Hành trình đi đến thành công của doanh nhân trẻ Nguyễn Bạch Văn Danh

Trải qua những khó khăn trong quá trình khởi nghiệp của mình, Nguyễn Bạch Văn Danh giờ đây đã ghi dấu ấn thành công khi được xướng tên trong buổi lễ vinh danh “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương, Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập lần VII năm 2020”.

Hành trình đi đến thành công của doanh nhân trẻ Nguyễn Bạch Văn Danh - 1

Hội nhập kinh tế là cơ hội để các doanh nghiệp tự đặt ra những thách thức cho mình để phát triển cạnh tranh với không chỉ các doanh nghiệp trong nước mà còn cạnh tranh với những doanh nghiệp quốc tế. Vì vậy, việc xây dựng và quảng bá hình ảnh của thương hiệu với người tiêu dùng rất quan trọng.

Chương trình do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á cùng với Viện Khảo sát Đánh giá chỉ số Cạnh tranh phối hợp tổ chức. Là nơi giao lưu, gặp gỡ, kết nối sáng tạo giữa các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ uy tín, vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Doanh nhân Nguyễn Bạch Văn Danh chụp hình kỷ niệm với thương hiệu của mình trước thềm khai mạc chương trình

Doanh nhân Nguyễn Bạch Văn Danh chụp hình kỷ niệm với thương hiệu của mình trước thềm khai mạc chương trình

Đây cũng là dịp tôn vinh, những thương hiệu, nhà lãnh đạo tiêu biểu, bản lĩnh, tài năng, những người đầu tàu lèo lái con tàu doanh nghiệp vươn cao, vươn xa, góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập sâu rộng.

Vừa qua tại nhà hát Quân đội, TP. Hồ Chí Minh, Nguyễn Bạch Văn Danh đại diện cho thương hiệu của mình nhận bằng khen và cúp công nhận thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020.

Doanh nhân trẻ Nguyễn Bạch Văn Danh trên bục trao thưởng nhận giải Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương

Doanh nhân trẻ Nguyễn Bạch Văn Danh trên bục trao thưởng nhận giải Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương

Công ty của Danh chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm hỗ trợ thay đổi, từ bỏ thói quen có hại sức khỏe cho người dùng ở thị trường Châu Á với các nước như Việt Nam, Cambodia, Indonesia, Philippines, Malaysia.

Anh nhận ra ngành công nghiệp này đang rất phát triển ở Malaysia, Philippines, Indonesia nhưng ở Việt Nam thì chưa phát triển. Nhận ra nhu cầu thị trường, anh quyết định thành lập công ty và lấy tên thương hiệu là Thuốc Lá Xanh.

Khi được hỏi tại sao anh lại lấy tên thương hiệu như vậy, anh chia sẻ: “Xanh là màu xanh của lá cây ấy, những cái gì xanh thì sẽ thân thiện với môi trường, thân thiện với sức khỏe người dùng và tạo thiện cảm cho người dùng nữa. Vì vậy các sản phẩm của công ty mình đều có nguồn gốc từ thiên nhiên và đạt tiêu chuẩn Châu Âu và Mỹ.”

Với thông điệp và mục tiêu rõ ràng cùng với sự tập trung, sau 5 năm cố gắng không ngừng nghỉ, các sản phẩm do công ty cung cấp dần trở nên thân thuộc với người dùng Việt Nam hơn.

Mr Danh và đại diện nhà máy Aleader năm 2017

Mr Danh và đại diện nhà máy Aleader năm 2017

Trong thời gian phát triển doanh nghiệp, để hiểu hơn về công nghệ và ngành này, anh đến Trung Quốc và nhận ra ngành này đang phát triển rất mạnh và tình cờ làm quen được với nhà máy Aleader.

Nhờ nhạy bén trong kinh doanh, kinh nghiệm tích lũy được của anh về thị trường và hiểu khách hàng ở Đông Nam Á, Nguyễn Bạch Văn Danh đã được nhà máy Aleader mời về làm phó giám đốc mảng bán hàng ở Đông Nam Á.

Nguyễn Bạch Văn Danh tham dự triển lãm IECIE về các sản phẩm hỗ trợ thế hệ mới ở Trung Quốc.

Nguyễn Bạch Văn Danh tham dự triển lãm IECIE về các sản phẩm hỗ trợ thế hệ mới ở Trung Quốc.

Với sự hợp tác của anh, Aleader từng bước gây được tiếng vang của mình trên thị trường Đông Nam Á và bán được những đơn hàng đầu tiên ở Malaysia, Philippines, Indonesia, Việt Nam. Một thời gian sau, anh nhận được lời mời góp vốn từ Aleader, anh đã đồng ý và chính thức trở thành cổ đông của nhà máy này.

Danh tham gia MIVAS Expo triển lãm các sản phẩm hỗ trợ thế hệ mới ở Malaysia

Danh tham gia MIVAS Expo triển lãm các sản phẩm hỗ trợ thế hệ mới ở Malaysia

Hành trình đi đến thành công của doanh nhân trẻ Nguyễn Bạch Văn Danh - 7

Danh tham dự triển lãm về ngành ở Indonesia

Danh tham dự triển lãm về ngành ở Indonesia

Thương hiệu của anh được nhận cúp và bằng công nhận top 10 Thương hiệu nổi bật Châu Á - Thái Bình Dương

Thương hiệu của anh được nhận cúp và bằng công nhận top 10 Thương hiệu nổi bật Châu Á - Thái Bình Dương

Năm 2019, Nguyễn Bạch Văn Danh đã trở thành một doanh nhân quốc tế, hoạt động ở Đông Nam Á, công ty của anh trở thành một đơn vị sản xuất và phân phối các mặt hàng các sản phẩm hỗ trợ thế hệ mới với giá sỉ cho các thị trường ở Indonesia, Malaysia, Philippines, Việt Nam, Cambodia... Và anh cũng là một cổ đông lớn trong công ty Aleader.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm, anh cùng với đội ngũ nhân viên tự hào là đơn vị có hệ thống phân phối rộng lớn tại Việt Nam với gần 20 nhà phân phối và 50 đại lý trải dài từ Bắc xuống Nam.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN