Hiện đại hóa dịch vụ bảo hiểm với ứng dụng Dai-ichi Connect

Thứ Năm, ngày 29/08/2019 08:00 AM (GMT+7)

Sự phát triển thần tốc của công nghệ đã thay đổi nhiều khía cạnh của đời sống con người, giúp cuộc sống chúng ta ngày một tiện nghi và thoải mái hơn, đặc biệt khi có sự góp mặt của điện thoại thông minh và các ứng dụng hữu ích.

Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam đã đưa công nghệ vào dịch vụ khách hàng thông qua Ứng dụng trên thiết bị di động Dai-ichi Connect, nhằm cung cấp cho khách hàng một phương tiện hiện đại, đa dạng tiện ích, dễ sử dụng và mang tính bảo mật cao.

Quy trình đơn giản chỉ với vài cú chạm

Với Ứng dụng Dai-ichi Connect, giờ đây bất kể mưa hay nắng, Khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm với vài bước đơn giản như điền thông tin hồ sơ, chụp hình ảnh chứng từ đính kèm và bấm nút “gửi”. Thủ tục này được áp dụng cho tất cả các hồ sơ yêu cầu giải quyết Quyền lợi bảo hiểm. Khách hàng cũng có thể vào Ứng dụng Dai-ichi Connect để theo dõi tiến trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm, nhận thông báo và gửi phản hồi. Trường hợp cần bổ sung thêm các chứng từ liên quan, Dai-ichi Lie Việt Nam sẽ liên lạc với Khách hàng qua Ứng dụng Dai-ichi Connect. Sự ra đời của Dai-ichi Connect đã đơn giản hóa các quy trình phức tạp và tiết kiệm thời gian quý báu của Khách hàng. Khách hàng không cần trực tiếp đến văn phòng Công ty nộp chứng từ hoặc gửi qua đường bưu điện mà vẫn luôn được cập nhật và kết nối với Công ty.

Hiện đại hóa dịch vụ bảo hiểm với ứng dụng Dai-ichi Connect - 1

Tiện ích thông minh – an tâm bảo mật

Khách hàng không cần lo lắng hợp đồng bảo hiểm bị mất hiệu lực vì quá hạn nộp phí! Ứng dụng Dai-ichi Connect có chức năng nhắc nhở thông tin liên quan đến hợp đồng. Khách hàng cũng có thể nộp phí bảo hiểm trực tuyến, hoàn trả các khoản nợ thông qua hình thức thanh toán trực tuyến trên điện thoại của mình.

Dai-ichi Connect còn cho phép Khách hàng tra cứu và sử dụng điểm thưởng để đổi quà trong Chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu” như nhận mã mua hàng TIKI để mua sắm những món hàng yêu thích, nộp phí bảo hiểm định kỳ hoặc hoàn trả các khoản tạm ứng của hợp đồng bảo hiểm, nạp tiền điện thoại; giúp tìm kiếm các văn phòng công ty, điểm nộp phí bảo hiểm, cơ sở bảo lãnh viện phí, ... một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Bên cạnh đó, Dai-ichi Connect đảm bảo tính bảo mật cao cho người dùng, gạt bỏ quan ngại về rò rỉ thông tin vá đánh mất dữ liệu với tính năng đăng nhập và giao dịch bằng mật khẩu hoặc vân tay, nhận diện khuôn mặt, nhập mã xác thực qua SMS OTP hoặc Smart OTP theo tiêu chuẩn quốc tế. Dai-ichi Connect sẽ tự động khóa ứng dụng và ngăn chặn giao dịch khi có dấu hiệu đáng ngờ.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nhân sự kiện ra mắt Ứng dụng Dai-ichi Connect, Công ty sẽ dành tặng điểm thưởng của Chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu” cho Khách hàng với các chi tiết như sau:

- Tặng 20 điểm thưởng (tương đương 20.000 đồng) cho 5.000 Bên mua bảo hiểm đầu tiên tải và truy cập thành công Ứng dụng Dai-ichi Connect;

- Tặng 80 điểm thưởng (tương đương 80.000 đồng) cho 5.000 Bên mua bảo hiểm đầu tiên sử dụng Ứng dụng Dai-ichi Connect để thực hiện thành công bất kỳ giao dịch nào sau đây:

o   Nộp phí bảo hiểm trực tuyến;

o   Nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết Quyền lợi bảo hiểm;

o   Sử dụng điểm thưởng để đổi quà.

-  Mỗi Bên mua bảo hiểm chỉ được nhận một lần điểm thưởng đối với mỗi hình thức tặng điểm nêu trên trong suốt thời gian thực hiện Chương trình tặng điểm này.

- Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 31/12/2019 hoặc có thể sẽ kết thúc trước ngày 31/12/2019 khi đạt đủ số lượng Bên mua bảo hiểm được tặng điểm như nêu trên.

- Điểm thưởng được tặng sẽ được ghi vào tài khoản tích lũy điểm thưởng của Bên mua bảo hiểm.

Khách hàng có thể tải ứng dụng trên App Store hoặc Google Play bằng từ khóa tìm kiếm “Dai-ichi Connect” hoặc bằng thao tác quét mã QR đường link App với hệ điều hành Android và IOS. Khách hàng cũng có thể gọi vào đường dây nóng (028) 3810 0888, bấm phím 1 để đựợc hướng dẫn thêm.

(Khám Phá).