Hanvico ra mắt thương hiệu Hanvico Living  đánh dấu 20 năm khát vọng vươn cao

Ngày 12/07/2019 vừa qua, công ty Hàn Việt (Hanvico) đã đồng loạt khai trương 3 Showroom trưng bày và bán đồ gia dụng cao cấp dưới thương hiệu Hanvico Living. Đây là bước tiến lớn, cũng là cột mốc quan trọng đánh dấu cho những nỗ lực mà Hanvico đã và đang xây dựng trong suốt chặng đường 20 năm đã qua.

Trước đó, tại FLC Hạ Long, trong Hội nghị Khách hàng thường niên của Hanvico, quy tụ hơn 800 khách mời gồm các nhà phân phối, các đại lý, cơ quan báo đài… đã diễn ra lễ ký kết giữa Hanvico và các đối tác chiến lược, như Công ty PN Hàn Quốc, Công ty Vision Art Hàn Quốc, Công ty Rainbow Living Hàn Quốc, Công ty LOD Hàn Quốc. Đây chính là bước tiền đề quan trọng trong việc gia nhập thị trường đồ gia dụng cao cấp mà khởi đầu là 3 lễ khai trương đồng loạt showroom lớn của Hanvico Living ở miền Bắc.

Lễ ký kết tại Hội nghị Khách hàng Hanvico 2019

Lễ ký kết tại Hội nghị Khách hàng Hanvico 2019

Được thành lập từ năm 1999, trải qua 20 năm chinh phục thị trường, những thành quả Hanvico gặt hái đã được chứng minh qua từng con số. Cho đến nay, sản phẩm của Hanvico gắn liền với những căn phòng Tổng thống trong hệ thống các khách sạn 5* như Sofitel Legend, Intercontinental, Pullman, Novotel, Grand Mercure...  Nhận thấy thị trường đồ gia dụng tại Việt Nam hiện chưa có nhiều thương hiệu cung cấp những sản phẩm chất lượng cao. Bằng việc đầu tư nghiên cứu và định vị rõ ràng, Hanvico Living tạo ra một hướng đi riêng khi đánh vào phân khúc cao cấp, chấp nhận những khó khăn ban đầu về sức cạnh tranh của những mặt hàng giá rẻ, hàng không rõ nguồn gốc.

Những sản phẩm của Hanvico không chỉ đẹp về mẫu mã, mà còn đạt chất lượng cao về tiêu chuẩn kỹ thuật

Những sản phẩm của Hanvico không chỉ đẹp về mẫu mã, mà còn đạt chất lượng cao về tiêu chuẩn kỹ thuật

Vẫn mong muốn mang đến những sản phẩm với giá trị “dựng xây tổ ấm”, ngay từ thời điểm khai trương, Hanvico đã tung ra thị trường gần 1000 mã hàng, trong đó phần lớn đồ thiết bị cao cấp, gia dụng điện tử chủ yếu nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, đồ vải và các đồ phụ trợ khác do Hanvico tự sản xuất và ODM (Original Designed Manufacture) từ Trung Quốc. Các mặt hàng này được phân thành 6 danh mục sản phẩm lớn, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu từ vật dụng nhà bếp, nhà tắm, nhà ăn, dọn dẹp,… Bên cạnh những mặt hàng gia dụng gần gũi, thiết thực nhưng được thiết kế theo phong cách hiện đại, Hanvico Living còn muốn đưa đến cho khách hàng dòng sản phẩm điện gia dụng kết hợp công nghệ cao. Đây là dòng sản phẩm tập trung vào tính hiệu suất, đáp ứng nhu cầu tiện dụng, nhanh chóng của các gia đình bận rộn. Ví dụ như bếp từ đa điểm, nồi cơm điện áp suất đa năng, nồi/ chảo nhôm đáy từ dùng cho nhiều loại bếp, thùng rác cảm ứng,... Những sản phẩm này chắc chắn sẽ mang lại sự tiện lợi, đặc biệt rất phù hợp với những khách hàng là cánh mày râu yêu bếp núc, ưa thích công nghệ và cần tiết kiệm thời gian.

Hanvico ra mắt thương hiệu Hanvico Living  đánh dấu 20 năm khát vọng vươn cao - 3

Vợ chồng Khải Anh – Đan Lê tham quan showroom Hanvico Living ở 194 Trần Khát Chân

Vợ chồng Khải Anh – Đan Lê tham quan showroom Hanvico Living ở 194 Trần Khát Chân

Các showroom được thiết kế và trưng bày dựa trên tiêu chuẩn của Hàn Quốc, đặt tại các tuyến phố trung tâm Hà Nội: 194 Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng; 93 Chùa Bộc – Đống Đa và 113 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo bài bản dưới sự dẫn dắt của chuyên gia Hàn Quốc chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm đầy thú vị cho khách hàng khi đến thăm quan và mua sắm tại cửa hàng Hanvico Living.

Bước tiếp trên con đường Hanvico đã kiên định và thành công với thương hiệu “Hanvico - Ấm áp như lòng mẹ”, Hanvico sẽ không đơn thuần cung cấp chăn ga gối đệm hay đồ gia dụng, mà còn lan toả những giá trị sâu xa, để mỗi gia đình Việt Nam đều có một sản phẩm Hanvico, mỗi khách hàng Việt Nam đều tìm thấy ở showroom Hanvico những sản phẩm có thể vun đắp tổ ấm gia đình.

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN