Bố con sao Hoa kiếm bộn tiền nhờ "Bố ơi, mình đi đâu thế"

Những "cậu ấm cô chiêu" vụt sáng thành sao nhí và các ông bố tăng mức catse "khủng".

Chương trình giải trí gắn kết tình thương gia đình

Bố ơi! Mình đi đâu thế? (Dad! Where are you going?) là chương trình truyền hình thực tế ăn khách cùng tên của Tổng công ty Phát thanh Truyền hình Munhwa, đài MBC Hàn Quốc, lần đầu được phát sóng ngày 06/1/2013. Chương trình từng nhận Giải thưởng nghệ thuật Baeksang cho Chương trình giải trí xuất sắc Hạng mục Truyền hình.

Sau thành công này, nhiều quốc gia đã mua bản quyền như Trung Quốc (11/2013), Việt Nam (11/2014) và Nga (cuối năm 2014).

Bố con sao Hoa kiếm bộn tiền nhờ "Bố ơi, mình đi đâu thế" - 1

Logo mùa đầu tiên Bố ơi, mình đi đâu thế phiên bản Trung Quốc.

Năm 2013, Đài vệ tinh Hồ Nam của Trung Quốc đã mua bản quyền và chính thức phát sóng mùa đầu tiên vào tháng 10/2013 với sự góp mặt của các cặp bố con: Lâm Chí Dĩnh (con trai Kimi), Trương Lượng (con trai Trương Duyệt Hiên), Điền Lượng (con gái Điền Vũ Trành), Quách Thọ (con trai Quách Tử Duệ) và Vương Nhạc Luân (con gái Vương Thi Linh).

Tại đây, những ông bố nổi tiếng có cơ hội tìm hiểu và thể hiện tình cảm với con của mình thông qua các chuyến đi. Từ đó, mối quan hệ càng thêm gắn kết và phát triển bền chặt hơn. Khán giả được chứng kiến sự thay đổi của các ông bố khi biết cách chăm sóc các con nhiều hơn.

Họ dần dần trở thành đầu bếp nấu ăn chuyên nghiệp và đã biết nỗi vất vả của mẹ cũng như biết thể hiện tình cảm của mình với các con. Đặc biệt, 5 sao nhí cũng thể hiện rõ sự trưởng thành vượt bậc trong mỗi tuần, cũng như bộc lộ rõ tính cách đáng yêu của mình.

Bố con sao Hoa kiếm bộn tiền nhờ "Bố ơi, mình đi đâu thế" - 2

Năm cặp bố con trong Bố ơi, mình đi đâu thế mùa đầu tiên.

Chương trình truyền hình này không những mang tính giải trí thông thường, mà còn đem đến cho người xem những thông điệp đầy ý nghĩa: Gia đình là thứ quý giá nhất! Hãy dành thời gian nhiều hơn cho gia đình của chúng ta.

Những cậu ấm cô chiêu "vụt sáng" thành sao nhí

Trong và sau khi chương trình được phát sóng, có nhiều chuyện xoay quanh các nhân vật tham gia. Đặc biệt sự kiện siêu mẫu Trương Lượng bị tẩy chay vì thái độ "chảnh" và không hòa đồng với các bạn chơi. Tại một sự kiện có khoảng 20 phóng viên đợi 2 tiếng để gặp Trương Lượng tại phim trường Bố ơi mình đi đâu thế, tuy nhiên họ đã bị đuổi không thương tiếc.

Bố con sao Hoa kiếm bộn tiền nhờ "Bố ơi, mình đi đâu thế" - 3

Bố ơi, mình đi đâu thế gắn kết tình cha con.

Ngoài ra, nhờ show Bố ơi mình đi đâu thế,  thù lao quảng cáo của Trương Lượng đã tăng vọt lên gấp 10 lần so với trước. Một số nhà quảng cáo cho biết, anh luôn ra giá và đặt điều kiện với họ và điều đó khiến họ cảm thấy áp lực khi làm việc chung với siêu mẫu này.

Không những vậy, những"cậu ấm cô chiêu" của cac sao sau khi tham gia chương trình bỗng chốc trở nên nổi tiếng và được quan tâm nhiều hơn bao giờ hết. Họ được truyền thông Trung Quốc ưu ái gọi là những "ngôi sao nhí". Nổi bật trong số đó là nhóc tì Tiểu Tiểu Chí (Kimi) - con trai Lâm Chí Dĩnh, là một trong những nhóc tì được yêu mến nhất sau khi tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế?

Bố con sao Hoa kiếm bộn tiền nhờ "Bố ơi, mình đi đâu thế" - 4

Cặp cha con nam diễn viên, ca sĩ Lâm Chí Dĩnh và cậu ấm Kimi.

Kimi sở hữu nụ cười trong sáng hồn nhiên, tính cách dễ thương và tình yêu dành cho các loài vật nhỏ cùng sự mít ướt, luôn  quấn quýt bố khiến cậu nhóc tạo nên sức hút rất lớn với khán giả truyền hình.

Chính nhờ sức hút kinh khủng của mình mà thù lao quảng cáo của bé Kimi tăng lên một cách chóng mặt. Lâm Chí Dĩnh tiết lộ số lượng quảng cáo cũng như thù lao mà Kimi được nhận còn cao hơn cả anh. Dù mới lên 4 tuổi Kimi đã nhận được cát-xê 150.000 NDT (khoảng 510 triệu đồng) cho mỗi tập trong Bố ơi, mình đi đâu thế?

Bố con sao Hoa kiếm bộn tiền nhờ "Bố ơi, mình đi đâu thế" - 5

Cô bé Vương Thi Luân bên những bậc phụ huynh nổi tiếng.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Long Hy (Tổng hợp) ([Tên nguồn])
Bố ơi mình đi đâu thế 2018 Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN