Linh cảm đúng về thứ "hái ra tiền", người đàn ông có công ty kinh doanh "khủng"

Sự kiện: Kinh tế toàn cảnh

Trong số các sản phẩm của công ty thì sản phẩm Shin Ramyun chiếm hơn 15% doanh số bán mỳ ăn liền tại Hàn Quốc có mặt ở kệ hàng tại hơn 100 quốc gia. Riêng Shin Ramyun đã đưa về 390 triệu USD doanh thu ở nước ngoài hồi năm 2020, chiếm gần 40% doanh thu của Nongshim ngoài Hàn Quốc.

Nguồn: [Link nguồn]

Theo Nghi Dung (tổng hợp) ([Tên nguồn])

BỘ SƯU TẬP ẢNH KHÁC

Kinh tế toàn cảnh

Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN