Nguyễn Trí Hải – người đứng sau những bước trưởng thành của BB Media

Dưới sự dẫn dắt, lãnh đạo của Founder & CEO Nguyễn Trí Hải, BB Media đã có những sự trưởng thành đột phá, ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường truyền thông.

Sức bật mạnh mẽ và sự lan tỏa tuyệt vời của BB Media

Không giống như nhiều công ty khởi nghiệp khác, BB Media ngay từ khi mới đi vào hoạt động đã có một sức lan tỏa vô cùng mạnh mẽ. Nhiều kênh giải trí gắn với giới trẻ như Hey TV, 28 Films đã ngày càng thu hút được một lượng lớn khán giả trẻ.

Không những thành công ở các nền tảng mạng xã hội, BB Media còn định hình được ví trí thương hiệu khi sản xuất ra nhiều sản phẩm truyền thông, quảng cáo chất lượng cho các thương hiệu lớn như TVC Game, Viettel, Vinaphone, Bệnh viện Hồng Ngọc,… cùng với rất nhiều công ty khác.

Có thể nói rằng, chỉ sau một năm hoạt động, BB Media đã có được sự bung phá vô cùng mạnh mẽ với tiềm năng sẵn có của mình. Nhiều dịch vụ nổi tiếng của BB Media thu hút các doanh nghiệp và nhãn hiệu như TVC Quảng cáo, Video giới thiệu doanh nghiệp, Video Viral, Phim ngắn,… Công ty luôn cố gắng truyền tải thông điệp đến người xem một cách chuyên nghiệp và sâu sắc.

Với đội ngũ ekip trẻ đầy nhiệt huyết, sáng tạo và nghiêm túc với công việc, các sản phẩm được đầu tư công phu, dần dần tạo được lòng tin với khách hàng.

Để có được những thành công đó không thể không kể đến vai trò của người đứng sau – Founder&CEO Nguyễn Trí Hải – người đã chèo lái con thuyền BB Media từ những ngày đầu tiên. Với anh, BB Media là tâm huyết, là cuộc sống, là hiện tại và cả tương lai của anh. Bởi anh xây dựng nó sau những thất bại, vấp ngã đầu đời. Công ty chính là cột mốc đánh dấu sự trở lại của anh, một chàng trai tốt nghiệp ngành điện, nhưng lại đam mê kinh doanh và truyền thông.

Sự trưởng thành của BB Media hôm nay một phần lớn nhờ sự nỗ lực chèo lái của Founder&CEO Nguyễn Trí Hải

Sự trưởng thành của BB Media hôm nay một phần lớn nhờ sự nỗ lực chèo lái của Founder&CEO Nguyễn Trí Hải

Thành công của BB Media chính là kết tinh những vấp ngã tuổi trẻ

Nếu quay ngược thời gian, tìm về với khoảng thời gian cách đây 10 năm của CEO Nguyễn Trí Hải, chúng ta sẽ hiểu hơn về động lực thành công của BB Media. Bởi đó là kết tinh của những kinh nghiệm, bài học anh có được từ suốt quãng thời sinh viên cho đến bây giờ. Anh nhớ lại:

Khi còn là sinh viên, kinh doanh là niềm đam mê lớn nhất của mình. Mình đã tập tành kinh doanh trên Facebook. Khi cảm thấy có duyên với nó, mình tự tìm tòi nhập hàng từ các website lớn như Taobao, Alibaba về để bán. Những món hàng mà mình bán đều cập nhật rất nhanh xu hướng của giới trẻ nên mình đã kiếm được một số vốn nhất định cho công việc kinh doanh sau này”.

Sau khi tốt nghiệp, anh đi theo con đường kinh doanh chứ không làm công việc đúng với ngành học. Trở về Hà Nội với khát khao xây dựng một cửa hàng quần áo, anh bỏ hết tất cả vốn liếng dành dụm được để lấy hàng, thuê cửa hàng. Nhưng rồi mọi thứ không được như anh nghĩ. Với kinh nghiệm ít ỏi gom góp được từ khi còn là sinh viên chưa đủ để anh xây dựng nó. Anh thất bại, mất hết vốn liếng và phải làm những công việc tay chân nặng nhọc:

“Không biết phải làm sao, mình đành phải kiếm kế mưu sinh bằng các công việc tay chân như làm công nhân trong nhà máy nước tinh khiết, làm tài xế xe ôm ở bến xe Giáp Bát”.

Từng tự khởi nghiệp và từng mất tất cả

Từng tự khởi nghiệp và từng mất tất cả

Sau 2 năm làm những công việc đó, anh quyết định quay trở lại và tiếp tục thực hiện ước mơ còn dang dở của mình. Nhưng một chặng đường dài lăn lộn đủ nghề đã cho chàng sinh viên thừa nhiệt huyết thiếu kinh nghiệm ngày nào sự chín chắn và chủ động. Anh nhận ra rằng mình có thế mạnh về bất động sản, về truyền thông, tại sao không tận dụng nó? Sự ra đời của BB Media bắt nguồn từ đây.

Nguyễn Trí Hải – người đứng sau những bước trưởng thành của BB Media - 3

“Sau khi có chút thành công với Bất động sản, mình mở công ty về truyền thông, chuyên sản xuất TVC quảng cáo, là công ty Cổ phần Giải trí và Truyền thông BB Media. Mình vẫn hoạt động cả mảng Bất động sản, giúp các bạn trẻ, cả các bạn nhân viên đam mê với nghề có thể làm việc và thay đổi bản thân”.

Nguyễn Trí Hải – người đứng sau những bước trưởng thành của BB Media - 4

Có thể nói rằng, dưới bàn tay dẫn dắt và định hướng của Founder kiêm CEO Nguyễn Trí Hải cùng các cộng sự, BB Media đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Mặc dù tuổi đời còn non trẻ nhưng BB Media đang dần lớn mạnh, trở thành một công ty truyền thông đầy tiềm năng và uy tín.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN