TikTok ra mắt giải pháp Branded Mission: Đẩy mạnh sự hợp tác giữa thương hiệu và cộng đồng nhà sáng tạo nội dung

Vừa qua, TikTok đã ra mắt giải pháp tiên phong trong ngành - Branded Mission, cho phép các nhà quảng cáo tìm kiếm nội dung chân thực từ cộng đồng sáng tạo, từ đó sử dụng các video hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo và tăng mức độ hiển thị của chiến dịch trên TikTok. 

Thúc đẩy sự hợp tác giữa thương hiệu và các nhà sáng tạo nội dung

TikTok đã và đang trở thành điểm đến truyền cảm hứng cho hàng triệu người dùng. Tại đây, các nhà sáng tạo nội dung chính là những người nắm bắt nhanh chóng những xu hướng mới nhất, và trở thành đại diện của một thế hệ những người kể chuyện đang phá vỡ các giới hạn về giải trí và định hình những giá trị văn hóa. 

Các câu chuyện truyền cảm hứng là chất xúc tác gắn kết cộng đồng TikTok, đồng thời tạo nên cơ hội để thương hiệu và các nhà sáng tạo cùng hợp tác để tạo nên những nội dung hấp dẫn. Sự cởi mở của nền tảng đã mở ra những cách thức hoàn toàn mới để thương hiệu có thể gắn kết với nhà sáng tạo và kết nối với cộng đồng đa dạng trên TikTok.

Branded Mission là công cụ cho phép tương tác hai chiều giữa thương hiệu và nhà sáng tạo, cho phép cộng đồng có thể cùng tham gia sáng tạo nội dung quảng cáo, trong khi thương hiệu có thể tìm ra các nhà sáng tạo mới nổi trên nền tảng TikTok.

TikTok ra mắt giải pháp Branded Mission: Đẩy mạnh sự hợp tác giữa thương hiệu và cộng đồng nhà sáng tạo nội dung - 1

TikTok chính thức ra mắt giải pháp Branded Mission

Đồng sáng tạo là mấu chốt

Các thương hiệu thành công nhất trên TikTok đều tích cực lắng nghe và tương tác với cộng đồng người dùng. Với Branded Mission, các nhà quảng cáo có thể thu hút cộng đang tham gia vào các chiến dịch của nhãn hàng thông qua một bản tóm tắt ý tưởng chiến dịch quảng cáo và gửi đến các nhà sáng tạo. Điều này sẽ trao quyền để các nhà sáng tạo tham gia chia sẻ câu chuyện của thương hiệu một cách chân thực hơn và tạo điều kiện để thương hiệu chọn lọc ra những video sáng tạo sử dụng cho chiến dịch quảng cáo của mình. Đồng thời, đây sẽ là cơ hội để nhãn hàng khám phá hệ sinh thái nhà sáng tạo đa dạng, là đầu tàu văn hóa trên TikTok. Các nhà sáng tạo từ 18 tuổi và sở hữu từ 1,000 người theo dõi trở lên là đối tượng đủ điều kiện đăng kí tham gia Branded Mission. 

TikTok ra mắt giải pháp Branded Mission: Đẩy mạnh sự hợp tác giữa thương hiệu và cộng đồng nhà sáng tạo nội dung - 2

Thương hiệu sẽ cung cấp chi tiết những yêu cầu cần thực hiện cho các nhà sáng tạo

Các nhà sáng tạo nội dung luôn là trung tâm của sự sáng tạo, văn hóa và giải trí trên TikTok. Với Branded Mission, TikTok sẽ hỗ trợ nhiều nhà sáng tạo hơn nữa tham gia vào hệ sinh thái nội dung thương hiệu và không ngừng khám phá thêm các giải pháp nhằm tạo ra giá trị cho các nhà sáng tạo đã và đang phát triển trên nền tảng. Các nhà sáng tạo có video được chọn làm nội dung quảng cáo sẽ được thúc đẩy mức độ hiển thị trên nền tảng, từ đó tăng khả năng được chọn tham gia vào các chiến dịch quảng cáo, mang lại doanh thu cho họ ngay trên TikTok. Thông qua công nghệ, cộng đồng người dùng, nhà sáng tạo trên TikTok và các thương hiệu được khám phá thêm các cơ hội hợp tác với nhau. TikTok sẽ không ngừng lắng nghe ý kiến từ các nhà sáng tạo để cải tiến sản phẩm sẵn có tại các thị trường để tạo ra những trải nghiệm đáng giá cho cộng đồng. 

Branded Mission hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm beta, khả dụng cho thương hiệu và các nhà tiếp thị tại nhiều thị trường trên thế giới. Branded Mission sẽ có mặt tại các thị trường khác trên toàn cầu trong giai đoạn cuối năm 2022. TikTok sẽ luôn nỗ lực tìm kiếm các giải pháp sáng tạo để hỗ trợ và mang lại giá trị cho các nhà sáng tạo nội dung, cũng như cung cấp các giải pháp đo lường hiệu quả cho các chiến dịch của thương hiệu, đồng thời giúp thương hiệu gắn kết cộng đồng người dùng nhờ những nội dung mang tính chân thực và liên quan.

Nguồn: http://danviet.vn/tiktok-ra-mat-giai-phap-branded-missionday-manh-su-hop-tac-giua-thuong-hieu-va...

Chia sẻ
(Dân Việt).
Báo lỗi nội dung