – 15/12 - 2

Trong khuôn khổ sự kiện, bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao chia sẻ về hoạt động hợp tác cùng UNIQLO

UNIQLO tổ chức sự kiện kỷ niệm 3 năm tại Việt Nam cùng “Tuần Lễ Cảm Ơn” từ 02 – 15/12 - 3

UNIQLO tổ chức sự kiện kỷ niệm 3 năm tại Việt Nam cùng “Tuần Lễ Cảm Ơn” từ 02 – 15/12 - 4

Sự kiện kỷ niệm 3 năm UNIQLO tại Việt Nam thu hút đông đảo sự tham dự của các đối tác, khách mời nổi tiếng

Diễn ra trên quy mô lớn nhất từ ​​trước đến nay tại khắp hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, “Tuần Lễ Cảm Ơn” mang đến điểm nhấn với chuỗi hoạt động hợp tác nghê thuật, tôn vinh văn hóa Việt Nam và gắn kết cùng cộng đồng lớn nhất từ trước đến nay tại UNIQLO như các phần quà tặng độc đáo, chuỗi các bộ sưu tập UTme! độc quyền, Phiên Chợ Xanh Tử Tế,… Bên cạnh đó là chương trình ưu đãi lớn áp dụng cho hàng loạt những sản phẩm LifeWear biểu tượng được yêu thích nhất tại Việt Nam của UNIQLO sau 3 năm tại Việt Nam.

Bộ sưu tập (BST) hợp tác nghệ thuật lớn nhất từ trước đến nay cùng quà tặng độc quyền

UNIQLO đã kết nối với tất cả các nghệ sĩ mà thương hiệu đã hợp tác trong suốt 3 năm qua để cùng mang đến BST kết hợp nghệ thuật lớn nhất từ trước đến nay tại UNIQLO, qua đó gửi lời tri ân đến khách hàng Việt Nam một cách trọn vẹn nhất. Loạt quà tặng độc quyền gồm: túi xách, sổ tay, thank you post card, được thiết kế bởi đội ngũ các nghệ sĩ trẻ, tiềm năng trên khắp cả nước, lấy cảm hứng từ những địa danh mang tính biểu tượng cùng nhịp sống thường ngày, qua đó khắc họa những nét văn hóa độc đáo và sinh động của Việt Nam.

- BST UTme! hợp tác cùng các doanh nghiệp địa phương ra mắt độc quyền tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch: UNIQLO kết hợp với loạt thương hiệu tọa lạc trong những khu vực lân cận với cửa hàng UNIQLO, trải dài trên nhiều lĩnh vực, từ các thương hiệu về thực phẩm và đồ uống đến các doanh nghiệp xã hội, tôn vinh nghệ thuật thủ công, phát triển bền vững cùng các doanh nghiệp có chung sứ mệnh tạo ra các BST UTme! độc đáo truyền tải thông điệp về sự phát triển hòa cùng nhịp sống của cộng đồng địa phương.

- Phiên Chợ Tử Tế Xanh - Tiếp tục sứ mệnh hỗ trợ nông dân, doanh nghiệp địa phương: UNIQLO tiếp tục chung tay cùng Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức Phiên Chợ Xanh Tử Tế tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi từ ngày 2 đến 4 tháng 12, nhằm mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp và người nông dân địa phương, đặc biệt là sau đại dịch COVID-19.

-Bữa sáng đặc biệt dành tặng khách hàng: Xuất phát từ truyền thống và văn hóa tri ân đến từ Nhật Bản, trong ba ngày đầu tiên diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn, UNIQLO cũng sẽ mang đến trải nghiệm đặc biệt với cà phê sáng Việt Nam cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày, từ ngày 2 đến ngày 4 tháng 12, tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (Thành phố Hồ Chí Minh) và cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội).

- Ra mắt loạt BST mới: Hai trong số nhiều BST đang rất được mong đợi là BST MANGA ARCHIVE S/S UT và BST hợp tác UNIQLO and MARNI sẽ lần lượt được ra mắt để mang đến sự hào hứng cho khách hàng khi đến tham quan mua sắm tại UNIQLO trong suốt 2 tuần diễn ra chương trình.

- Chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay: Đặc biệt, để chào đón Tuần Lễ Cảm Ơn với quy mô lớn nhất từ ​​trước đến nay tại UNIQLO, thương hiệu cũng sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận hàng trăm sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất với mức giá hợp lý nhất dành cho cả nam, nữ và trẻ em. Hàng loạt ưu đãi giới hạn được áp dụng cho đa dạng các sản phẩm Thu/Đông mang tính biểu tượng của UNIQLO như Ultra Light Down Áo khoác lông vũ siêu nhẹ (3D Cut), HEATTECH Áo thun dài tay cổ tròn Ultra Warm, Áo sơ mi vải dạ, Áo khoác giả lông cừu,… đến những sản phẩm thiết yếu như: quần Smart Ankle Pants, áo polo dry vải Pique ngắn tay, Áo thun ngắn tay cổ tròn Uniqlo U,… hay những bộ sưu tập UT được yêu thích như SPY x FAMILY UT, Makoto Shinkai UT, Disney and Friends UT,...

UNIQLO tổ chức sự kiện kỷ niệm 3 năm tại Việt Nam cùng “Tuần Lễ Cảm Ơn” từ 02 – 15/12 - 5

Các thiết kế LifeWear được yêu thích nhất và các thiết kế mới nhất sắp ra mắt được giới thiệu trong sự kiện

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/uniqlo-to-chuc-su-kien-ky-niem-3-nam-tai-viet-nam-cung-tuan-le...

Chia sẻ
(Tạp chí Du lịch TP.HCM).
Báo lỗi nội dung