LIAN gây sốc khi chi bảo hiểm 1 tỷ đồng cho khán giả dự lễ công bố đường đua F1

Sự kiện: Chi Bảo

Ứng dụng mua bán bảo hiểm tự động LIAN vừa mới ra mắt đã thể hiện đẳng cấp với sự kiện chào đón F1 tại Hà Nội ngày 7/11, khi chi gói bảo hiểm cho từng người đi xem lên đến 1 tỷ đồng.

Vừa xuất hiện đã “gây bão”, LIAN không chỉ gây chú ý với truyền thông vang dội, mà còn khiến người dùng phát sốt khi đua nhau download về và sử dụng. Chỉ trong vòng 1 tuần vỏn vẹn từ thời điểm chính thức công bố, LIAN chứng minh bản thân là “Vua tốc độ” khi sở hữu gần 100,000 người dùng.

LIAN gây sốc khi chi bảo hiểm 1 tỷ đồng cho khán giả dự lễ công bố đường đua F1 - 1

LIAN cũng khiến nhiều người tự hào khi mang đến chương trình siêu đại nhạc hội vừa diễn ra ở Hoàng Thành Thăng Long để chào mừng lễ công bố đường đua F1 lần đầu đến Việt Nam. Sự kiện đã thu hút gần 10,000 khán giả và điều khiến mọi người không khỏi sốc khi biết LIAN đã áp dụng chi gói bảo hiểm cho từng khán giả tham dự chương trình với giá trị lên đến 1 tỷ đồng/ người.

LIAN gây sốc khi chi bảo hiểm 1 tỷ đồng cho khán giả dự lễ công bố đường đua F1 - 2

LIAN gây sốc khi chi bảo hiểm 1 tỷ đồng cho khán giả dự lễ công bố đường đua F1 - 3

Chính vì thế người hâm mộ hoàn toàn được thoả mình trải nghiệm cùng thế giới âm nhạc với dàn sao hàng đầu như Mỹ Tâm, Noo Phước Thinh, Đông Nhi, Hương Tràm… Cùng với đó là không khí hân hoan chào đón đường đua F1 đến với Việt Nam, một vinh dự rất lớn cho nước nhà.

LIAN gây sốc khi chi bảo hiểm 1 tỷ đồng cho khán giả dự lễ công bố đường đua F1 - 4

Trước đó, tại TP HCM, sự kiện ra mắt của LIAN cũng thu hút 5,000 khán giả.

“Cơn bão ứng dụng bảo hiểm LIAN” xuất hiện tại Việt Nam đem đến cho người dân một công cụ để hạn chế thiệt hại do các biến cố xảy ra ở tương lai như: Bệnh hiểm nghèo, tai nạn, sự cố cháy nổ hay những tai nạn khi đi du lịch. Là ứng dụng do Madam Đỗ Thị Kim Liên – “Nữ hoàng” trong ngành bảo hiểm sáng lập, LIAN được tạo ra với mục tiêu giúp bảo hiểm tiếp cận mọi người dân trong thời đại kỷ nguyên số. Tuy mới ra mắt nhưng ứng dụng này đã có lợi thế cạnh tranh trên thị trường nhờ khắc phục được những hạn chế của cách bán bảo hiểm truyền thống.

Với một chiếc điện thoại di động có tải ứng dụng LIAN và kết nối Internet người sử dụng có thể đăng ký mua các gói bảo hiểm phi nhân thọ chỉ trong 3 bước đơn giản, thanh toán trực tuyến và nhận chứng nhận bảo hiểm điện tử chỉ trong vòng 1 phút. Đặc biệt, khách hàng được thanh toán tiền bảo hiểm sau 30 giây, hiện chưa có công ty đối thủ nào tại Việt Nam có chính sách thanh toán “siêu tốc độ” này. LIAN tiếp cận và bảo vệ người mua bảo hiểm nhờ các công nghệ hiện đại nhất hiện nay như: Chữ ký điện tử, Chứng nhận điện tử qua Blockchain nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối, minh bạch.

LIAN gây sốc khi chi bảo hiểm 1 tỷ đồng cho khán giả dự lễ công bố đường đua F1 - 5

Một trong những lý do khiến khách hàng hào hứng tải ứng dụng và đặt mua bảo hiểm chính là có nhiều lợi ích cho người mua và mức chiết khấu hoa hồng hấp dẫn, lên đến 40%. Công ty này cũng thay đổi chiến lược kinh doanh bảo hiểm chuyển dịch quyền lực về phía khách hàng nhiều hơn như: Giúp khách hàng tương tác mọi lúc, mọi nơi, mua bảo hiểm và nhận tiền bồi thường hoàn toàn tự động với mức bồi thường cho những thiệt hại dưới 50% thì bảo hiểm sẽ bồi thường 50%, trên 50% được trả bồi thường 100%.

LIAN gây sốc khi chi bảo hiểm 1 tỷ đồng cho khán giả dự lễ công bố đường đua F1 - 6

Cách tiếp cận mới mẻ tạo ra sức lan tỏa của LIAN rất lớn trong cộng đồng, sau buổi họp báo công bố đã có hơn 20,000 người tải ứng dụng này. Ngay trong đêm sự kiện ra mắt ứng dụng LIAN tại TP HCM, số lượng người tải đăng ký mua bảo hiểm tự động tăng theo cấp số nhân, với hơn 40,000 lượt tải. Đã có những cá nhân sẵn sàng mua hàng chục gói bảo hiểm cho người thân, gia đình. Đặc biệt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã mua 100 gói bảo hiểm “An tâm nghệ sĩ” để giúp đỡ những người nghệ sĩ khó khăn. Và như thế LIAN như bắc một nhịp cầu, nối những tấm lòng nhân ái đến với những mảnh đời kém may mắn.

LIAN gây sốc khi chi bảo hiểm 1 tỷ đồng cho khán giả dự lễ công bố đường đua F1 - 7

Theo công ty phát triển ứng dụng tổng hợp, chỉ trong 1 tuần đầu xuất hiện, lượt download của ứng dụng này đã đạt đến 100,000 lượt tải. Ngoài ra, khi gõ từ khóa “Bảo hiểm tự động LIAN” lên Google thì có hơn 42 triệu lượt kết quả tìm kiếm. Những con số thể hiện sự quan tâm, tin tưởng của người dân về sản phẩm ưu việt và đây cũng là một minh chứng khẳng định Madam Đỗ Thị Kim Liên đã sáng tạo ra một ứng dụng thành công. Sử dụng công nghệ là một bàn đạp giúp cho LIAN tăng trưởng doanh thu trong thời gian tới.

LIAN gây sốc khi chi bảo hiểm 1 tỷ đồng cho khán giả dự lễ công bố đường đua F1 - 8

Ngoài mục đích bán bảo hiểm, LIAN còn có các tính năng giúp khách hàng tra cứu, kết nối thông tin, gọi điện thoại miễn phí với thành viên trong nhóm, đọc sách trực tuyến. Người dùng LIAN ở mọi độ tuổi đều có thể tìm thấy cơ hội kiếm tiền và làm giàu nhờ tải ứng dụng sau đó giới thiệu đến bạn bè, người thân, người có nhu cầu mua bảo hiểm để có được nguồn thu nhập không giới hạn.

LIAN gây sốc khi chi bảo hiểm 1 tỷ đồng cho khán giả dự lễ công bố đường đua F1 - 9

Nói về tầm nhìn và sứ mệnh của LIAN, Madam Đỗ Thị Kim Liên cho biết: “Tôi luôn mong muốn đưa đến cho cộng đồng Việt Nam và thế hệ sau những sản phẩm mang tính an sinh xã hội, đồng thời mang lại cơ hội việc làm và phát triển mới cho mọi người. Với tôi, xây dựng cộng đồng trở nên tốt đẹp luôn là mục tiêu cũng là mong muốn của tôi từ khi lập nghiệp cho đến nay. Ứng dụng LIAN ra đời không nằm ngoài mục tiêu đó”.

LIAN gây sốc khi chi bảo hiểm 1 tỷ đồng cho khán giả dự lễ công bố đường đua F1 - 10

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Chi Bảo Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN