Tiết kiệm tiền triệu khi ngân hàng miễn phí rút và chuyển tiền

Đây là lợi ích từ chương trình miễn vô điều kiện toàn bộ phí rút tiền ATM và phí chuyền tiền được Ngân hàng Quốc tế (VIB) áp dụng từ tháng 4/2019, dành cho mọi khách hàng bao gồm cả khách hàng mới trên toàn quốc.

Chương trình được đánh giá là một động thái tích cực dựa trên sự thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng. Theo số liệu thống kê tính đến cuối tháng 12/2018 của Ngân Hàng Nhà Nước, riêng số lượng giao dịch mà hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng xử lý đã lên tới hơn 544 triệu giao dịch với giá trị 289 nghìn tỷ đồng mỗi ngày.

Chị Hoàng Nga (TPHCM) chủ tài khoản thanh toán của 1 ngân hàng cho biết: “Tôi hay mua sắm online, chuyển tiền giao dịch làm ăn, mà mỗi lần giao dịch chuyển tiền cũng mất 11.000 đồng / lượt cho tài khoản khác ngân hàng, chưa kể chuyển cùng ngân hàng cũng phải trả phí, cộng các khoản này lại cũng không nhỏ. Tôi đang tìm ngân hàng nào miễn phí chuyển tiền để mở tài khoản.”

Tiết kiệm tiền triệu khi ngân hàng miễn phí rút và chuyển tiền - 1

Nhờ đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng, chỉ trong tuần đầu triển khai, chương trình này của VIB đã có hàng trăm nghìn khách hàng tham gia, bao gồm khách hàng hiện hữu thỏa điều kiện và khách hàng mới, giúp khách hàng tiết kiệm từ hơn 1,5 triệu đồng đến nhiều triệu đồng mỗi năm.

Ngoài lợi ích đem đến cho khách hàng, chương trình cũng giúp tạo ra lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường ngành ngân hàng, đặc biệt là ở mảng tài khoản thanh toán.

Ông Hồ Vân Long – Giám đốc khối Ngân hàng bán lẻ của VIB cho biết: “Chương trình miễn phí vô điều kiện toàn bộ phí rút tiền và chuyển tiền sẽ khuyến khích khách hàng sử dụng tài khoản VIB cho tất cả nhu cầu thanh toán cá nhân. Khi thường xuyên sử dụng tài khoản, khách hàng sẽ có xu hướng duy trì số dư tài khoản cao hơn. Qua đó chi phí vốn của ngân hàng sẽ giảm. Hơn nữa, việc khách hàng giao dịch trực tuyến nhiều hơn không chỉ giúp thời gian giao dịch của khách hàng giảm mà còn giúp giảm thời gian hạch toán của chi nhánh và hội sở, tăng năng suất lao động từ đó giảm chi phí vận hành”.

Trong thời gian qua, VIB cũng tạo được ấn tượng với nền tảng ngân hàng số giúp giao dịch nhanh chóng, thuận tiện và an toàn. Đây là yếu tố quyết định chọn tài khoản thanh toán và gắn bó lâu dài của khách hàng với ngân hàng.

Trong hai năm liên tiếp 2017 và 2018, Ngân hàng số của VIB vừa được The Asset vinh danh là Ngân hàng số của năm. Trên nền tảng ngân hàng số với ứng dụng ngân hàng di động MyVIB và ngân hàng điện tử tại website www.vib.com.vn, khách hàng dễ dàng thanh toán hóa đơn điện, nước, viễn thông, bảo hiểm, chuyển tiền cho người thân, bạn bè và các giao dịch thường ngày từ bất cứ đâu vào bất kỳ lúc nào thay vì phải đến tận nơi và mất thời gian xếp hàng chờ đợi giao dịch.

Với sự tiện lợi của ngân hàng số, hàng ngày có hàng triệu lượt giao dịch của khách hàng cá nhân qua kênh này của VIB. Trong năm 2018, số lượng giao dịch qua ngân hàng số chiếm tỷ trọng 72% trên tổng số giao dịch của khách hàng  cá nhân trên toàn ngân hàng.      

Song song với chương trình miễn vô điều kiện toàn bộ phí rút tiền ATM và phí chuyển tiền, VIB cũng đang triển khai chương trình tặng 30.000 món quà ý nghĩa cho khách hàng gửi tiết kiệm và các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mở thẻ tín dụng và mua bảo hiểm nhân thọ.

Khách hàng có thể truy cập www.vib.com.vn, gọi tổng đài 18008180, vào facebook của VIB tại https://www.facebook.com/VIB.NHQT/ hay đến bất cứ chi nhánh nào của VIB trên toàn quốc để tận hưởng tất cả các ưu đãi này.

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN