CEO Trương Linh Chi và hành trình phát triển thương hiệu Yến sào Việt thượng hạng

Thứ Ba, ngày 26/01/2021 14:00 PM (GMT+7)

Là một trong những doanh nhân nổi bật trong lĩnh vực thực phẩm bổ dưỡng yến sào, CEO 9X Trương Linh Chi khiến nhiều người trầm trồ bởi cả nhan sắc xinh đẹp lẫn sự nghiệp ổn định, phát triển ở tuổi 30.

Nhắc đến Yến sào Việt, chắc hẳn không ít người sẽ nghĩ ngay đến cái tên Cici Thượng Đỉnh Yến. Bởi lẽ, đây là một trong những thương hiệu sản xuất, chế biến Yến sào bổ dưỡng, chất lượng uy tín, được đông đảo khách hàng cả trong và ngoài nước tin dùng.

Sở hữu nguồn nguyên liệu gồm Yến sào 100% tự nhiên cùng quy trình sản xuất sạch, hiện đại, đảm bảo chất lượng, thương hiệu CiCi Thượng Đỉnh Yến từng xuất sắc lọt Top 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2017, Top 10 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2020, … Ít ai biết rằng đứng sau chuỗi thành công đó là CEO Trương Linh Chi – một “bóng hồng” xinh đẹp với tuổi đời chỉ tròn 30.

CEO Trương Linh Chi và hành trình phát triển thương hiệu Yến sào Việt thượng hạng - 1

Bắt đầu khởi nghiệp với nghề sản xuất, kinh doanh thương hiệu Yến sào Việt từ năm 2015, nữ CEO sinh năm 1991 khẳng định chỉ gồm 1% nhờ may mắn. Còn lại, 99% dựa trên sự nỗ lực, kiên trì, nhạy bén, quyết tâm dám nghĩ dám làm và không bao giờ dễ dàng từ bỏ.

CEO Trương Linh Chi tâm sự: “Hồi còn nhỏ, khi các bạn cùng trang lứa chỉ có những ước muốn giản đơn là học giỏi hay là điểm thi cao, thì tôi lại ước mơ trở thành người làm chủ cho thương hiệu riêng của mình. Khi bước chân vào ngôi trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội danh tiếng, cứ tưởng rằng tôi sẽ lại an phận trong cuộc sống “phủ toàn màu hồng” . Nhưng trong tôi có gì đó thôi thúc mình phải bước ra khỏi vùng an toàn và ngọn lửa đam mê kinh doanh khiến tôi phải đứng lên mở thương hiệu cho riêng mình”.

CEO Trương Linh Chi và hành trình phát triển thương hiệu Yến sào Việt thượng hạng - 2

Quyết tâm theo sự nghiệp kinh doanh khi đam mê vẫy gọi, cô gái trẻ Linh Chi năm ấy lựa chọn Yến sào bởi lẽ đây là thứ thực phẩm bổ dưỡng, quý giá và tốt cho sức khỏe con người. Mặt khác, nhu cầu sử dụng Yến tại Việt Nam ngày càng cao nhưng lại chưa có nhiều doanh nghiệp trong nước đưa ra sản phẩm uy tín, chất lượng đáp ứng được mong muốn của người dùng.

Xuất phát từ đó, CEO 9x bắt đầu tìm tòi, nghiên cứu, tham gia các hội thảo kinh doanh, gặp gỡ với các CEO đã khởi nghiệp thành công để xây dựng thương hiệu Yến sào Việt. Cô chia sẻ:” Với mong muốn phát triển “Tổ yến Việt Nam”, tôi đã dùng chính những gì mình chiêm nghiệm, học hỏi, tích luỹ trong mỗi chuyến đi thăm các nước bạn - nơi có văn hoá dùng thảo mộc chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp như Tây Tạng, Nam Kinh, Bắc Kinh... cùng với tình yêu với món Yến chưng mẹ nấu để tôi tạo ra thương hiệu CiCi Thượng Đỉnh Yến.

CEO Trương Linh Chi và hành trình phát triển thương hiệu Yến sào Việt thượng hạng - 3

Vấp phải không ít những định kiến từ gia đình, số vốn lại ít ỏi, tôi đã gặp không ít khó khăn nhưng đó lại là động lực để tôi càng phải quyết tâm và ra sức hơn trên con đường tìm kiếm thương hiệu riêng cho mình. Tôi đã tự mình tìm hiểu những sản phẩm làm từ Yến, càng tìm hiểu tôi càng yêu và càng quý trọng những gì mà Tổ Yến mang lại, đó là thức quà quý đối với quê hương.”

CEO Trương Linh Chi và hành trình phát triển thương hiệu Yến sào Việt thượng hạng - 4

Nhờ sự nỗ lực không ngừng đó, cho đến hiện tại, Trương Linh Chi đã trở thành chủ tịch của thương hiệu CiCi Thượng Đỉnh Yến với 1 showroom tại Hà Nội, 1 ở Tp. Hồ Chí Minh, 3 nhà yến trải dài Nha trang - Bình Dương - Ninh Thuận và chiếm trọn lòng tin của hàng triệu khách hàng ở trong và ngoài nước. Đặc biệt, mới đây, chị vinh dự nhận giải thưởng “Gương sáng doanh nhân đất Việt” – giải thưởng là sự ghi nhận tài năng lãnh đạo cùng các chiến lược kinh doanh bài bản cũng như ngưỡng mộ sự đam mê, nhiệt huyết của một người trẻ lập nghiệp.

CEO Trương Linh Chi và hành trình phát triển thương hiệu Yến sào Việt thượng hạng - 5

Giờ đây khi ở tuổi 30, Trương Linh Chi dường như có tất cả trong tay: có cuộc sống hạnh phúc với ông xã và 1 cô con gái bé bỏng đáng yêu, sự nghiệp thành công, có nhà lầu, xe hơi của riêng mình. Nhưng không dừng lại ở đó, nữ CEO hi vọng dành nhiều thời gian trau dồi kiến thức để tiếp tục phát triển thương hiệu yến Việt của riêng mình, đồng thời ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm mới chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng, nâng tầm giá trị cuộc sống người Việt.

Nguồn: http://danviet.vn/ceo-truong-linh-chi-va-hanh-trinh-phat-trien-thuong-hieu-yen-sao-viet-thuong-h...

(Dân Việt).