5 xu hướng ẩm thực các chàng nên tránh nếu không muốn biến thành kẻ ngốc
Tất cả chúng ta đều hướng đến những trải nghiệm độc đáo, không ngừng học hỏi và thử những điều mới.
Ẩm thực phân tử
Marissa Johnson, nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và là người sáng lập Inflatable Blast, cho biết: “Xu hướng này đã xuất hiện được một thời gian và đã đến lúc nó phải biến mất. Tất cả chúng tôi đều muốn thử nghiệm trong nhà bếp, nhưng một số món ăn 'phân tử' mà chúng tôi từng thấy trông giống thí nghiệm khoa học hơn là thực phẩm”.
Chắc chắn, những hình dạng độc đáo, màu sắc rực rỡ và những cách chuẩn bị kỳ quặc dường như thách thức khoa học đã từng thú vị trong một thời gian, nhưng chúng ta đã có quá đủ với chúng. Thường xuyên hơn không, xu hướng này dường như chỉ là khói và gương mà không cần chăm chút nhiều để tạo ra một món ăn có hương vị ngon như vẻ ngoài của nó.
Cocktail over-the-top
Mark Herchuck, Giám đốc điều hành tại American Social Bar and Kitchen, cho biết anh ấy đã chán ngấy những ly cocktail Bloody Mary với toàn bộ bữa ăn như một món trang trí. “Bất cứ khi nào tôi nhìn thấy một trong những thứ này, tôi đảm bảo rằng cả Bloody Mary lẫn bữa tiệc buffet nhỏ trên đó đều không ngon chút nào. Có một yếu tố 'wow', và sau đó là bất cứ điều gì.
Chúng ta đồng ý với Mark. Những xu hướng đồ uống này đã vượt khỏi tầm kiểm soát. Nếu bạn phải trang trí ly cocktail bữa nửa buổi của mình bằng nguyên một con gà rán và hai lọ măng tây ngâm chua, chính xác thì bạn đang cố che giấu điều gì? Thật không may, xu hướng này vượt xa Bloody Mary. Đồ uống có kích thước khổng lồ và được trang trí lộng lẫy có ở khắp mọi nơi, và chúng ta đã có quá đủ với chúng.
Đồ ăn vặt đội lốt thực phẩm tốt cho sức khỏe
Marissa Johnson cũng chia sẻ với chúng tôi sự thất vọng của cô ấy về điều gì đó mà chúng ta cũng rất khó chịu. “Thật tuyệt khi mọi người ngày càng ý thức hơn về sức khỏe của mình, nhưng một số công ty thực phẩm đang lợi dụng xu hướng này bằng cách dán nhãn 'lành mạnh' lên các sản phẩm chẳng có gì khác".
Trong những năm gần đây, nhãn thực phẩm ngày càng trở nên khó hiểu, khiến khách hàng lầm tưởng rằng ngay cả những thanh kẹo của họ cũng “lành mạnh” theo một cách nào đó, hình dạng hoặc hình thức. Những nhãn vô nghĩa và hoạt động tiếp thị thông minh đã thao túng và lừa dối quá lâu, và chúng ta đã sẵn sàng đẩy lùi xu hướng này.
Kombucha
Cái này hơi nhức nhối vì chúng ta rất thích đồ uống kombucha ngon, nhưng có lẽ đã đến lúc thư giãn một chút. Hiện tại, chúng ta đang thấy kombucha ở khắp mọi nơi và mặc dù nó có thể rất ngon, nhưng có lẽ nó không hoàn toàn phù hợp để có mặt trong thế giới thực phẩm tốt cho sức khỏe.
Shelly Martin, đầu bếp và người viết blog tại Easy Kitchen Guide, đã được giới thiệu trong các ấn phẩm như Food & Wine, Eat This và Parade. Cô ấy nói rằng “Một số chuyên gia đã chỉ ra rằng những tuyên bố về lợi ích sức khỏe của kombucha thường bị phóng đại và nó có thể đắt hơn so với các nguồn men vi sinh khác”.
Chụp ảnh khi ăn
Ngừng làm hỏng trải nghiệm ăn uống của chính bạn và mọi người xung quanh bằng cách đóng vai trò là người có ảnh hưởng. Nhà hàng đã dành rất nhiều thời gian và tiền bạc để tạo ra một bầu không khí để bạn thư giãn và thưởng thức trong khi thưởng thức cả đồ ăn và môi trường. Hãy tận hưởng nó. Ngoài ra, đối tác ăn tối của bạn cảm thấy như một thằng ngốc ngồi đó với một đĩa gà từng là món gà nóng hổi trong khi bạn có được bức ảnh hoàn hảo về thứ mà không ai muốn xem. Bỏ cái điện thoại chết tiệt đó đi.
Nguồn: [Link nguồn]
Bên cạnh sự nghiệp thành công thì đời tư của những ông trùm công nghệ này cũng là điểm rất đáng thu hút.