Da Yo Việt Nam khẳng định vị thế bán lẻ trên thị trường

Thứ Hai, ngày 29/11/2021 14:45 PM (GMT+7)
Chia sẻ

Một trong những doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc tại Việt Nam có thể kể đến Công ty TNHH Một thành viên Da Yo VN. Tại thị trường Việt Nam, Da Yo đang từng bước phát triển - doanh nghiệp này đã mở một cửa hàng bán lẻ mang tên Seoul Made SBC tại trung tâm thương mại lớn bậc nhất tại TP Nha Trang.

Giám đốc điều hành Da Yo - ông Song Myung cho biết: “Ngay cả trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn do đại dịch, chúng tôi đã mở một cửa hàng tại Việt Nam do các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nước trực tiếp quản lý.”

Trước đó, vào cuối năm 20219, tại Hà Nội, cửa hàng bán lẻ Seoul Made SBC đã chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam. Sự kiện này là một trong những hoạt động nằm trong chiến lược quảng bá toàn cầu do Chính phủ Hàn Quốc tổ chức, nhằm xúc tiến quảng bà và thúc đẩy thương mại các sản phẩm làm đẹp.  

Cửa hàng bán lẻ Seoul Made SBC bao gồm các thương hiệu đóng vai trò đại diện cho ngành thương mại Hàn Quốc như mỹ phẩm, thời trang, các mặt hàng gia dụng thiết yếu...

Không dừng lại tại đó, Seoul Made SBC không đơn thuần hàng tiêu dùng bán lẻ cho khách hàng tại Việt Nam, mà đây còn là các sản phẩm sáng tạo mang đậm chất văn hóa, phong cách Hàn được lựa chọn từ những doanh nghiệp vừa và nhỏ uy tín của Hàn Quốc; chất lượng sản phẩm được bảo đảm bởi quy trình kiểm duyệt chặt chẽ, nghiêm ngặt từ cả phía Hàn Quốc và Việt Nam.

Ngoài ra, Seoul Made SBC còn mở trung tâm mua sắm trực tuyến song hành cùng với cửa hàng trực tiếp truyền thống, đồng thời tiên phong bán hàng thông qua homeshopping hoặc những người có tầm ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội.

Công ty Da Yo có trụ sở tại Hàn Quốc là C-Network - trực tiếp phát triển các sản phẩm đa dạng và tìm nhà cung ứng để xuất khẩu hàng hóa.

Da Yo Việt Nam khẳng định vị thế bán lẻ trên thị trường - 1

C-Networks vận hành một chương trình mang tên 'One Stop Auto Pass' nhằm kết nối mua hàng trực tiếp và bán hàng ở nước ngoài, đồng thời phát triển thị trường thông qua tư vấn với các công ty đối tác. Chương trình này mở ra vì lợi ích chung của doanh nghiệp bằng cách xuất khẩu và bán các sản phẩm xuất sắc của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Thông qua kinh nghiệm dày dặn ở thị trường nước ngoài cũng như thị trường trong nước của ông Song Myung, C-Networks cũng như Da Yo và Seoul Made SBC đã và đang thực hiện kinh doanh phân phối theo mô hình 'OMNI' tức là có cả hệ thống phân phối trực tuyến và trực tiếp cả trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp đang có kế hoạch xây dựng một kênh kết nối hai chiều, nơi bất kỳ ai cũng có thể tìm nguồn hàng và bán thông qua các nền tảng sẵn có. Đặc biệt C-Networks đang có kế hoạch phát triển thành một nền tảng có thể kết nối nhiều quốc gia trong tương lai.

Nguồn: http://danviet.vn/da-yo-viet-nam-khang-dinh-vi-the-ban-le-tren-thi-truong-5020212911144457199.ht...

Chia sẻ
(Dân Việt).
Báo lỗi nội dung