“Phong cách sống tuyệt vời” tại VietNam Expo 2015

Ngày 02 tháng 12 năm 2015, tai Trung tâm Hội Chợ Triển Lãm Sài Gòn (SECC, Quận 7, Tp. HCM), Taiwan Excellence đã diễn ra chiến dịch giới thiệu các sản phẩm cao cấp hàng đầu Đài Loan trên thị trường quốc tế – tiếp tục mang “Phong Cách Sống Tuyệt Vời" đến góp mặt tại Hội chợ Thương Mại Quốc Tế Việt Nam lần thứ 13 (Vietnam Expo 2015).

“Phong cách sống tuyệt vời” tại VietNam Expo 2015 - 1

“Phong cách sống tuyệt vời” tại VietNam Expo 2015 - 2

Tại Hội chợ Thương Mại Quốc Tế Việt Nam ở Hồ Chí Minh, Không gian trải nghiệm Taiwan Excellence trưng bày các sản phẩm với chất lượng hoàn hảo, mẫu mã hiện đại, nhiều cải tiến và đa dạng tính năng từ hơn 70 nhãn hàng Đài Loan hàng đầu trong đầy đủ các lĩnh vực từ đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe, rèn luyện thể thao, phương tiện di chuyển và công nghệ thông tin.

“Phong cách sống tuyệt vời” tại VietNam Expo 2015 - 3

“Phong cách sống tuyệt vời” tại VietNam Expo 2015 - 4

“Phong cách sống tuyệt vời” tại VietNam Expo 2015 - 5

“Phong cách sống tuyệt vời” tại VietNam Expo 2015 - 6

“Phong cách sống tuyệt vời” tại VietNam Expo 2015 - 7

Sự kiện có sự tham dự của bà Hồ Thị Kim Hoa – Thứ trưởng bộ Công Thương và ông Liang Kuang-Chung - Chủ Nhiệm Văn phòng Kinh Tế và Văn Hóa Đài Bắc (TECO).

Ông Liang Kuang-Chung cũng chia sẻ tại sự kiện: “Trong hơn 20 năm qua, quan hệ hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Đài Loan ngày càng khăng khít, thương mại song phương tăng trưởng 27 lần.

Hiện Đài Loan đang là đối tác đầu tư lớn thứ 4 và đối tác thương mại lớn thứ 5 của Việt Nam. Việt Nam thật sự là một thị trường tuyệt vời để các doanh nghiệp Đài Loan đầu tư, phát triển lâu dài. Chính vì vậy, các doanh nghiệp Đài Loan luôn coi trọng những cơ hội như Vietnam Expo nhằm rút ngắn khoảng cách giữa những sản phẩm made-in-Taiwan với người tiêu dùng Việt, cũng như lắng nghe nhận xét và tìm kiếm nhiều cơ hội hợp tác chiến lược với các doanh nghiệp Việt”.

Không gian Trải Nghiệm Taiwan Excellence tại Vietnam Expo 2015 khép lại một năm thành công của chiến dịch Taiwan Excellence tại Việt Nam với chuỗi hoạt động xuyên suốt cả năm tại hai thành phố lớn Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với sự tăng lên ấn tượng về số lượng nhãn hàng tham gia, tăng gần gấp rưỡi so với năm ngoái, chiến dịch Taiwan Excellence năm nay còn có rất nhiều hoạt động mới mẻ, tạo cơ hội tiện lợi cho người tiêu dùng Việt đến gần hơn với các sản phẩm Đài Loan chất lượng cao. Không gian bán và giới thiệu sản phẩm Taiwan Excellence lần đầu tiên vừa được tổ chức tại Hồ Chí Minh vào tháng 9 năm 2015 vừa qua. Tại đây, người tiêu dùng thành phố có thể trực tiếp mua sản phẩm ngay tại gian hàng. Bên cạnh đó, Lazada-website thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam cũng được lựa chọn là đối tác bán hàng trực tuyến chính thức của Taiwan Excellence bắt đầu từ tháng 9, 2015. Từ nay, người tiêu dùng Việt Nam đã có thể tiếp cận các sản phẩm của Taiwan Excellence theo cả hai kênh bán hàng trực tuyến và truyền thống. Những thay đổi mang tính tích cực này của chiến dịch không chỉ cho thấy sự ủng hộ ngày càng gia tăng của người tiêu dùng Việt với các sản phẩm Đài Loan, mà đồng thời còn khẳng định cam kết gắn bó lâu dài của Taiwan Excellence tại Việt Nam.

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN