Daikin Việt Nam chính thức ra mắt ứng dụng đặt dịch vụ bảo trì máy điều hòa

Ngày 15/09/2020, Daikin Việt Nam chính thức triển khai dịch vụ gọi bảo trì và sửa chữa máy điều hòa trên ứng dụng Daikin Vietnam, giúp kết nối nhanh chóng khách hàng với kỹ thuật viên chính hãng, minh bạch hóa bảng giá dịch vụ, cung cấp đa dạng các gói bảo trì, giúp nâng cao hiệu suất hoạt động của máy điều hòa đồng thời mang lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho gia đình và doanh nghiệp.

Trước sự phát triển của các dịch vụ bảo trì, sửa chữa máy lạnh đang ngày các phát triển, người dùng phần lớn vẫn chưa nhận thức được hết lợi ích của việc bảo trì thường xuyên. Hoặc khi có nhu cầu gọi thợ đến bảo trì thì thường không được tư vấn cụ thể về tình trạng của máy, khó kiểm chứng được chất lượng tay nghề thợ.

Chính vì vậy, Daikin Việt Nam tiên phong phát triển dịch vụ bảo trì tiêu chuẩn chính hãng với phương châm phục vụ “Chuyên nghiệp – Tiện lợi – Minh bạch – Kỹ thuật tiên tiến” thông qua ứng dụng đặt dịch vụ Daikin Vietnam. Không chỉ nhận bảo trì máy điều hòa Daikin, dịch vụ bảo trì Daikin Vietnam áp dụng cho tất cả các máy điều hoà của tất cả các thương hiệu hiện có tại thị trường, bao gồm dòng dân dụng treo tường và dòng máy thương mại cassette, điều hòa nối ống gió, âm trần, tủ đứng.

Daikin Việt Nam chính thức ra mắt ứng dụng đặt dịch vụ bảo trì máy điều hòa - 1

Cách thức đặt dịch vụ rất đơn giản và tiện lợi, khách hàng chỉ cần tải app Daikin Vietnam trên App Store hoặc  Play Store, sau đó tạo tài khoản là có thể bắt đầu tiến hành đặt lịch hẹn bảo trì. Đơn giá và thông tin các gói dịch vụ đều được hiển thị đầy đủ, minh bạch trên ứng dụng. Khách hàng có thể thấy điểm rating của kỹ thuật viên trên app cũng như chấm điểm thợ khi dịch vụ đã hoàn thành. Ngoài ra, app còn giúp khách hàng dễ dàng xem lại lịch sử bảo trì các máy trong nhà, nhắc nhớ lịch hẹn sắp tới.

Các gói dịch vụ bảo trì của Daikin Vietnam đều áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất. Gói bảo trì tiêu chuẩn ngoài vệ sinh máy theo quy trình 15 bước, còn bao gồm diệt khuẩn bằng hơi nước nóng trên dàn lạnh. Các gói dịch vụ nâng cao như vệ sinh bằng lớp phủ và phin lọc KIREI khử mùi, chống vi khuẩn, nấm mốc, gói phin lọc Bio-Antibody – kháng khuẩn sinh học giúp diệt hiệu quả virus cúm mùa hay gói tẩy rửa dầu mỡ bám trên dàn lạnh đặc biệt áp dụng cho các nhà hàng, bếp ăn.

Chỉ bằng 2 thao tác lựa chọn dịch vụ cần cung cấp (bảo trì, bảo hành) và gói dịch vụ chi tiết, khách hàng đã có thể đặt lịch hẹn với kỹ thuật viên Daikin một cách nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi

Chỉ bằng 2 thao tác lựa chọn dịch vụ cần cung cấp (bảo trì, bảo hành) và gói dịch vụ chi tiết, khách hàng đã có thể đặt lịch hẹn với kỹ thuật viên Daikin một cách nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi

Toàn bộ kỹ thuật viên đều được đào tạo bài bản và được cấp chứng chỉ từ Daikin. Dụng cụ sử dụng là hàng chất lượng cao như máy phun hơi nước nóng Karcher, đồng hồ gas, máy hơi nước của các thương hiệu cao cấp. Trước khi tiến hành dịch vụ, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra thông số của máy như nhiệt độ vận hành, tốc độ thổi gió, áp suất trong đường ống và đo đạc các thông số này, gửi báo cáo bảo trì chi tiết sau khi hoàn thành dịch vụ để khách hàng dễ dàng kiểm chứng chất lượng bảo trì. Kỹ thuật viên trong quá trình làm việc sử dụng bạt che phủ vật dụng xung quanh, dọn dẹp khu bảo trì để đảm bảo tính thẩm mỹ và gọn gàng cho gia chủ. Sau khi sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể đánh giá chất lượng của kỹ thuật viên, liên hệ với tổng đài Daikin Vietnam để được giải quyết các khiếu nại, thắc mắc.

Thực tế, bảo trì máy điều hòa thường xuyên sẽ giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị, giảm tiêu hao điện năng, nâng cao chất lượng không khí trong nhà, giúp ngăn ngừa các bệnh hô hấp cho người dùng  đặc biệt là trẻ nhỏ.

Chia sẻ về việc ra mắt dịch vụ gọi bảo trì máy điều hòa qua ứng dụng, đại diện Daikin Việt Nam cho biết: “Ứng dụng của chúng tôi sẽ chuẩn hóa thị trường bảo trì máy lạnh, mang đến cho khách hàng sự yên tâm bằng dịch vụ chuyên nghiệp, tiện lợi, minh bạch, kỹ thuật tiên tiến từ chính hãng Daikin. Trong tương lai Daikin Việt Nam sẽ luôn nỗ lực cải tiến và mang đến thêm nhiều dịch vụ nâng cao khác nhằm mang lại trải nghiệm hoàn hảo hơn cho khách hàng.”

Bước đầu ra mắt, dịch vụ sẽ triển khai trước ở Tp.HCM và Hà Nội trước khi đồng loạt triển khai trên toàn quốc

Nhân dịp chính thức ra mắt dịch vụ bảo trì điều hoà mới, từ ngày 15/9/2020, Daikin Việt Nam tạo ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng đầu tiên tải và sử dụng dịch vụ bảo trì máy lạnh tại ứng dụng Daikin Vietnam App:

- Giảm ngày 25% và tặng kèm phin lọc cho 40 khách đầu tiên

- Giảm 25% cho 60 khách tiếp theo

Lưu ý: Giảm 25% chỉ áp dụng cho 1 máy điều hòa treo tường trên 1 đơn hàng

Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 30/9/2020, hoặc cho đến khi hết quà tặng.

Tải app Daikin Vietnam tại đây: https://bit.ly/3izFbc0

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN