Thần tốc thay đổi chiến lược kinh doanh - chìa khóa vàng giúp doanh nghiệp vượt qua đại dịch

Trong khi nhiều doanh nghiệp kiệt quệ sau “cơn bão” Covid-19 thì Unie Việt Nam vẫn giữ vững phong độ, bứt phá thần tốc vượt mục tiêu tăng trưởng, đặc biệt vào những tháng cuối năm.

70% doanh thu đến từ hoạt động kinh doanh online

Sự xuất hiện của Covid-19 đã hưởng trực tiếp tới tình hình kinh tế - xã hội trên toàn thế giới. Trong đó, doanh nghiệp là một trong những đối tượng chịu ảnh hưởng trực tiếp. Theo báo cáo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam (WB), năm 2020 có tới 87,2% doanh nghiệp chịu ảnh hưởng tiêu cực bởi Covid-19.

Trong bối cảnh đó, nhiều doanh nghiệp phải tự đi tìm hướng đi mới cho mình. Xác định rõ điều này, Unie Việt Nam đã linh hoạt trong chiến lược kinh doanh, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh online trong năm 2021. Nắm bắt được xu hướng mua sắm qua mạng xã hội, sàn thương mại điện tử tăng cao trong thời gian giãn cách xã hội, Unie tập trung phát triển hoạt động trực tuyến, từ mua hàng online, vận chuyển online đến thanh toán online,... 

Sự quyết liệt, linh hoạt trong chiến lược kinh doanh đã giúp Unie Việt Nam gặt hái “quả ngọt” khi mức tăng trưởng doanh số bán hàng của doanh nghiệp này trong năm 2021 là 500%. Trong đó, kinh doanh trực tuyến chiếm tới 70% mức tăng trưởng này. 

Thần tốc thay đổi chiến lược kinh doanh - chìa khóa vàng giúp doanh nghiệp vượt qua đại dịch - 1

Năm 2022 Unie dự kiến tăng trưởng thêm 600% 

Chia sẻ về sự thành công thần kỳ của Unie Việt Nam, ông Nguyễn Văn Thắng (Giám đốc điều hành Unie Việt Nam) cho biết: “Đối với Unie, Covid-19 không chỉ là thách thức mà còn là cơ hội để chúng tôi vượt lên và phát triển thần tốc. Để không bị các yếu tố khách quan chi phối, tôi cho rằng Unie có một nền móng tốt với những giá trị doanh nghiệp cốt lõi vững vàng, linh hoạt, nhanh nhạy thay đổi theo từng giai đoạn của dịch bệnh”.

Tân binh “đáng gờm” trong thị trường gia dụng Việt

Unie Việt Nam là thương hiệu gia dụng thuộc tập đoàn UKG. Là một doanh nghiệp trẻ, song Unie với thế mạnh riêng đã liên tục ra mắt những sản phẩm mới với công nghệ đặc biệt như nồi chiên hơi nước, máy làm sữa hạt, máy sưởi gốm,....

Theo khảo sát của Unie trong 6 tháng cuối năm 2021, có tới 97,3% khách hàng lựa chọn các sản phẩm của thương hiệu này vì các công nghệ mới được ứng dụng trong sản phẩm. Các công nghệ này không chỉ giúp khách hàng trải nghiệm thời gian nấu nướng, chăm sóc nhà cửa nhanh chóng, tiện lợi mà còn an toàn cho sức khỏe.

Thần tốc thay đổi chiến lược kinh doanh - chìa khóa vàng giúp doanh nghiệp vượt qua đại dịch - 2

 Diễn viên Lan Phương trải nghiệm cùng sản phẩm Unie

Theo đuổi triết lý kinh doanh “Đặt khách hàng là trung tâm”, Unie chú trọng tới lợi ích của khách hàng và xây dựng hệ sinh thái gia dụng hướng tới sức khoẻ người dùng, tạo thói quen ăn uống lành mạnh, sống xanh uống sạch mỗi ngày.

“Unie đề cao những mong muốn của khách hàng khi mua một sản phẩm gia dụng. Chính vì vậy, bên cạnh việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, trải nghiệm của khách hàng chúng tôi đặc biệt lưu tâm đến sức khỏe của người dùng”, ông Phạm Văn Thắng (Giám đốc điều hành Unie Việt Nam) cho biết thêm.

Unie - Nhà đẹp bếp xinh

Unie sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, được kiểm soát bởi các chuyên gia thế giới. Một số sản phẩm của Unie Việt Nam được khách hàng đánh giá cao trong thị trường gia dụng Việt có thể kể đến như: Nồi chiên hơi nước, Máy làm sữa hạt, Nồi chiên không dầu.

Với nỗ lực không ngừng trong thời gian dịch bệnh, Unie đã “vượt sóng” thành công và đạt được kết quả kinh doanh đáng ngưỡng mộ.

Nguồn: http://danviet.vn/than-toc-thay-doi-chien-luoc-kinh-doanh-chia-khoa-vang-giup-doanh-nghiep-vuot-...

Chia sẻ
(Dân Việt).
Báo lỗi nội dung