CEO Diễm Ngô và đứa con tinh thần MBOT Việt Nam trên thị trường làm đẹp

Để đánh giá về tốc độ phát triển của ngành làm đẹp hiện nay, giới kinh doanh và nghiên cứu thường sử dụng cụm từ “phi mã” – ý chỉ sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng với tốc độ thần tốc khi số lượng spa, cơ sở thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp ngày càng nhiều, đặc biệt tập trung ở các thành phố lớn.

CEO Diễm Ngô và đứa con tinh thần MBOT Việt Nam trên thị trường làm đẹp - 1

 CEO Diễm Ngô

Góp mặt trong số đó là Công Ty TNHH Macbiotech Viet Nam, Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2011, công ty Macbiotech Việt Nam (viết tắt là MBOT VN) trực thuộc tập đoàn sản xuất Dược mỹ phẩm Macbiotech Korea. MBOT Việt Nam cung cấp cho thị trường thương hiệu Uniskin và OEM ODM mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, chỉ thẩm mỹ nội khoa… MBOT Việt Nam đã và đang khẳng định uy tín của mình khi cung cấp cho thị trường ngành làm đẹp Việt những sản phẩm chất lượng. Vậy đằng sau sự phát triển của MBOT là ai?  CEO Diễm Ngô được coi là nữ doanh nhân xinh đẹp và thành đạt từ thành lập nên Công ty TNHH Macbiotech Viet Nam. Trong lĩnh vực nghiên cứu sản xuất mỹ phẩm, thiết bị làm đẹp, đào tạo nghề, nhượng quyền salon làm đẹp là những thế mạnh của công ty. Trong đó, nổi bật là quá trình nghiên cứu và cung cấp các giải pháp đưa mỹ phẩm thẩm thấu qua da một cách an toàn

Diễm Ngô từng nói không bao giờ là quá muộn để bắt đầu với bất kỳ ai.

Trong suốt những năm cống hiến sức trẻ cho ngành làm đẹp, Diễm Ngô không chỉ điều hành Công ty TNHH Macbiotech Việt Nam có chỗ đứng vững chắc trên thị trường làm đẹp Việt Nam, mà còn là nhà đào tạo tên tuổi nổi tiếng trong làng sắc đẹp, qua những cống hiến của mình, cô đã được công nhận khi trao cho giải thưởng Doanh nhân Tâm – Tài – Sắc châu Á.

CEO Diễm Ngô và đứa con tinh thần MBOT Việt Nam trên thị trường làm đẹp - 2

Doanh nhân Diễm Ngô tại buổi họp báo sự kiện The Face Beauty

Xuất thân trong vai trò là dược sĩ, nhưng cô lại đến với ngành làm đẹp như một cơ duyên. Vốn mang niềm đam mê với kinh doanh từ trước, cô đã dành thời thời gian tìm hiểu về lĩnh vực kinh doanh trong ngành Làm đẹp, cô quyết định chọn đây là nơi gắn bó, phát triển lâu dài và từ đó ngành làm đẹp lại có một lãnh đạo xuất sắc.

Khởi nghiệp ở độ tuổi rất trẻ và phải trao đổi trò chuyện cùng với những khách hàng lớn tuổi hơn, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da cô đã chinh phục những đối tượng ấy là thử thách đáng kể. Bằng cách làm việc và trò chuyện vừa kính trọng, vừa thể hiện được sự am hiểu trong lĩnh vực kinh doanh ngành làm đẹp, Diễm Ngô đặt được những viên gạch lòng tin đầu tiên với đối tác. “Làm việc bằng cái tâm và đảm bảo tính hiệu quả của công việc, ưu tiên quyền lợi cho khách hàng”, đó là công thức mà CEO Diễm Ngô đã áp dụng vượt qua thử thách ban đầu ấy. Khi hỏi về bài học tâm đắc nhất đã giúp cô chạm tới thành công, Diễm Ngô không ngần ngại khẳng định: “Nếu đã bắt đầu sự nghiệp riêng, bạn cần nỗ lực 100%, thậm chí 200% và đặc biệt. đừng thoái chí, đừng bỏ cuộc giữa chừng. Bởi đấy là nguyên nhân thường gặp nhất khiến bạn thất bại trong việc hiện thực hóa ước mơ. Có những thời điểm chúng ta sẽ va vấp, sẽ sai và sai nhiều, đặc biệt trong thời gian đầu, nhưng hãy vững chãi, đứng dậy và sửa chữa sai lầm. Thêm nữa, bạn đừng để mình nản lòng bởi môi trường xung quanh. Hãy nghĩ mình là nữ chiến binh, và đào tạo bản thân mình cho mục đích chinh phục. Với tôi, nữ doanh nhân cũng là nữ chiến binh.”

CEO Diễm Ngô và đứa con tinh thần MBOT Việt Nam trên thị trường làm đẹp - 3

CEO Diễm Ngô tự tin giới thiệu sản phẩm

Với thông điệp ” Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp không phân biệt độ tuổi và giới tính trong sự an toàn và chất lượng cao với giá tốt nhất”. CEO Diễm Ngô phát triển kinh doanh và xây dựng Công ty TNHH Macbiotech Việt Nam với những sản phẩm chất lượng, an toàn đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Cô còn mong muốn đưa các chương trình giáo dục nghành làm đẹp Việt Nam theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp, đúng chuẩn y khoa phát triển và lan rộng đến cộng đồng làm đẹp, đảm bảo được chất lượng cho khách hàng. Là phụ nữ trẻ và có thành công nhất định cô đã truyền cảm hứng rất lớn đến giới trẻ ngày nay đặc biệt là chị em phụ nữ. Ngoài ra cô còn góp mặt tổ chức sự kiện bổ ích như sự kiện “Beauty Connect Education 2022” hay tham gia sự kiện “The Face Beauty Việt Nam 2022” nơi quy tụ hơn 2000 doanh nghiệp lớn nhỏ và dàn khách mời gồm nhiều ngôi sao có tên tuổi trong ngành thời trang và thẩm mỹ.

CEO Diễm Ngô và đứa con tinh thần MBOT Việt Nam trên thị trường làm đẹp - 4

Cùng chúc cho CEO Diễm Ngô và MBOT Việt Nam ngày càng thành công trên con đường làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời. Hy vọng rằng, với sự tận tâm của mình trên con đường phụng sự sứ mệnh làm đẹp của mình CEO Diễm Ngô sẽ tiếp tục cống hiến cho thị trường công nghiệp làm đẹp những sản phẩm ngày càng chất lượng uy tín và nhân rộng toàn cầu.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/ceo-diem-ngo-va-ua-con-tinh-than-mbot-viet-nam-tren-thi-truong-lam-ep...

Chia sẻ
(Người đưa tin).
Báo lỗi nội dung