Bugatti Veyron mạ vàng ‘gầm gừ’ trên phố

Sự kiện: Bugatti Veyron

Có rất nhiều hàng “khủng” như Lamborghini, Ferrari, Rolls-Royce, cùng hội tụ trên con phố nhỏ nhưng tất cả đều lu mờ một khi có sự hiện diện của “ông hoàng tốc độ”.

Tất cả thính giác và thị giác của những người có mặt trên con phố nhỏ đều đổ dồn sự chú ý vào sự xuất hiện của chiếc Bugatti Veyron mạ vàng vô cùng độc đáo.

Bugatti Veyron mạ vàng ‘gầm gừ’ trên phố - 1

Chiếc Bugatti Veyron mạ vàng bảnh chọe giữa phố

Đây chính là phiên bản mới của chiếc Bugatti Veyron LINEA Vincero được tạo ra từ hãng độ Mansory của Ý.

Tên gọi d’Oro trong tiếng Ý có nghĩa là “vàng”, đó cũng có thể là từ ngữ chính xác nhất nói về LINEA Vincero d’Oro. Ở dạng phiên bản tiêu chuẩn chiếc siêu xe Bugatti Veyron vốn đã hoàn hảo đến từng chi tiết, do đó sẽ là một thử thách khắc nghiệt với tất cả hãng độ nào muốn ghi dấu ấn trên siêu phẩm này.

Mặc dù toàn bộ thân xe đã được phủ bằng chất liệu carbon, nhưng Mansory đã biết cách gây ấn tượng bằng việc tạo ra những chi tiết bằng vàng cho “ông hoàng tốc độ”. Đầu tiên phải kể đến mặt trước của xe với những điểm xiết nhẹ bằng vàng bao quanh trên bộ lưới tản. Bên cạnh đó, không thể không kể đến hai dải đèn LED được bố trí ở hai hốc hút gió bên, chiếc xe còn có phần cản trước sắc cạnh hơn.

Bugatti Veyron mạ vàng ‘gầm gừ’ trên phố - 2

Bên sười xe, bộ khuếch tán gió được mở rộng, cản sau vào bộ khuếch tán gió sau cũng được thay đổi. Ấn tượng không kém đó là những chiếc la-zăng bằng hợp kim và tất cả đều được mạ vàng, cùng logo chữ "B" đặc trưng phía đuôi xe cũng được mạ vàng khá ấn tượng.

Ngoài ra, chúng ta cũng dễ dàng tìm thấy những chi tiết mạ vàng ở khắp mọi nơi, nội thất, cửa sổ, gương, nắp xăng, tay nắm cửa và cả nắp vòi phun rửa đèn pha ở phía trước. Hai đường màu vàng chạy dọc hai bên thân xe cũng là một chi tiết không thể bỏ qua ở siêu xe

Dưới nắp ca-pô của LINEA Vincero d’Oro vẫn sẽ là động cơ đã được nâng cấp giống như chiếc Veyron LINEA Vincero. Chiếc Mansory Bugatti Veyron LINEA Vincero với động cơ W16 8.0 lít, với hệ thống khí lạnh và một hệ thống ống xả đã được tối ưu hóa có thể cho công suất tối đa 1.109 mã lực, momen xoắn cực đại 1.310 Nm, sức mạnh này lớn hơn khá nhiều so với công suất 1.001 mã lực và momen xoắn 1.250 Nm của chiếc Veyron nguyên bản.

Bugatti Veyron mạ vàng ‘gầm gừ’ trên phố - 3

Chữ B phía sau xe được mạ vàng sáng bóng

Mời các bạn cùng theo dõi video sau

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Nguyễn Thanh
Bugatti Veyron Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN