Hành trình chinh phục thị trường Việt của thương hiệu tẩy tế bào chết số 1 nước Mỹ

Sau gần trăm năm hình thành và phát triển, Naterra International Inc. đã đưa Tree Hut trở thành thương hiệu được yêu thích và bán chạy số 1 tại Mỹ (nguồn: Nielsen Data, tháng 04 đến 06/2018 và Unit sales ranking, tháng 04 đến 06/2017) chỉ từ xuất phát điểm khiêm tốn tại Farmers Branch (Texas). Với khát vọng khơi nguồn vẻ đẹp Việt từ những sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc thiên nhiên, chị Nguyễn Thị Thu Hằng, đồng Sáng lập kiêm Giám đốc kinh doanh VHN Group đã mạnh dạn mang thương hiệu Tree Hut về Việt Nam.

Thành công từ khát vọng “Đánh thức vẻ đẹp thuần khiết” của phụ nữ trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Sở hữu lợi thế đắt giá khi là đối tác toàn quyền phân phối sản phẩm Tree Hut chính hãng tại Việt Nam, VHN Group còn được đồng hành bởi đội ngũ nhân lực giỏi chuyên môn và giàu nhiệt huyết sẵn sàng chinh phục những khó khăn sắp tới.

Hành trình chinh phục thị trường Việt của thương hiệu tẩy tế bào chết số 1 nước Mỹ - 1

Chị Nguyễn Thị Kim Vân, Trưởng phòng phát triển đối tác kinh doanh Tree Hut Việt Nam, với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực kinh doanh bán hàng đã mở rộng mạng lưới hợp tác đến từng ngóc ngách tiếp cận tối đa phụ nữ Việt Nam để đánh thức vẻ đẹp còn đang ngủ quên thông qua các chuỗi spa, viện thẩm mỹ, hệ thống nails làm đẹp.

Hành trình chinh phục thị trường Việt của thương hiệu tẩy tế bào chết số 1 nước Mỹ - 2

Sứ mệnh “Tree Hut goes around & around Vietnam” vẫn đang tiếp tục nhân rộng với sự hiện diện của Tree Hut ở hầu hết các thành phố lớn: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ,… Trong năm 2021, Tree Hut sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới phủ sóng lớn hơn nữa để giúp người tiêu dùng trong nước tiếp cận gần hơn với những sản phẩm chăm sóc da chất lượng quốc tế đến từ Mỹ.

Hệ thống mạng lưới hợp tác rộng khắp của Tree Hut Việt Nam

Hệ thống mạng lưới hợp tác rộng khắp của Tree Hut Việt Nam

Ngược dòng thời gian: Nhìn lại cơ duyên hợp tác khởi đầu nên sự thành công của hôm nay

Tree Hut không tạo nên vẻ đẹp vì bản thân mỗi người phụ nữ đã sở hữu một nét đẹp riêng. Nhiệm vụ của Tree Hut là làm cho vẻ đẹp ấy lộ diện và tỏa sáng bằng những những thành phần tự nhiên nhất. Ấn tượng với triết lý kinh doanh ấy, chị Hằng đã nhen nhóm ý định mang thương hiệu về Việt Nam và thổi một làn gió mới vào sự lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da của chị em.

Thôi thúc ấy càng mạnh mẽ khi đích thân chị được trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm do chính vị Chủ tịch Tập đoàn gửi tặng. Trải qua quá trình nghiên cứu, phân tích, bàn thảo và tranh luận mạnh mẽ, chị Hằng đã thuyết phục được Ban Lãnh đạo VHN Group mang Tree Hut về Việt Nam và vinh dự đón tiếp Chủ tịch Jin K. Song đến Việt Nam, ký kết quyết định hợp tác và giao quyền phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc da cơ thể Tree Hut tại Việt Nam cho VHN Group.

Hành trình chinh phục thị trường Việt của thương hiệu tẩy tế bào chết số 1 nước Mỹ - 4

Tree Hut Hoa Kỳ và nguồn cảm hứng bất tận: Gần hai thập kỷ vươn mình khẳng định chất lượng thương hiệu

Ra đời năm 2002, được hậu thuẫn bởi Tập đoàn trăm năm tuổi Naterra International Inc., Tree Hut đã nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng nước Mỹ. Với những dưỡng chất tự nhiên nhất, đặc biệt là thành phần bơ hạt mỡ hữu cơ được chứng nhận, những sản phẩm tẩy tế bào chết, làm sạch, nuôi dưỡng, làm mềm mịn và bảo vệ da từ Tree Hut chỉ theo đuổi mục tiêu duy nhất là làm cho vẻ đẹp của phụ nữ được lộ diện và tỏa sáng.

Không chỉ ghi điểm bằng doanh số bán hàng ấn tượng, Tree Hut còn liên tục nằm trong những bảng xếp hạng danh giá. Đơn cử như việc được tổ chức Women’s Choice Award (Mỹ) khuyên dùng hay theo thống kê từ Nielsen, Tree Hut được đánh giá cao với sản phẩm Tẩy tế bào chết bán chạy số 1 tại Mỹ (theo khảo sát thị trường Nielsen và QuickTABS® Sales Decomposition PERIOD ENDING, thời gian 26/01/2019). Với những bảo chứng mạnh mẽ từ những tổ chức uy tín toàn cầu, Tree Hut nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng trên toàn nước Mỹ.

Chính sự vươn mình mạnh mẽ của Tree Hut Hoa Kỳ chính là nguồn động lực to lớn để Tree Hut Việt Nam nỗ lực và phấn đấu không ngừng cho sự phát triển của mình.

“Chúng tôi tin bạn rất yêu chiều làn da của mình và bạn sẽ yêu hơn nữa sau khi sử dụng Tree Hut!”.  Với những sản phẩm được bảo chứng chất lượng sau nhiều năm có mặt trên thị trường quốc tế, lời khẳng định của chị Thu Hằng không chỉ là cổ vũ cho phái đẹp yêu thương bản thân mình nhiều hơn mà còn là lời cam kết Tree Hut luôn xứng đáng với niềm tin của bạn.

Đó là lý do vì sao trong thời gian ngắn đem sản phẩm về Việt Nam nhưng VHN Group lại tạo dựng được niềm tin tưởng to lớn như thế đối với người tiêu dùng trong nước.

Hành trình chinh phục thị trường Việt của thương hiệu tẩy tế bào chết số 1 nước Mỹ - 5

Được sản xuất tại Mỹ với công nghệ hàng đầu Thế giới và phân phối chính hãng vào Việt Nam bởi VHN Group, tất cả sản phẩm của Tree Hut đều chứa thành phần bơ hạt mỡ hữu cơ được chứng nhận. Tẩy tế bào chết, làm sạch, nuôi dưỡng, làm mềm mịn và bảo vệ làn da của bạn chính là sứ mệnh của Tree Hut Việt Nam.

VHN Group cam kết đồng hành và cùng bạn chinh phục mọi ước mơ! Tìm hiểu và hợp tác phân phối sản phẩm Tree Hut tại:

Facebook: https://www.facebook.com/treehutvietnam

Hotline: 028.6271.2648

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN