7.000 vé dự sinh nhật của Sơn Tùng đã được "tẩu tán"

Sự kiện: Sơn Tùng MTP

Sơn Tùng gửi lời nhắn đặc biệt tới fan tham dự mini concert kiêm tiệc sinh nhật.

Chỉ còn vài ngày nữa, buổi tiệc sinh nhật và cũng là Mini Concert có quy mô hoành tráng nhất của Sơn Tùng sẽ chính thức diễn ra. Tính tới thời điểm này, 7.000 vé tham dự đã được "tẩu tán" sạch sẽ chỉ sau 2 tuần mở bán. Thậm chí, ekip của nam ca sỹ cũng đã rất chiều fan khi giữ lại 1000 vé VIP sẽ được bán trực tiếp ở cửa dành cho những fan ở xa không thể đặt mua trước đó.

Vì muốn mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ, nam ca sỹ Chắc ai đó sẽ về đã tự tay chuẩn bị từng công đoạn nhỏ nhất. Từ ý tưởng của từng tiết mục cho đến việc tập luyện, sáng tác ca khúc mới đều được anh chuẩn bị kỹ lưỡng. Thời gian qua Sơn Tùng cũng đã hạn chế nhận show, dành thể lực để có được sức khỏe tốt nhất trước đêm diễn.

7.000 vé dự sinh nhật của Sơn Tùng đã được "tẩu tán" - 1

Sơn Tùng tích cực tập luyện thể lực

7.000 vé dự sinh nhật của Sơn Tùng đã được "tẩu tán" - 2

Nam ca sỹ đã hạn chế nhận show để toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho mini concert

Bên cạnh đó, toàn bộ phần thiết kế sân khấu, âm thanh, ánh sáng của chương trình sẽ được đầu tư không kém một liveshow chuyên nghiệp, với những bài hát và khoảnh khắc rất riêng của Sơn Tùng.

Lần đầu tiên, giọng ca Em của ngày hôm qua trình diễn ca khúc Anh sai rồi với bản phối mới cùng guitar và cello. Đây là bài hát từ thời underground từng được Sơn Tùng yêu thích và vẫn luôn lưu giữ làm kỷ niệm cho đến nay. 

Ngoài ra, những đoạn clip chúc mừng sinh nhật Sơn Tùng mà hàng ngàn fan đã tự quay trước đó sẽ được chọn lọc, chỉnh sửa kỹ lưỡng để trình chiếu đầy đủ trên màn hình sân khấu.

7.000 vé dự sinh nhật của Sơn Tùng đã được "tẩu tán" - 3

Nam ca sỹ háo hức chuẩn bị nhiều phần quà đặc biệt dành tặng fan.

“Khi đến tham gia chương trình, các Sky (tên gọi FC của Sơn Tùng) hãy nhớ mang theo quà tặng dành riêng cho Tùng nhé, vì Tùng cũng đã chuẩn bị rất nhiều phần quà rất độc đáo để gửi đến tận tay các bạn, những người trực tiếp có mặt tại Mini concert sắp tới. 

Đây không chỉ là dịp để chúng ta cùng gặp gỡ, giao lưu, mà còn lần hiếm hoi Tùng có thể thoải mái chia sẻ những bí mật chưa từng bật mí với các fan của mình”, Sơn Tùng nhắn nhủ người hâm mộ.

Dự kiến, Mini concert của Sơn Tùng sẽ được diễn ra vào lúc 18h, ngày 5.7 tới tạiTP.HCM. Chương trình còn có sự góp mặt của nhiều khách mời là những người bạn thân thiết của nam ca sỹ như Phạm Quỳnh Anh, Hari Won, Ngô Kiến Huy, Hứa Vỹ Văn.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Hương Bùi ([Tên nguồn])
Sơn Tùng MTP Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN