Khám phá Google AdWords chỉ trong 3h với chuỗi MiniWorkshop tại Hà Nội

Sáng chủ nhật ngày 11/08/2019 vừa qua, công ty cổ phần quảng cáo cổng Việt Nam Adsplus – Đối tác cấp cao Google đã tổ chức thành công MiniWorkshop “Google AdWords trong quảng cáo kinh doanh và Marketing”. Đây là sự kiện trong chuỗi MiniWorkshop nhằm chia sẻ kiến thức liên quan đến tiếp thị trực tuyến lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội.

Thế giới đang bước vào kỉ nguyên công nghệ 4.0 với sự phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết của Internet. Tại Việt Nam, có 98% dân số đang sử dụng Internet mỗi ngày với chức năng chính là tra cứu thông tin. Đây là cơ hội vàng cho các doanh nghiệp tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ này nếu tìm ra được giải pháp đúng đắn. Tham gia buổi hội thảo, diễn giả Nguyễn Anh Tuấn – Co-Founder & Giám đốc Thương hiệu Adsplus, đồng Giám đốc học viện Guru.edu.vn đã có bài chia sẻ mang đến cho khách mời cái nhìn chi tiết về Google AdWords – công cụ quảng cáo website hiệu quả nhất của Google hiện nay.

 

 MiniWorkshop “Google AdWords trong quảng cáo kinh doanh và Marketing”

 MiniWorkshop “Google AdWords trong quảng cáo kinh doanh và Marketing”

Được ra mắt vào năm 2000, đến nay Google AdWord đã trở thành dịch vụ quảng cáo trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới. Tại buổi MiniWorkshop, diễn giả Nguyễn Anh Tuấn đã làm rõ với khách mời 5 hình thức chủ yếu của quảng cáo Google. Đó là quảng cáo youtube, quảng cáo hiển thị GDN, quảng cáo gmail, quảng cáo tiếp thị lại Remarketing và quảng cáo tìm kiếm Google Search. Cùng với đó, ông Tuấn cũng chia sẻ kinh nghiệm làm thương hiệu và đẩy mạnh bán hàng thông qua các chiến dịch sử dụng các hình thức quảng cáo trên. Ông cho rằng, tại mỗi giai đoạn của dự án, doanh nghiệp cần có một chiến lược tiếp thị phù hợp để đạt được mục tiêu đặt ra ở giai đoạn đó. Tại Adsplus – Đối tác cấp cao Google tại Việt Nam, công thức tiếp thị trực tuyến hiệu quả mà ông Tuấn cùng đội ngũ phát triển thương hiệu sử dụng là SEE – THINK – DO – CARE. Theo công thức đó, ông Tuấn đã chia sẻ với toàn bộ khách mời một quy trình tiếp thị áp dụng các chiến lược hiệu quả theo từng giai đoạn.

 

Diễn giả Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ về quy trình SEE – THINK – DO – CARE

Diễn giả Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ về quy trình SEE – THINK – DO – CARE

Ngoài những chia sẻ hữu ích về Google AdWords, diễn giả Nguyễn Anh Tuấn còn trực tiếp hướng dẫn khách mời tham dự MiniWorkshop cách đọc báo cáo chiến dịch Google AdWord trong vòng 5 phút. Phần thực hành diễn ra rất sôi nổi, gây hứng thú cho toàn bộ khách mời trong khán phòng. Không ít khách mời đã trực tiếp đặt câu hỏi và nhận được sự giải đáp hài lòng từ ông Tuấn. Tuy nhiên, do thời gian chương trình hạn chế, ông Tuấn đã gợi ý khách mời có thể tìm thêm các thông tin liên quan và bài giảng do ông dày công nghiên cứu và soạn thảo trên học viện Guru.edu.vn.

 

Khám phá Google AdWords chỉ trong 3h với chuỗi MiniWorkshop tại Hà Nội - 3

 Khách hàng thực hành đọc báo cáo chiến dịch

 Khách hàng thực hành đọc báo cáo chiến dịch

Chia sẻ thêm về cách quản lý các chiến dịch, ông Tuấn cũng đặc biệt nhấn mạnh rằng, khả năng kiểm soát chiến dịch là một trong những yếu tố giúp doanh nghiệp thực hiện hiệu quả quảng cáo website. Tại đây, ông Nguyễn Giang Nam – Giám đốc Công nghệ Adsplus đã giới thiệu đến quý khách mời ứng dụng mới Adstech – trợ lý Marketing chuyên nghiệp giúp người dùng giám sát và tối ưu hóa hoạt động các chiến dịch quảng cáo Google AdWords. Với ứng dụng này, khách hàng hoàn toàn có thể kiểm soát toàn bộ chiến dịch quảng cáo mọi lúc mọi nơi chỉ với vài cái nhấp chuột.

 

 Ông Nguyễn Giang Nam chia sẻ về Adstech

 Ông Nguyễn Giang Nam chia sẻ về Adstech

Như thường lệ, buổi MiniWorkshop kết thúc bằng hoạt động tư vấn đối thoại 1-1 quen thuộc của Adsplus.vn. Khách mời đặt khá nhiều câu hỏi xoay quanh các vấn đề về trang đích quảng cáo và tiếp thị trực tuyến và được các các chuyên gia Google Adwords tại Adsplus tư vấn nhiệt tình.

Diễn giả Nguyễn Anh Tuấn giải đáp khách mời

Diễn giả Nguyễn Anh Tuấn giải đáp khách mời

Buổi MiniWorkshop “Google AdWords trong quảng cáo kinh doanh và Marketing” đã diễn ra thành công ngoài mong đợi với sự tham gia nhiệt tình từ các vị khách mời và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Đặc biệt, quý khách mời tham dự rất tò mò và hứng thú với ứng dụng Adstech mới ra mắt cách đây không lâu. Thành công này sẽ là động lực giúp Adsplus nỗ lực hơn trong các MiniWorkshop tiếp theo. Đây là dự án chuỗi MiniWorkshop do Adsplus – Đối tác cấp cao Google tại Việt Nam tổ chức hai tuần một lần nhằm mang đến cái nhìn chi tiết cho doanh nghiệp Việt về tiếp thị trực tuyến – giải pháp mới cho ngành tiếp thị Việt Nam.

Đọc thêm: Adstech - trợ lý Marketing chuyên nghiệp: Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp Việt

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN