General Motors “hợp tác” cùng Man Utd

General Motors - nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới hiện nay vừa công bố thỏa thuận marketing giữa thương hiệu Chevrolet và CLB bóng đá Manchester United (MU).

Theo đó, GM muốn mượn hình ảnh của MU để quảng bá cho thương hiệu Chevrolet của hãng trên toàn cầu.

General Motors “hợp tác” cùng Man Utd - 1

GM muốn 'mượn' hình ảnh của CLB bóng đá MU

Trước đó, người ta nghĩ rằng General Motors đã từ bỏ một trong những kênh quảng cáo hình ảnh thương hiệu tốt nhất hiện nay là lĩnh vực thể thao, khi hãng này quyết định không tham gia các chiến dịch quảng cáo trong trận Siêu cúp bóng bầu dục Mỹ. Tuy nhiên, trong “cái khó ló cái khôn”, một hướng đi mới đã xuất hiện khi nhà sản xuất ô tô Mỹ cho biết đã sẵn sàng công bố thỏa thuận hợp tác tiếp thị giữa thương hiệu Chevrolet với câu lạc bộ bóng đá Manchester United nổi tiếng nhất thế giới hiện nay.

Một nhóm các nhà báo đã được lựa chọn để mời đến tham dự một sự kiện tổ chức tại Shanghai vào thứ 5 tới, và dự kiến những bí mật trong thỏa thuận sẽ được tiết lộ tại đây.

Như chúng ta đã biết, Manchester United là một trong những CLB bóng đá lớn nhất của môn thể thao vua này. Kết quả thống kê mới đây, MU đã có 19 lần vô địch quốc gia và 3 lần đoạt cúp C1. Một nghiên cứu gần đây cho thấy lượng fan của MU khoảng 659 triệu người, chiếm gần 10% dân số thế giới.

Với thỏa thuận hợp tác này, General Motors hy vọng thương hiệu Chevrolet sẽ được biết đến rộng rãi hơn nữa. Hiện tại Chevrolet đang gặt hái thành công rực rỡ tại Mỹ nhưng ở những khu vực khác trên thế giới thị thương hiệu này chưa mạnh.

Nếu thỏa thuận tiếp thị này được hoàn tất, đây sẽ là một cơ hội lý tưởng để tăng sự hiện diện của Chevrolet tại thị trường châu Âu.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Nguyễn Thanh ([Tên nguồn])
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN