Không khí cực “nóng” tại đại nhạc hội “Yêu. Tin. Hành Động.” với hàng ngàn bạn trẻ tham dự

Hôm qua (16/12), 20.000 bạn trẻ đã hòa mình vào không khí đầy sôi động tại Đại nhạc hội “Yêu. Tin. Hành Động.” được tổ chức bởi nhãn hàng Diana được tổ chức ở Sân vận động Phú Thọ (TP.HCM).

Không khí cực “nóng” tại đại nhạc hội “Yêu. Tin. Hành Động.” với hàng ngàn bạn trẻ tham dự - 1

Chuỗi sự kiện hai Đại nhạc hội “Yêu. Tin. Hành Động.” tại Hà Nội và TP.HCM không chỉ là món quà tri ân sự tin yêu của khách hàng, mà còn là thông điệp mạnh mẽ từ nhãn hàng Diana nhằm cổ vũ tinh thần sống hết mình của phái nữ.

Không khí cực “nóng” tại đại nhạc hội “Yêu. Tin. Hành Động.” với hàng ngàn bạn trẻ tham dự - 2

Sau thành công của chương trình đầu tiên tại Hà Nội, Đại nhạc hội “Yêu. Tin. Hành Động.” diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh đã có một số thay đổi để duy trì chất lượng chương trình và các hoạt động giải trí bên lề, mang đến khán giả những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa.

Không khí cực “nóng” tại đại nhạc hội “Yêu. Tin. Hành Động.” với hàng ngàn bạn trẻ tham dự - 3

Trong chương trình lần này, bên cạnh dàn sao Việt tên tuổi như Isaac, Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương, Trọng Hiếu, Erik, Min, Suni Hạ Linh, Orange, chương trình còn có sự tham gia biểu diễn đặc biệt của một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop – EXID, có lượng khán giả hâm mộ đông đảo không chỉ trong phạm vi lãnh thổ Hàn Quốc mà trên cả toàn cầu.

Không khí cực “nóng” tại đại nhạc hội “Yêu. Tin. Hành Động.” với hàng ngàn bạn trẻ tham dự - 4

Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên EXID đến Việt Nam biểu diễn, nhưng đây được xem là lần trở lại đặc biệt khi có sự xuất hiện của nhóm trưởng Solji sau gần hai năm nghỉ ngơi vì lý do sức khỏe.

Không khí cực “nóng” tại đại nhạc hội “Yêu. Tin. Hành Động.” với hàng ngàn bạn trẻ tham dự - 5

Ra mắt từ năm 2012 nhưng đến cuối năm 2014, nhóm mới bắt đầu nổi tiếng vượt bậc nhờ hiện tượng fancam trên Youtube. Thành viên Hani từng chia sẻ, trước khi có phép màu fancam, các thành viên đã trải qua khoảng thời gian khó khăn, phải không ngừng nỗ lực mới tiếp tục nuôi dưỡng được ước mơ, duy trì hoạt động nhóm. Đến nay, sau 4 năm kể từ ngày may mắn xuất hiện, EXID vẫn luôn giữ trong mình tình yêu âm nhạc cháy bỏng, đây chính là động lực giúp nhóm không ngừng làm việc chăm chỉ, mang đến những sản phẩm thành công như Ah Yeah, Hot Pink, L.I.E, DDD… cũng như tạo nên vị trí vững vàng trong làng giải trí.

Không khí cực “nóng” tại đại nhạc hội “Yêu. Tin. Hành Động.” với hàng ngàn bạn trẻ tham dự - 6

“Thông qua câu chuyện lan truyền cảm hứng từ EXID, Diana hiểu niềm đam mê, sự tin tưởng vào bản thân và ý chí mạnh mẽ là các yếu tố cực kỳ quan trọng nếu bạn muốn thành công. Vì khi có bất kỳ chuyện gì xảy ra, những điều này chính là năng lượng giúp bạn bước tiếp. Hy vọng thông qua chương trình, Diana có thể truyền tải trọn vẹn thông điệp trên, cũng như cổ vũ các bạn trẻ (đặc biệt là phái nữ) không ngừng nỗ lực trên con đường thực hiện ước mơ của riêng mình” - Đại diện nhãn hàng Diana chia sẻ.

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN