CEO Khả Anh: Caesa Thanh Hoá là nguồn cảm hứng cho câu chuyện phát triển chuỗi

Thứ Ba, ngày 20/04/2021 08:00 AM (GMT+7)

Caesa được vận hành như mô hình của một start-up, từ ý tưởng cho tới quá trình vận hành. Chúng tôi luôn giữ vững tinh thần khởi nghiệp này, đó là chia sẻ đầy cảm hứng của anh Khả Anh - CEO Caesa.

Sản phẩm Thời trang Caesa đang trở nên quen thuộc tại Việt Nam. Để khởi đầu và có được điều đó anh đã gặp những khó khăn như thế nào?

Chúng tôi dành nhiều thời gian cho việc định vị Caesa trong tâm trí khách hàng, đến giờ có thể tạm hài lòng khi được nhiều khách hàng công sở biết đến Caesa là thương hiệu thời trang cao cấp với mức giá hợp lý. Có được điều này là nhờ những ưu điểm về nguồn lực và kinh nghiệm hợp tác sản xuất với các nhãn hiệu lớn trên thế giới. Điều đó giúp chúng tôi hiểu và tạo nên trải nghiệm tốt cho người dùng, từ thiết kế kiểu dáng cho tới dịch vụ được cung cấp đều hướng tới sự hài lòng, mang lại cảm xúc đặc biệt cho khách hàng.

Mỗi giai đoạn phát triển của Caesa đều có câu chuyện riêng. Caesa đề cao giá trị cộng đồng trong mọi hoạt động, vì thế chúng tôi chọn hướng đi và cách làm khác so với các ông lớn thời trang. Quan điểm của tôi là phải mang lại giá trị cho khách hàng của mình trước khi đòi hỏi nhận được gì từ họ. Chúng tôi tạo ra những sản phẩm đẹp, và gắn trên sản phẩm đó không chỉ là tag nhỏ in logo Caesa mà còn là tinh thần và tình cảm, sự hiểu biết của Caesa đến với từng khách hàng để giúp hình ảnh của họ trở nên đẹp, tự tin hơn.

Thực tế không chỉ khởi đầu mà trong quá trình phát triển cũng luôn phải giải những bài toán khó. Tuy nhiên chúng tôi liên tục tìm kiếm những nhân sự phù hợp và chất lượng để gia nhập Caesa và đó là cách chúng tôi vượt qua. Đây cũng là thời điểm mà Caesa đang trong quá trình tái cấu trúc bộ máy chuyên nghiệp hơn, hướng đến những mục tiêu lớn hơn.

CEO Khả Anh: Caesa Thanh Hoá là nguồn cảm hứng cho câu chuyện phát triển chuỗi - 1

Anh Khả Anh - CEO hãng thời trang Caesa

Vậy đâu là nền tảng giúp anh tự tin đưa Caesa bứt phá trong lĩnh vực cạnh tranh đầy khốc liệt này?

Từ con số 0, nay thương hiệu thời trang Caesa đã phát triển và được nhiều người biết đến. Caesa luôn tạo ra sự khác biệt trong từng sản phẩm, mỗi sản phẩm được sản xuất ra đều mang một triết lý riêng và luôn khác biệt với số còn lại. Từ chất liệu đến thiết kế cho đến quy trình sản xuất và dịch vụ sau bán, tất cả mọi thứ đang tồn tại ở Caesa đều hỗ trợ nhau để mang lại sự trải nghiệm tốt cho khách hàng. 

CEO Khả Anh: Caesa Thanh Hoá là nguồn cảm hứng cho câu chuyện phát triển chuỗi - 2

Showroom Caesa Thanh Hoá tọa lạc tại Số 51 Cao Thắng, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hoá sẽ chính thức khai trương vào ngày 30/4/2021

Caesa sắp khai trương cửa hàng tiếp theo tại Thanh Hoá. Phải chăng anh đã dành nhiều sự ưu ái cho dự án này?

Chúng tôi đang hoàn tất những công việc cuối cùng để chuẩn bị cho việc khai trương cửa hàng tiếp theo tại Thanh Hoá vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5 tới đây tại số 51 Cao Thắng. Việc đầu tư vào không gian nằm trên tuyến phố thời trang sầm uất bậc nhất thành phố Thanh Hoá giúp Caesa định vị rõ ràng hơn hình ảnh và thông điệp của mình đến với khách hàng tại địa phương.

Caesa Thanh Hóa được đầu tư bài bản với những sản phẩm cao cấp được trưng bày trong một không gian ấm áp, sang trọng và tinh tế. Chúng tôi kỳ vọng sự chuẩn bị này sẽ mang lại nguồn cảm hứng và sự tự tin cho khách hàng mỗi khi khoác lên mình sản phẩm của Caesa.

Trung thành với phương châm hướng đến yếu tố cộng đồng và sự trải nghiệm, Caesa Thanh Hóa sẽ tiếp tục được xây dựng trên nguyên tắc khách hàng, người tiêu dùng không chỉ là người mua hàng mà là những người bạn của Caesa, họ tự hào về Caesa và luôn theo dõi theo những bước đi, sự phát triển của Caesa.

CEO Khả Anh: Caesa Thanh Hoá là nguồn cảm hứng cho câu chuyện phát triển chuỗi - 3

Sự kiện 5 sao mang tên Tropical được diễn ra tại FLC Luxury với hơn 300 khách mời tham dự do Caesa Entertaiment tổ chức

Hiện tại chúng tôi cũng đang dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho sự kiện Gala & Summer Party Tropical tổ chức tại khu nghỉ dưỡng 5 sao FLC Sầm Sơn vào ngày 01 - 02/5 dành cho hơn 300 khách hàng thân thiết trên cả nước về tham dự và giao lưu cùng cộng đồng khách hàng tại Thanh Hoá. Hoạt động này như một lời tri ân và là sân chơi mùa hè tạo sự gắn kết, sẻ chia mà Caesa dành cho khách hàng của mình. Đặc biệt, chương trình này sẽ do Caesa Entertainment một đơn vị thành viên thuộc Caesa tổ chức.

Các cửa hàng bán lẻ Caesa đều được đầu tư rất quy mô và sang trọng chắc hẳn sẽ rất tốn kém. Anh đã nghĩ đến việc nhượng quyền hệ thống?

Hiện tại và tương lai chiến lược phát triển hệ thống kênh phân phối và bán lẻ của Caesa là độc lập dựa trên nguồn lực nội tại của thương hiệu và cổ đông. Caesa không có ý định hợp tác theo mô hình nhượng quyền để có thể mở rộng chuỗi nhanh, mặc dù đến lúc này đã có rất nhiều đề xuất hợp tác cả trong và ngoài nước. Chúng tôi lựa chọn cách làm khác biệt với các mô hình kinh doanh thời trang hiện nay tại Việt Nam, vì Caesa có đủ cơ sở và lý lẽ để thực hiện điều đó. Chúng tôi đi chậm, nhưng sẽ đến đích nhanh.

CEO Khả Anh: Caesa Thanh Hoá là nguồn cảm hứng cho câu chuyện phát triển chuỗi - 4

Với số vốn đầu tư gần 3 tỷ đồng, Caesa Thanh Hoá sở hữu không gian sang trọng, đẳng cấp trong từng chi tiết

Caesa Thanh Hoá sẽ dành 500 phần quà tặng khách hàng tham dự lễ khai trương là các sản phẩm được chế tác thủ công bởi Luxcara (Thương hiệu cao cấp của Caesa), mỗi phần quà trị giá 800.000 đồng. Tổng giá trị quà tặng là 400.000.000 đồng.

Ngoài ra khi mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, khách hàng còn có thể tận hưởng ưu đãi đặc biệt giảm giá 25% tổng giá trị đơn hàng dành cho toàn bộ sản phẩm Caesa trưng bày tại cửa hàng (Tương đương với chính sách Platinum áp dụng cho khách hàng VIP của hãng) trong tuần lễ khai trương.

Showroom Caesa Thanh Hoá

Địa chỉ:  Số 51 Cao Thắng, Phường Lam Sơn, Thành phố Thanh Hoá

Điện thoại: 0788 036 036

Website: www.caesa.vn

Nguồn: http://danviet.vn/ceo-kha-anh-caesa-thanh-hoa-la-nguon-cam-hung-cho-cau-chuyen-phat-trien-chuoi-...

(Dân Việt).
Báo lỗi nội dung