UNIQLO cùng nỗ lực gắn kết văn hoá và nhịp sống Việt qua loạt hoạ tiết mới

Có thể nói, UNIQLO là một trong những thương hiệu khá “được lòng" khách hàng Việt Nam khi hãng liên tục đổi mới sản phẩm dựa trên việc lắng nghe các phản hồi từ khách hàng và không ngừng nỗ lực gắn kết cùng nhịp sống và văn hóa Việt.

Nhân dịp Tuần Lễ Cảm Ơn chúc mừng 3 năm UNIQLO đến Việt Nam cũng không ngoại lệ, thương hiệu thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã tiếp tục "bắt tay" cùng loạt hoạ sỹ, doanh nghiệp địa phương mang đến nhiều hoạ tiết đặc sắc góp phần thể hiện sự tôn vinh văn hoá Việt Nam, cụ thể:

1. Muôn màu muôn vẻ đời sống Việt xuất hiện trong loạt hoạ tiết UTme! mới nhất kết hơp cùng những “bạn hàng xóm”

Nếu ai đó hỏi rằng thương hiệu nào chịu khó "ấn nút kết bạn" nhất với các doanh nghiệp địa phương nơi họ hoạt động thì UNIQLO chính là ứng cử viên sáng giá nhất. Nhân dịp Tuần Lễ Cảm Ơn - Chúc Mừng 3 Năm, UNIQLO đã kết nối với các thương hiệu toạ lạc trong những khu vực lân cận cửa hàng UNIQLO để mang đến nhiều hoạ tiết đặc sắc và không kém phần thú vị cho BST UTme! đặc biệt này.

UNIQLO cùng nỗ lực gắn kết văn hoá và nhịp sống Việt qua loạt hoạ tiết mới - 1

Đầu tiên phải kể đến bạn hàng xóm đã góp mặt vào một góc sống xanh trong cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi từ ngày đầu khai trương – The Yên Concept. Nhân dịp UNIQLO kỷ niệm 3 năm, loạt hoạ tiết Christmas With Soul cùng hình ảnh cây Sơn Tùng với một chiếc áo mới từ len và jeans tượng trưng sự đan xen từ nét hiện đại lẫn truyền thống, quá khứ đến hiện tại. Nếu cây Sơn Tùng tượng trưng cho sự mạnh mẽ thì hoạ tiết mang tên Kokedama gắn liền với hoa phong lan mềm mại, dịu dàng, tinh tế tôn vinh những người phụ nữ.

UNIQLO cùng nỗ lực gắn kết văn hoá và nhịp sống Việt qua loạt hoạ tiết mới - 2

Loạt hoạ tiết Christmas With Soul và Kokedama của The Yên Concept

Người bạn hàng xóm thứ hai góp mặt trong trong Tuần Lễ Cảm Ơn là… Ka, thương hiệu được mệnh danh là “Nơi của những ly cà phê không vội vã” mang đến các hoạ tiết như Pạc Sỉu (theo cách gọi xưa tiếng Quảng Đông) và bánh mỳ, White Ka, 2000m. Những món ăn, thức uống chứa đựng sự dân dã, gắn liền với nét văn hoá của người Việt Nam nói chung và người Sài Gòn nói riêng nay đã được UNIQLO cùng… Ka mang đến trong loạt hoạt tiết in áo thun tự thiết kế UTme!

Cũng là một người bạn là một thương hiệu cà phê thì Vietnam Coffee Republic mang đến những hoạ tiết xoay quanh chủ đề cà phê nhưng khai thác một cách năng động và hiện đại với loạt hoạ tiết Republic Cà Phê Đá, Republic Sữa Đá hay "Fiffty hand to coffee cup" để tái hiện sinh động quá trình sản xuất trong ngành nông/công nghiệp cà phê.

UNIQLO cùng nỗ lực gắn kết văn hoá và nhịp sống Việt qua loạt hoạ tiết mới - 3

Hoạ tiết Pạc Sỉu của… Ka (ảnh trái); Hoạ tiết “Fiffty hand to coffee cup” của Vietnam Coffee Republic (ảnh phải)

Riêng người bạn The Craft House mang đến các hoạ tiết khắc hoạ rõ nét nhịp sinh hoạt của người dân qua các hình ảnh như chợ truyền thống, khung cảnh giao thông có phần nhộn nhịp với sự góp mặt của xe ba gác, xe ba bánh, đèn giao thông. Đặc biệt nhất, hoạt tiết với các cụm từ đặc tả lời nói, con người và ẩm thực trong tiếng Việt được các bạn bè quốc tế biết đến nhiều cũng là một nét đặc sắc và được yêu thích. Sự mộc mạc, dung dị của đất là những gì người bạn VietClay với mong muốn hoà vào không khí Tuần Lễ Cảm Ơn của UNIQLO lần này với “Câu chuyện của Đất” cùng anh bạn Đất vui tươi và khá dễ thương.

UNIQLO cùng nỗ lực gắn kết văn hoá và nhịp sống Việt qua loạt hoạ tiết mới - 4

Từ trái sang: Hoạ tiết Chợ Truyền Thống, Giao Thông (The Craft House); Hoạ tiết Câu Chuyện Của Đất (Việt Clay).

Hãy cùng khám phá thêm nhiều hoạ tiết độc đáo từ những bạn hàng xóm khác của UNIQLO tại khu vực in áo thun UTme! hiện chỉ có mặt tại UNIQLO Đồng Khởi (TP Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội).

2. Hợp tác cùng loạt hoạ sỹ trẻ tiềm năng nhằm tôn vinh văn hóa Việt

Từ những ngày đầu, UNIQLO khi được hợp tác cùng các hoạ sỹ trẻ tài năng để mang đến nhiều mẫu hoạ tiết "tuy quen mà lạ" những hình ảnh con người, văn hoá Việt Nam.

Có thể kể đến gần đây nhất, UNIQLO kết hợp cùng hoạ sỹ trẻ Nguyễn Bảo Việt khắc hoạ khung cảnh phố phường Hà Nội nhân dịp khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu. Và sắp tới đây, lấy cảm hứng từ những địa danh mang tính biểu tượng của ba thành phố lớn của cả nước: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Hải Phòng, nơi có sự hiện diện của 15 cửa hàng bán lẻ UNIQLO, thương hiệu hợp tác cùng hai nghệ sĩ trẻ Nguyễn Bảo Việt và Lysbui để tạo nên những hoạ tiết nghệ thuật độc đáo được ứng dụng trên những chiếc Túi Xách và Sổ Tay - quà tặng độc quyền dành cho các khách hàng khi mua sắm tại UNIQLO trong thời gian diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn.

UNIQLO cùng nỗ lực gắn kết văn hoá và nhịp sống Việt qua loạt hoạ tiết mới - 5

UNIQLO mang đến loạt quà tặng đặc biệt nhân dịp Tuần Lễ Cảm Ơn.

Nhân dịp tổ chức Tuần Lễ Cảm Ơn với quy mô lớn nhất từ trước đến nay UNIQLO đã tập hợp đội ngũ các nghệ sĩ trẻ, tiềm năng trên khắp cả nước: Vườn Illustrations, Lysbui (tại Thành phố Hồ Chí Minh), họa sĩ minh họa Vũ Tuấn Anh, Nguyễn Bảo Việt (tại Hà Nội), hoạ sĩ Linh Rab (tại Hải Phòng) để hợp tác mang đến BST Thank You postcard đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 3 năm khắc hoạ chân thực đời sống của người dân một cách rõ nét từ các hoạt động thường nhật cho đến các địa danh nổi tiếng nơi UNIQLO hoạt động.

UNIQLO cùng nỗ lực gắn kết văn hoá và nhịp sống Việt qua loạt hoạ tiết mới - 6

Loạt hoạ tiết trên Thank You Postcard dành tặng khách hàng mua sắm

Khám phá tất cả những ưu đãi đặc biệt nhất cùng những hoạt động thú vị, ý nghĩa cùng UNIQLO tại Tuần Lễ Cảm Ơn tại các cửa hàng UNIQLO ở TP.HCM và Hà Nội, Hải Phòng cũng như trên cửa hàng UNIQLO Online tại đây: https://bit.ly/TuanLeCamOn2022

Nguồn: https://nongthonviet.com.vn/uniqlo-cung-no-luc-gan-ket-van-hoa-va-nhip-song-viet-qua-loat-hoa-ti...

Chia sẻ
(Nông thôn Việt).
Báo lỗi nội dung