Tin tức bóng đá, thể thao, giải trí | Đọc báo tin tức 24h online mới nhất

4 động tác giảm béo bụng cho nữ công sở

Thứ Tư, ngày 30/05/2012 17:22 PM (GMT+7)

Những động tác này vô cùng đơn giản nhưng vẫn đòi hỏi sự kiên trì của người tập.

Chia sẻ trên Fanpage Chia sẻ bài viết này trên trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên trên G+

Bạn nên lưu ý lặp lại mỗi động tác ít nhất 20 lần nhé!

Động tác 1:

Đứng thẳng người, từ từ đưa hai tay về phía trước, vuông góc với mặt. Đồng thời đưa đá chân trái về phía sau. Lần lượt đổi bên.

4 động tác giảm béo bụng cho nữ công sở - 1

Động tác 2:

Ngồi xuống ghế, từ từ xoạc chân ra sau, hai tay đưa ôm đầu.

4 động tác giảm béo bụng cho nữ công sở - 2

Động tác 3:

Ngồi ngả lưng trên ghế, từ từ đưa chân trái bắt chéo sang phải. Thay đổi ngược lại với chân phải.

4 động tác giảm béo bụng cho nữ công sở - 3

Động tác 4:

Để hay tay và chân trái trụ trên ghế, để thẳng chân phải, từ từ nâng người song song với mặt đất.

4 động tác giảm béo bụng cho nữ công sở - 4

Mô tả động tác 4

Theo Hoa Mai (Khampha.vn)
Chia sẻ trên Fanpage Chia sẻ bài viết này trên trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên trên G+
Dành riêng cho phái đẹp
Tin cùng chuyên mục Làm đẹp mỗi ngày
Về trang chủ 24h Về đầu trang