1.849 học viên bước vào cộng đồng tài năng VUS trong tháng 10/2018

Ngày 7/10/2018, VUS tổ chức buổi lễ trao chứng chỉ quốc tế Cambridge cho 1.849 em, nâng số học viên nhận chứng chỉ quốc tế Cambridge tại đơn vị lên đến con số 112.823. Có đến 528 học viên đạt điểm xuất sắc đợt này.

Tại buổi lễ, đại diện hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS và Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge (Cambridge Assessment English) đã trao chứng chỉ Cambridge STARTERS cho 547 em, chứng chỉ MOVERS cho 460 em, chứng chỉ FLYERS cho 610 em. Số học viên được trao chứng chỉ Cambridge KET là 223 em. Trong đó, số lượng học viên đạt điểm xuất sắc chứng chỉ STARTERS là 199 em, MOVERS là 127 em, FLYERS là 173 em và KET là 29 em.

1.849 học viên được trao chứng chỉ trong tháng này vinh dự bước vào danh sách thế hệ học viên tài năng của VUS chinh phục chứng chỉ quốc tế có giá trị. Điều này sẽ tạo động lực giúp các em thêm phấn đấu trong học tập, tiếp tục chinh phục các cột mốc quan trọng trên con đường học vấn. 

1.849 học viên bước vào cộng đồng tài năng VUS trong tháng 10/2018 - 1

1.849 em gia nhập cộng đồng học viên tài năng VUS với chứng chỉ quốc tế giá trị

Việc cho con theo học và đạt các chứng chỉ quốc tế không chỉ tạo nền tảng ngoại ngữ vững chắc ngay từ bước khởi đầu, các chứng chỉ Anh ngữ Cambridge FLYERS, KET có thể giúp các em đạt tiêu chuẩn đầu vào các lớp tiếng Anh tăng cường.

Chương trình SuperKids tại VUS có nội dung học cập nhật đan xen với các nội dung thi chứng chỉ trong quá trình học. Chương trình độc quyền sử dụng phần mềm giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em Imagine Learning English hiện áp dụng tại 47 bang Hoa Kỳ, và được ghi nhận giúp nâng cao khả năng đọc hiểu của trẻ gần gấp đôi chỉ sau một năm học. Nền tảng này giúp học viên thiếu nhi tại VUS phát triển đều 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, phát âm chuẩn vừa rèn luyện sự tự tin để các em sẵn sàng chinh phục những kỳ thi Anh ngữ quốc tế với điểm số cao.

Chương trình Anh ngữ thiếu niên Young Leaders tại VUS giúp tạo hứng thú học tập và trang bị kiến thức ngôn ngữ bằng phương pháp giảng dạy ưu việt thông qua các nội dung văn hóa, xã hội đặc sắc và các hoạt động rèn luyện kỹ năng mềm để đạt kết quả học tập vượt trội và tự tin đạt điểm cao trong các kỳ thi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế. Hoàn tất cấp độ Explorers của chương trình, học viên VUS tự tin tham gia kỳ thi lấy chứng chỉ KET của Cambridge.

1.849 học viên bước vào cộng đồng tài năng VUS trong tháng 10/2018 - 2

Bà Lê Quang Thục Quỳnh – Tổng Giám đốc hệ thống VUS trao chứng chỉ và phần thưởng cho các học viên xuất sắc

1.849 học viên bước vào cộng đồng tài năng VUS trong tháng 10/2018 - 3

Theo Chỉ số thành thạo tiếng Anh (Education First English Proficiency Index- EFEPI) năm 2017, Việt Nam xếp hạng thứ 7 trên 20 nước được đánh giá, cho thấy khát vọng hòa nhập và vươn lên của thế hệ trẻ. VUS tự hào được góp phần vào sự phát triển chung đó. Nền tảng vững vàng từ chất lượng giáo viên chuẩn quốc tế, giáo trình đào tạo và cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, VUS được tổ chức độc lập đánh giá chất lượng giảng dạy hàng đầu thế giới NEAS chứng nhận đạt chuẩn cho tất cả cơ sở thuộc hệ thống vào tháng 3/2018, được đông đảo phụ huynh tin yêu và gửi con theo học.

Quý phụ huynh quan tâm đến các chương trình đào tạo SuperKids, Young Leader có thể liên hệ (028) 7308 3333 hoặc tham khảo tại https://vus.edu.vn/programs/ để được tư vấn và đăng ký các khóa học.

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN