Những đổi mới hấp dẫn từ K+ phục vụ tối đa khán giả từ “Gen A” đến “Gen Z”

Khi nhu cầu giải trí của người dùng thay đổi, đòi hỏi sự đa dạng trong việc lựa chọn nội dung thì cũng là lúc các thương hiệu truyền hình phải thấu hiểu thị hiếu, tâm tư khách hàng để nâng cấp sản phẩm phù hợp. Không ngoại lệ, K+ - một trong những thương hiệu truyền hình trả phí hàng đầu Việt Nam những ngày đầu tháng 10 cũng đã có màn “thay áo mới” mãn nhãn khi mang đến những đổi mới thú vị: Nhận diện mới, thêm kênh mới, tất cả để phục vụ tối đa khán giả từ “Gen A” đến “Gen Z” đúng như lời cam kết “ngợp giải trí cho tất cả”.

Chinh phục thế hệ X và Millennials nhờ nội dung thể thao trên K+SPORT1 và K+SPORT2

Ra mắt từ 2009, Truyền hình K+ đã quá quen thuộc đối với các tệp khách hàng X (sinh năm 1965 - 1979) và Millennials (sinh năm 1980 - 1994). Bởi đây là nhóm người tiêu dùng có thói quen giải trí theo hình thức truyền thống, phụ thuộc vào tivi và các chương trình giải trí liên quan đến thể thao.

Theo một báo cáo của đơn vị nghiên cứu thị trường Q&Me vào năm 2014 chỉ ra rằng, các chương trình thể thao và tin tức liên quan có xu hướng được xem nhiều nhất trên tivi bởi lượng khán giả từ 20 - 39 tuổi so với các chương trình giải trí còn lại. Và đến hiện tại, K+ vẫn là thương hiệu chiếm lĩnh “miếng bánh” thể thao ngon, được khán giả quan tâm nhất, vượt qua các đối thủ trong cùng thị trường theo báo cáo của đơn vị vào tháng 03/2020.

Thể thao luôn là nội dung chinh phục khách hàng thuộc thế hệ X và Millennials

Thể thao luôn là nội dung chinh phục khách hàng thuộc thế hệ X và Millennials

Có thể nói, với tiềm lực phát sóng mạnh mẽ đa dạng các giải thể thao, K+ luôn là người bạn đáng tin cậy cho người hâm mộ ngay từ những ngày đầu tiên. Với lượng giải đấu và nhu cầu giải trí của khán giả ngày một cao, đòi hỏi sự đa dạng và kỹ tính trong việc lựa chọn nội dung, bên cạnh Ngoại hạng Anh là giải bóng đá số 1 hành tinh, K+ còn tiếp tục đầu tư phát sóng các giải đấu danh giá khác như bóng đá UEFA Nations League, các trận của ĐTQG Việt Nam, tennis Grand Slam - Australian Open 2022, ATP Tour, giải golf PGA Tour, giải đua xe WRC, W Series…

Đặc biệt gần đây nhất, khi các kênh thể thao quốc tế đồng loạt rút khỏi thị trường Việt Nam thì cũng chính K+ là đơn vị độc quyền duy trì phát sóng các giải thể thao đang trong giai đoạn diễn biến hấp dẫn là giải đua xe MotoGP™, võ thuật UFC, giúp người hâm mộ tiếp tục cháy cùng đam mê thể thao trên các kênh K+. Tất cả các nội dung này đều được đầu tư chất lượng, chỉn chu, phục vụ khán giả “ngợp thể thao” bất tận quanh năm trên hai kênh hoàn toàn mới: K+SPORT1 và K+SPORT2.

Chinh phục gen Z nhờ phim ảnh “đỉnh chóp” trên K+CINE và K+LIFE

Không chỉ ghi dấu ấn trong lòng tệp khán giả lớn tuổi và trung niên, K+ tiếp tục “làm mới mình” để sẵn sàng phục vụ tệp khách hàng trẻ - thế hệ gen Z (sinh năm 1996 - 2009) đang ngày càng có sự tác động tích cực đến xã hội.

Với tư duy khác biệt so với các thế hệ đi trước, gen Z luôn không ngừng tiên phong, sáng tạo, nắm bắt những gì mới mẻ và thu hút nhất. Sự quan tâm của gen Z không giới hạn ở bất kỳ lĩnh vực nào mà luôn không ngừng thay đổi để phù hợp bản thân và “bắt trend” kịp xã hội. Và phim ảnh chính là một trong số những điều mà thế hệ này quan tâm nhất.

Không khó để các bạn trẻ tham gia vào những cuộc bình luận trên mạng xã hội, thể hiện sự ái mộ dành cho phim, hay nói cách khác, phim ảnh có được lan toả tích cực hay không nhờ sự tương tác từ đại đa số người dùng này. Tham gia vào cuộc chiến giành được sự chú ý của thế hệ Z, K+ cũng không ngừng nỗ lực đầu tư phát sóng các bộ phim truyền hình đến điện ảnh trong nước lẫn quốc tế mới nhất và ăn khách.

Những đổi mới hấp dẫn từ K+ phục vụ tối đa khán giả từ “Gen A” đến “Gen Z” - 2

Kênh K+CINE có nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách

Kênh K+CINE có nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách

Tháng 10 này, K+ còn tiếp tục cho ra mắt các chùm phim đánh đúng thời điểm như chùm phim Halloween đặc sắc vào 22:45 như Dinh thự Winchester (28/10), Mẹ quỷ (30/10), Người bạn mới (31/10), chùm phim gia đình vào những ngày cuối tuần lúc 20:00 như Minh tinh rung động (22/10), Ảo mộng đêm hè (24/10) trên kênh chuyên biệt về phim mang tên K+CINE.

Bên cạnh đó, một thế giới giải trí đầy màu sắc, tràn ngập những điều kỳ thú cũng có thể chinh phục khán giả gen Z trên K+LIFE - Kênh giải trí tổng hợp. Đây là nơi phát sóng các chương trình giải trí đa dạng thuộc nhiều thể loại từ phim ảnh, âm nhạc tới thể thao… Nổi bật là các bộ phim truyền hình Châu Á ăn khách, phát sóng song song với nước phát hành như Mình ăn tối nhé hay bom tấn Hoa ngữ hè 2021 - Châu Sinh Như Cố.

K+LIFE hội tụ các bộ phim truyền hình Châu Á ăn khách, phát sóng song song với nước phát hành

K+LIFE hội tụ các bộ phim truyền hình Châu Á ăn khách, phát sóng song song với nước phát hành

Mở rộng chinh phục cả gen Alpha nhờ kênh K+KIDS hoàn toàn mới

Không chỉ hướng đến gen Z, K+ còn xây dựng thế giới dành cho gen Alpha (sinh năm 2010 - 2024) thông qua kênh mới K+KIDS. Ra mắt khi nhóm kênh Fox và kênh thiếu nhi quốc tế Disney đồng loạt rút khỏi thị trường Đông Nam Á, đây được xem là sự bù đắp cần thiết đúng thời điểm để phục vụ khán giả nhí, mang đến thế giới giải trí trẻ thơ an toàn, lành mạnh, giúp trẻ khám phá và định hình thế giới của riêng mình.

Kênh mới K+KIDS đang được xem miễn phí đến ngày 31/10

Kênh mới K+KIDS đang được xem miễn phí đến ngày 31/10

Nhân dịp chào đón K+KIDS, K+ còn dành tặng khách hàng, đặc biệt là các khán giả nhí, chương trình Miễn phí xem K+KIDS - áp dụng từ nay đến hết 31/10 cho tất cả thuê bao K+ trên các nền tảng DTH, OTT box và App K+.

Không chỉ tăng cường kênh mới mang thương hiệu riêng, K+ còn bổ sung loạt kênh giải trí quốc tế khác vào hệ thống như hai kênh giải trí tổng hợp là KIX và HISTORY, kênh phim PARAMOUNT NETWORK và kênh thiếu nhi BOOMERANG. Song song đó, thương hiệu cũng đang nỗ lực để góp phần phát triển thị trường phim truyền hình Việt vốn được mọi thế hệ khán giả quan tâm thông qua việc sản xuất các bộ phim truyền hình Việt mang bản sắc riêng dưới thương hiệu K+ORIGINAL.

Khi khán giả ngày một khó tính trong lựa chọn nội dung giải trí thì việc đổi mới và nâng cấp dịch vụ tốt hơn chính là điều tất yếu để các thương hiệu chinh phục trái tim khách hàng. Có thể nói, màn đổi mới của K+ rất đúng thời điểm để đưa thương hiệu trở thành người bạn đồng hành giải trí không thể thiếu của tất cả mọi thành viên trong gia đình.

Ưu đãi duy nhất dịp này từ K+: Trang bị trọn bộ đầu thu K+ giá 0 đồng (giá thường 1.200.000 đồng) cho thuê bao mới trả trước 6 hoặc 12 tháng. Đồng thời, khách hàng đăng ký mới 12 tháng còn được miễn phí phí lắp đặt trị giá 200.000 đồng. Bên cạnh đó, các thuê bao App K+ cũng được giảm đến 50% vào các ngày cuối tuần. Chi tiết xem tại đây.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN